download BitLocker Drive Lock Utility 1.0

BitLocker Drive Lock Utility

 1.0

Download BitLocker Drive Lock Utility - Khoá ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 08/08/2020

BitLocker Drive Lock Utility là tiện ích được thiết kế để khoá ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker mà không cần khởi động lại máy tính, rất hữu ích đối với người dùng quen thuộc với công nghệ BitLocker từ Microsoft.


BitLocker Drive Lock Utility giải quyết một phân khúc cụ thể, hữu ích đối với người dùng quen thuộc với công nghệ BitLocker từ Microsoft, những người không chỉ có kiến thức chuyên môn mà còn thực sự sử dụng BitLocker trong công việc hằng ngày.

bitlocker drive lock utility

BitLocker Drive Lock Utility được thiết kế với mục đích duy nhất là khoá các ổ đĩa (driver) mã hoá bằng BitLocker. Để sử dụng tiện ích BitLocker Drive Lock Utility một cách thích hợp, ổ đĩa của bạn cần phải được mã hoá. Tiến trình này dài hay ngắn phụ thuộc vào kích thước ổ đĩa bạn chọn để mã hoá bằng BitLocker.

Để khóa và bảo mật các cổng USB trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Port Locker để ngăn chặn việc sao chép, ăn cắp dữ liệu qua USB, bên cạnh đó Port Locker còn có khả năng chặn file Autorun.inf xâm nhập vào USB một cách đơn giản.

Ngay khi ổ đĩa được mã hoá bằng BitLocker, BitLocker Drive Lock Utility sẽ cho phép bạn khoá ổ đĩa theo nhu cầu của bạn.Với người dùng không quen với cách thức hoạt động của BitLocker thì đây không phải công cụ thích hợp dành cho bạn, bạn sẽ không thể làm gì với bảng BitLocker.

Folder Lock cũng là ứng dụng có các chức năng ẩn, khóa thư mục tương tự như phần mềm nói trên, bên cạnh đó Folder Lock còn có các chế độ chỉ định quyền người dùng đối với từng thư mục.

Mặc dù tiện ích BitLocker Drive Lock Utility không cung cấp tên ổ đĩa trong danh sách (một tính năng cần thiết giúp người dùng lựa chọn ổ đĩa) hay liệu ổ đĩa đó có tháo rời được hay không nhưng ứng dụng thông báo cho bạn biết mỗi khi bạn muốn khoá ổ đĩa không được mã hoá trước hoặc ổ đĩa đã khoá.

Free BitLocker Manager cũng là ứng dụng có chức năng tương tự với công cụ nói trên, cho phép khoá hoặc mở ổ đĩa (drive) các loại mà bạn đã mã hoá bằng BitLocker, sử dụng Free BitLocker Manager là cách đơn giản nhất để bạn quản lý và bảo mật tốt hơn cho các dữ liệu trên các ổ đĩa của mình.

BitLocker Drive Lock Utility là chương trình hiệu quả sử dụng nối tiếp với ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker, bất kể bạn làm việc với ổ đĩa bên trong máy hay ổ đĩa tháo rời.

Những tính năng chính của tiện ích BitLocker Drive Lock Utility:

- Có khả năng khoá các ổ đĩa (driver) mã hoá bằng BitLocker

- Thông báo cho bạn biết mỗi khi bạn muốn khoá ổ đĩa không được mã hoá trước hoặc ổ đĩa đã khoá.

- Hữu ích đối với người dùng quen thuộc với công nghệ BitLocker từ Microsoft

- Không cần khởi động lại máy tính


Liên kết tải về - [12 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitLocker Drive Lock Utility được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitlocker drive lock utility là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitLocker Drive Lock Utility 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm