download Drive Locker 1.0.0.0

Drive Locker

 1.0.0.0

Download Drive Locker - Khóa ổ đĩa, ẩn tập tin và thư mục

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/10/2017

Drive Locker là ứng dụng hỗ trợ người dùng ẩn đi tập tin và thư mục liên quan đến cá nhân và công việc để ngăn chặn truy cập trái phép từ người dùng khác. Tiện ích không cần cài đặt trên máy chủ, tuy nhiên cần quyền quản trị để hoạt động bình thường.


Tiện ích Drive Locker cho phép người dùng khóa ổ đĩa lưu trữ những tài liệu cá nhân trong trường hợp chia sẻ máy tính với nhiều người dùng khác để ngăn chặn truy cập trái phép.

Ưu điểm chính của Drive Locker là không cần cài đặt trên máy chủ, người dùng chỉ cần trích xuất nội dung vào thư mục tùy chọn để chạy chương trình. Sau khi khởi chạy, Drive Locker sẽ hiển thị tất cả các ổ đĩa trên máy tính và cho phép người dùng lựa chọn, chỉ cần tích vào hộp tương ứng, sau đó nhấn nút Apply.

Để khóa và bảo mật các cổng USB trên máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm Port Locker để ngăn chặn việc sao chép, ăn cắp dữ liệu qua USB, bên cạnh đó Port Locker còn có khả năng chặn file Autorun.inf xâm nhập vào USB một cách đơn giản.


Drive Locker
Download Drive Locker - Phần mềm Khóa ổ đĩa, ẩn tập tin và thư mục

 

Khi người dùng muốn mở khóa ổ đĩa được bảo vệ, chỉ cần bỏ tích trong hộp, sau đó ấn nút Apply để truy cập lại file. Tuy nhiên hãy nhớ khóa lại trước khi bạn rời khỏi máy tính.

Một điểm cần chú ý để Drive Locker hoạt động, bạn cần khởi chạy tiện ích bằng quyền quản trị, tức là kích chuột phải vào file thực thi, sau đó chọn Run as Administrator.

Folder Lock cũng là ứng dụng có các chức năng ẩn, khóa thư mục tương tự như phần mềm nói trên, bên cạnh đó Folder Lock còn có các chế độ chỉ định quyền người dùng đối với từng thư mục.

Những tính năng chính của ứng dụng Drive Locker:

- Không cần cài đặt trên máy chủ

- Khóa ổ đĩa lưu trữ những tài liệu cá nhân hoặc công việc quan trọng

- Hiển thị tất cả các ổ đĩa trên máy tính sau khi khởi chạy

- Yêu cầu quyền quản trị để hoạt động


Liên kết tải về - [23 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Drive Locker - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Drive Locker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat drive locker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Drive Locker 1.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm