download TamTam Messenger Cho Android

TamTam Messenger

 Cho Android

Download TamTam Messenger - Nhắn tin, trò chuyện video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/09/2019

TamTam Messenger là ứng dụng chat đơn giản nhưng mạnh mẽ cho phép bạn nhắn tin, gọi thoại hoặc gọi video miễn phí cho bạn bè, tạo sự liền mạch trong các cuộc trò chuyện ngay cả khi kết nối Internet không ổn định. Bên cạnh đó TamTam Messenger còn mang đến hàng ngàn nhãn dán vui nhộn để giúp bạn chia sẻ cảm xúc của mình.


1. Giới thiệu về TamTam Messenger

TamTam Messenger cho phép bạn thêm bạn bè, gia đình hoặc đồng nghiệp vào các cuộc trò chuyện nhóm một cách công khai hoặc riêng tư, sử dụng hàng ngàn nhãn dán thú vị, bao gồm cả những hình hoạt hình vui nhộn để bạn làm cho các cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Bên cạnh tính năng nhắn tin, TamTam Messenger còn là một ứng dụng chat video với chất lượng âm thanh hình ảnh tốt để trải nghiệm đối thoại bạn bè thoải mái hơn.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin được nhiều người yêu thích và sử dụng, phiên bản Facebook Messenger cho iPhone với các tính năng nhắn tin văn bản, gọi thoại và gọi video chất lượng cao, bạn có thể tải Facebook Messenger cho iPhone ngay để trải nghiệm.

tamtam messenger

Download TamTam Messenger, Nhắn tin, trò chuyện video

TamTam Messenger mã hóa và lưu trữ các nội dung nhắn tin trong mạng máy chủ, một giao thức riêng để truyền bất kỳ dữ liệu riêng tư nào, đồng thời sử dụng các thuật toán bảo vệ nổi tiếng, như giao thức mã hóa TLS. Ứng dụng này còn hỗ trợ tìm và đọc các kênh chia sẻ sở thích của bạn, đọc lịch sử trò chuyện và xem các tập tin phương tiện truyền thông ngay cả khi ngoại tuyến.

2. Các tính năng chính của TamTam Messenger:

- Gửi tin nhắn, gọi thoại và gọi video.
- Tạo các cuộc trò chuyện nhóm riêng tư.
- Sử dụng hàng ngàn nhãn dán vui nhộn.
- Mã hóa các tin nhắn.

3. App liên quan

Waka cũng là ứng dụng chat nhưng không hỗ trợ tính năng gọi video mà bạn chỉ có thể nhắn tin bằng giọng nói, với Waka bạn có thể thoải mái và tự tin nói bất cứ điều gì vì bạn không hề lộ mặt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm TamTam Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat tamtam messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

TamTam Messenger Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WhatsApp 5/5 Phần mềm chat, trò chuyện video an toàn
  • BiP 3/5 Nhắn tin, gọi thoại và gọi video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm