download Imo Messenger 1.3.0

Imo Messenger

 1.3.0

Download Imo Messenger - Chat, gọi thoại và gọi video

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2018

Imo Messenger là ứng dụng không chỉ cho phép bạn trò chuyện với người yêu hay bạn bè mà còn hỗ trợ tính năng tạo video trên máy tính PC Windows, cũng như trên các máy Android hay iOS. Ngoài các tính năng căn bản như soạn tin nhắn, gọi điện hay gọi video, bạn cũng có thể gửi ảnh và video, hay dùng các sticker để tăng tính cảm xúc cho cuộc trò chuyện.



Imo Messenger rất dễ sử dụng và tự động khởi chạy trên máy tính sau khi được cài đặt. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện các quy trình cấu hình đơn giản như sau trước khi xem giao diện thực của ứng dụng: đầu tiên, cần đảm bảo đã cài đặt phiên bản di động trên máy iOS hoặc máy Android từ App Store hoặc từ Google Play. Tiếp đó, bạn sẽ phải cấu hình cả ứng dụng di động và ứng dụng trên máy tính thông qua số điện thoại di động đang sử dụng.

Hiện có rất nhiều ứng dụng chat có chức năng tương tự hoạt động trên cả nền tảng PC và di động, chẳng hạn như Skype vốn được nhiều người tin tưởng sử dụng cho mục đích chat riêng tư và chat nhóm, Skype tạo ra cuộc gọi thoại và gọi video với âm thanh khá sắc nét.


Imo Messenger
Download Imo Messenger - Phần mềm Chat, gọi thoại và gọi video

 

Imo Messenger có thiết kế tương tự với hầu hết các ứng dụng cùng loại khác: một miền tìm kiếm nhỏ nằm ở trên cửa sổ chính, các phiên chat hiển thị bên dưới, và phần còn lại của cửa sổ là nội dung chat thực tế.

Whatsapp cũng là lựa chọn tốt cho việc nhắn tin trò chuyện với bạn bè, đặc biệt môi trường an toàn với chế độ mã hóa end-to-end được tích hợp trong Whatsapp luôn làm cho người dùng yên tâm bởi các tin nhắn không hề bị rò rỉ.

Các tính năng chính của Imo Messenger:

- Chat, soạn tin nhắn.

- Gọi thoại và gọi video.


Liên kết tải về - [11 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Imo Messenger - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Imo Messenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat imo messenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Imo Messenger 1.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BiP 3/5 Nhắn tin, gọi thoại và gọi video
  • KakaoTalk 5/5 Phần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm