download BitLocker Anywhere 2.0

BitLocker Anywhere

 2.0

Download BitLocker Anywhere - Mã hóa ổ đĩa bằng BitLocker Drive Encryption

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/07/2018

BitLocker Anywhere là phần mềm BitLocker đầu tiên và duy nhất trên thế giới dành cho hệ thống Windows 10/8.1/8/7 Home, Windows 8 Core và Windows 7 Professional Edition. Với BitLocker Anywhere, bạn được cung cấp tất cả tính năng của BitLocker Drive Encryption trong các phiên bản Windows nói trên.



Microsoft không kích hoạt tính năng BitLocker Drive Encryption trên máy tính chạy hệ điều hành Windows 10/8.1/8/7 Home Edition & Windows 7 Professional Edition, do đó bạn không thể mã hóa ổ cứng & ổ USB flash ở các phiên bản này. Trong trường hợp này, thật may là bạn đã có BitLocker Anywhere để mã hóa ổ đĩa bằng BitLocker Drive Encryption.

Hiện BitLocker Drive Encryption đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng, bạn theo dõi cách đăng ký bản quyền BitLocker Drive Encryption tại đây.

download bitlocker anywhere

Download BitLocker Anywhere - Mã hóa ổ đĩa bằng BitLocker Drive Encryption

Để khóa các ổ đĩa mã hoá bằng BitLocker, bạn có thể sử dụng tiện ích BitLocker Drive Lock Utility với tính năng khóa ổ đĩa theo nhu cầu, phần mềm BitLocker Drive Lock Utility khá hữu ích đối với người dùng quen thuộc với công nghệ BitLocker từ Microsoft.

BitLocker Anywhere hỗ trợ bạn thay đổi mật khẩu cho ổ đĩa đã mã hóa bằng BitLocker. dễ dàng khóa hoặc mở khóa ổ đĩa đã mã hóa. Phiên bản BitLocker Anywhere 3.0 Beta chỉ cho phép mã hóa không gian đĩa đã sử dụng. Lưu ý rằng hiện tại chương trình chỉ hỗ trợ mã hóa ổ đĩa NTFS, không hỗ trợ FAT 12/16/32 và exFAT.

Để khóa và bảo mật các cổng USB trên máy tính, công cụ  Port Locker sẽ là giải pháp tốt dành cho bạn, để ngăn chặn việc sao chép, ăn cắp dữ liệu qua USB, bên cạnh đó Port Locker còn có khả năng chặn file Autorun.inf xâm nhập vào USB một cách đơn giản.

Những tính năng chính của phần mềm BitLocker Anywhere:

- Kích hoạt tính năng BitLocker Drive Encryption để mã hóa ổ đĩa

- Thay đổi mật khẩu cho ổ đĩa đã mã hóa bằng BitLocker

- Khóa hoặc mở khóa ổ đĩa đã mã hóa

- Chỉ hỗ trợ mã hóa ổ đĩa NTFS

- Dành cho hệ thống Windows 10/8.1/8/7 Home, Windows 8 Core và Windows 7 Professional Edition



Liên kết tải về - [15.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BitLocker Anywhere được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bitlocker anywhere là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BitLocker Anywhere 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm