download ToTok Cho Android

ToTok

 Cho Android

Download ToTok - Gọi thoại, gọi video HD

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 07/09/2019

ToTok là ứng dụng chat video và gọi thoại, nhắn tin miễn phí, nhanh chóng và an toàn, giúp bạn kết nối với bạn bè, gia đình mọi lúc mọi nơi qua dữ liệu Wi-Fi / 4G / 3G / EDGE. Đặc biệt ToTok sử dụng công nghệ AI để cải thiện chất lượng liên lạc của bạn, qua việc tăng cường độ giọng nói, giảm tiếng vang để bạn có những trải nghiệm hội thoại tuyệt vời nhất.


1. Giới thiệu về ToTok

ToTokứng dụng chat video được nhiều bạn trẻ yêu thích, hỗ trợ đầy đủ các tệp văn bản, âm thanh và video, các định dạng bao gồm biểu tượng cảm xúc, ảnh, tin nhắn thoại, GIF, vị trí... Người dùng cũng có thể tạo ra các cuộc trò chuyện văn bản theo nhóm với hàng nghìn thành viên và và cuộc gọi video nhóm lên tới 20 người tham gia, áp dụng công nghệ AI cho chất lượng âm thanh rõ nét.

Snapchat cũng là phần mềm chat nổi tiếng với số lượng người dùng đông đảo, hỗ trợ gửi tin nhắn dạng hình ảnh vui nhộn và có khả năng tự hủy vì chính sách bảo mật, phiên bản Snapchat cho iPhone dường như được nhiều người dùng hơn so với các nền tảng khác, bạn có thể tải về phiên bản này để trải nghiệm các tính năng ưu việt.

Link tải Snapchat cho iPhone

totok

Download ToTok, Gọi thoại, gọi video HD

ToTok sử dụng bộ lọc chỉnh sửa thời gian thực giúp bạn làm mịn da và che giấu các khuyết điểm khuô mặt trong các cuộc gọi video. Bạn cũng có thể tránh làm phiền gia đình và bạn bè của bạn sống ở nước ngoài bằng cách xem giờ địa phương của họ trong cuộc trò chuyện video, coi trọng sự an toàn và quyền riêng tư của người dùng qua các công nghệ mã hóa tiên tiến.

2. Các tính năng chính của ToTok:

- Ứng dụng chat, gọi thoại, gọi video HD.
- Sử dụng công nghệ AI cho chất lượng âm thanh sắc nét.
- Bộ lọc làm đẹp thời gian thực.
- Tạo các cuộc trò chuyện nhóm nhiều thành viên.
- Mã hóa các dữ liệu trong hội thoại.

3. App liên quan

HOLLA cũng là ứng dụng chat nhưng được thiết kế hỗ trợ những người độc thân tìm bạn đời từ khắp nơi trên thế giới, với HOLLA bạn có thể những người bạn ở gần, nhắn tin trong môi trường riêng tư và an toàn, tạo hồ sơ và chia sẻ ảnh cá nhân.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ToTok được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat totok là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jio4GVoice 3/5 Gọi thoại và gọi video HD trên di động
  • BiP 3/5 Nhắn tin, gọi thoại và gọi video
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm