download Free BitLocker Manager 2.0

Free BitLocker Manager

 2.0

Download Free BitLocker Manager - Quản lý các ổ đĩa đã khoá bằng BitLocker

Thu Hà  cập nhật: 04/08/2017

Free BitLocker Manager là ứng dụng cho phép bạn dễ dàng khoá hoặc mở ổ đĩa (drive) các loại mà bạn đã mã hoá bằng BitLocker. Tiện ích tự động phát hiện tất cả các ổ đĩa có trên máy tính, cùng với tình trạng mã hoá hiện tại, cung cấp chế độ tự động mã hoá tất cả ổ đĩa.


Khi làm việc với các dữ liệu bảo mật, mọi người dùng đều muốn đảm bảo tài liệu của mình không bị người khác truy cập trái phép, do đó họ cần sử dụng đến phương thức mã hoá các file riêng tư.

BitLocker là ứng dụng thân thiện, cài trong một số phiên bản của hệ điều hành Windows được thiết kế để hỗ trợ người dùng mã hoá nhanh chóng toàn bộ ổ đĩa, ngăn chặn các truy cập trái phép trong trường hợp bị mất hoặc thất lạc. Khi bạn muốn quản lý các ổ đĩa đã khoá bằng BitLocker, Free BitLocker Manager là sự lựa chọn phù hợp dành cho bạn.

Cũng là ứng dụng có khả năng khoá ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker, phần mềm BitLocker Drive Lock Utility giúp bạn bảo mật cho các dữ liệu của mình được an toàn hơn, ngoài ra BitLocker Drive Lock Utility còn thông báo cho bạn biết mỗi khi bạn muốn khoá ổ đĩa không được mã hoá trước.

free bitlocker manager

Hiển thị thông tin tổng quan về các ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker trên PC

Trước khi download ứng dụng Free BitLocker Manager về máy và tiến hành cài đặt, bạn cần cài nền tảng NET phiên bản 3.5 trên máy tính, nếu không tiến trình cài đặt sẽ không thể hoàn thành.

Với giao diện đồ hoạ mang tính trực quan cao, ứng dụng BitLocker Manager có khả năng tự động phát hiện tất cả các ổ đĩa có trên máy tính, cùng với tình trạng mã hoá hiện tại (khoá hay mở). Trên cửa sổ chính của chương trình hiển thị cả ổ đĩa di động và cố định.

Ngoài ra, để ẩn, khóa và tạo mật khẩu bảo vệ các thư mục chứa nhiều dữ liệu quan trọng trên máy tính, bạn cũng có thể nhờ Anvide Lock Folder trợ giúp, với khả năng làm việc qua dòng lệnh, sử dụng Anvide Lock Folder cũng là cách để bạn bảo vệ dữ liệu khỏi virus.

Dễ dàng mã hoá ổ đĩa bằng BitLocker hoặc mở khoá

Khi ứng dụng Free BitLocker Manager phát hiện tất cả ổ đĩa, bạn sẽ tiến hành khoá hoặc mở khoá ổ đĩa chỉ với một thao tác chuột đơn giản - chỉ cần chọn ổ đĩa, nhập password, mã hoá hoặc giải mã ổ đĩa đó.

Thay vào đó, Free BitLocker Manager còn cung cấp tính năng xử lý nhiều ổ đĩa cùng một lúc với nút Unlock All để mở khoá hoặc Lock All để khoá toàn bộ ổ đĩa.

Ngoài ra, ứng dụng Free BitLocker Manager cho phép bạn thiết lập tự động mã hoá tất cả ổ đĩa khi máy tính ở chế độ hibernation hay sleep, hoặc khi máy tính bị khoá. Sau khi hệ điều hành tiếp tục hoạt động, cửa sổ chính của chương trình sẽ hiển thị và bạn chỉ cần nhập vào password đúng để mở khoá ổ đĩa.

Để khóa và bảo mật các cổng USB trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Port Locker để ngăn chặn việc sao chép, ăn cắp dữ liệu qua USB, bên cạnh đó Port Locker còn có khả năng chặn file Autorun.inf xâm nhập vào USB một cách đơn giản.

Mã hoá ổ đĩa nhanh chóng bằng BitLocker sử dụng hotkey chuyên dụng

Nhìn chung, Free BitLocker Manager là tiện ích hiệu quả dành cho người dùng muốn bảo mật tài liệu của họ và mã hoá dễ dàng. Chỉ cần nhấn tổ hợp hotkey, tất cả ổ đĩa của bạn sẽ được mã hoá nhanh chóng bằng BitLocker.

Những tính năng chính của ứng dụng Free BitLocker Manager:

- Hỗ trợ quản lý các ổ đĩa đã khoá bằng BitLocker

- Tự động phát hiện tất cả các ổ đĩa có trên máy tính, cùng với tình trạng mã hoá hiện tại

- Dễ dàng mã hoá ổ đĩa bằng BitLocker hoặc mở khoá

- Cung cấp chế độ tự động mã hoá tất cả ổ đĩa

- Yêu cầu cài đặt nền tảng NET phiên bản 3.5 trên máy tính


Liên kết tải về - [1.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Free BitLocker Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat free bitlocker manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Free BitLocker Manager 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm