download ICQ 10.0.39237

ICQ

 10.0.39237

Download ICQ - Chat, nhắn tin nhanh cho bạn bè

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/01/2020

ICQ là một trong những ứng dụng nhắn tin nhanh sở hữu tất cả các tính năng giúp người dùng kết nối với gia đình và bạn bè trong một giao diện tùy chỉnh tương thích với mọi môi trường hoạt động. Đặc biệt, ICQ tương thích với gần như tất cả các thiết bị di động cũng như máy tính, cho phép người dùng giữ kết nối ảo từ bất kỳ vị trí nào.


Sau khi tải ICQ và cài đặt, màn hình sẽ hiển thị giao diện làm việc với rất nhiều tùy chọn tùy chỉnh và các skin, giúp người dùng chọn màu sắc ưa thích cho giao diện theo phong cách riêng.

icq

Nếu không có tài khoản ICQ, người dùng có quyền sử dụng trực tiếp các tài khoản khác trên các mạng xã hội như Facebook, Yahoo! hay Google Mail hoặc sử dụng chung một tài khoản kết nối nhiều trang mạng xã hội, và không cần phải nhập thông tin đăng nhập nhiều lần nữa.

Hiện nay Zalo là một sản phẩm phần mềm chat của người Việt được người Việt đón nhận và yêu thích, với đầy đủ các tính năng mà nhiều phần mềm chat khác sở hữu, bên cạnh là một công cụ chat thì Zalo còn đóng vai trò là mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể chia sẻ hình ảnh và các cảm xúc cá nhân.

Ngoài ra, ICQ còn tích hợp tính năng thiết lập các cuộc gọi video và cuộc gọi thoại, nhanh chóng kết nối người dùng với bạn bè qua thiết bị di động cũng như hỗ trợ các game qua cửa sổ trò chuyện. Hiển nhiên, chương trình ICQ chỉ chiếm dụng rất ít nguồn tài nguyên hệ thống, và hoạt động ổn định trên hầu hết các cấu hình.

Nói về các tính năng chat cá nhân và chat nhóm linh hoạt thì Skype có rất nhiều tính năng hỗ trợ cả về việc chia sẻ lẫn tính năng bảo mật, với Skype bạn có thể tạo các nhóm chat không giới hạn thành viên, chat và gửi các hình ảnh, dữ liệu trong một môi trường bảo mật tuyệt đối.

Các tính năng chính của ICQ:

- Nhắn tin nhanh.

- Tương thích với hầu hết các thiết bị di động và máy tính.

- Cho phép sử dụng các tài khoản mạng xã hội khác truy cập ICQ.

- Cho phép thiết lập cuộc gọi video và gọi thoại.

- Nhiều tùy chọn tùy chỉnh và skin.


Liên kết tải về - [49.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ICQ được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat icq là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • KakaoTalk 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • Messenger cho iPhone 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi video cho iOS
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm