download Bkav Mobile Security cho BlackBerry 1.0.8.1

Bkav Mobile Security cho BlackBerry

 1.0.8.1

Download Bkav Mobile Security cho BlackBerry - Diệt virus, bảo mật dữ liệu cho BlackBerry

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/09/2017

Bkav Mobile Security là phần mềm diệt virus và bảo mật dữ liệu dành cho các dòng máy BlackBerry, đồng thời cung cấp rất nhiều tính năng ưu việt như chặn cuộc gọi và tin nhắn, chặn tin nhắn rác, sao lưu và khôi phục dữ liệu, chống trộm, xác định vị trí điện thoại hay giám sát truy cập, v.v.


Phần mềm Bkav là một trong những công cụ diệt virus miễn phí đã quá quen thuộc với người dùng và hiện vẫn được tiếp tục phát triển trên nhiều nền tảng di động và máy tính. Hai trong số các phiên bản Bkav được tải nhiều nhất hiện nay bao gồm Bkav Pro và Bkav Mobile Security. Trong đó, Bkav Pro là phiên bản diệt virus online dành cho máy tính; còn Bkav Mobile Security, đúng như tên gọi, là phiên bản dành cho thiết bị di động.

Bkav Mobile Security có giao diện làm việc hiện đại, phân chia các tính năng rõ nét, giúp người dùng nhanh chóng tìm được tính năng muốn sử dụng. Tải Bkav Mobile Security cho BlackBerry chắc chắn sẽ mang lại sự yên tâm cùng những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng, đồng thời đảm bảo an toàn cho dữ liệu và thiết bị BlackBerry.

Tính năng đầu tiên cần nhắc tới của Bkav Mobile Security là khả năng diệt virus và bảo vệ thời gian thực hiệu quả. Bkav Mobile Security tích hợp công nghệ điện toán đám mây, tự động cập nhật các mẫu nhận diện virus mới, giúp hệ thống nhanh chóng phát hiện và tiêu diệt các phần mềm độc hại, phần mềm gián điệp và các virus Trojan.

bkav mobile security cho blackberry

Bên cạnh đó, Bkav Mobile Security còn hỗ trợ người dùng quét định kỳ theo ngày và theo tuần, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng với ba chế độ chọn đường dẫn quét virus cụ thể bao gồm: quét toàn bộ hệ thống, quét các ứng dụng đã cài đặt hay chỉ quét dữ liệu có trong thẻ nhớ.

Phần mềm Bkav Mobile Security được trang bị bộ lọc thông minh Smart Filter tự động chặn tất cả các tin nhắn rác gửi đến điện thoại cũng như tự động chặn các cuộc gọi lừa đảo từ các điện thoại vệ tinh và từ các số điện thoại "trông có vẻ bình thường" khác. Người dùng cũng có thể khai thác tính năng chặn các cuộc gọi và số điện thoại hoặc theo các từ khóa xuất hiện trong nội dung tin nhắn SMS, nhờ thế tránh được những phiền toái thường thấy khi điện thoại luôn đầy ắp những dữ liệu rác vô giá trị.

Ngược lại với danh sách đen "Blacklist" chặn số điện thoại, Bkav Mobile Security gửi tới người dùng tính năng danh sách trắng "Whitelist" cho phép hệ thống nhận tất cả các tin nhắn và cuộc gọi từ các số điện thoại có trong danh sách. Để thêm số điện thoại vào danh sách trắng, người dùng truy cập nhật ký cuộc gọi hoặc tin nhắn nhận được để chọn số điện thoại muốn sử dụng, cách làm tương tự với thêm số điện thoại vào danh sách đen.

bkav mobile security cho blackberry 2

Bkav Mobile Security còn nổi bật với tính năng chống trộm và xác định vị trí của điện thoại khi người dùng làm mất hay bị trộm mất điện thoại. Để sử dụng tính năng này, người dùng chỉ cần bật chế độ GPS, sau đó hệ thống sẽ truy dấu điện thoại và gửi thông báo tới người dùng. Đặc biệt, Bkav Mobile Security phát âm thanh cảnh báo chống trộm ngay cả khi điện thoại đang ở chế độ im lặng.

Ngoài ra, Bkav Mobile Security cho phép người dùng khóa điện thoại từ xa và xóa sạch dữ liệu trong trường hợp khẩn cấp, đảm bảo bảo mật hệ thống trong trường hợp không thể thu hồi thiết bị. Bkav Mobile Security cũng có khả năng phát hiện khi thẻ SIM bị thay đổi, đồng thời gửi số điện thoại mới tới người dùng nếu kẻ trộm nhét thẻ SIM khác vào điện thoại.

Để xác định vị trí hiện tại của điện thoại, người dùng chỉ cần gửi tin nhắn xác định tọa độ điện thoại và vào trang web của bkav dành cho di động, nhập tọa độ nhận được để xác định vị trí của điện thoại trên bản đồ.

Nói đến tính năng bảo mật dữ liệu, không thể không nhắc đến các tính năng rất cơ bản và không kém phần quan trọng: sao lưu và khôi phục dữ liệu. Chính vì thế, Bkav Mobile Security cung cấp các tính năng sao lưu danh bạ, tin nhắn hay nhật ký cuộc gọi lên đám mây hoặc vào thẻ nhớ SD, giúp người dùng khôi phục dữ liệu nhanh chóng và hiệu quả. Với Bkav Mobile Security, việc truy cập trực tuyến dữ liệu di động bằng máy tính hay điện thoại chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

Ngoài ra nếu các bạn có nhu cầu bảo vệ máy tính, laptop của mình khỏi virus thì phần mềm Avira Free AntiVirus sẽ là gợi ý để các bạn cài đặt và sử dụng trên máy tính, laptop của mình hoàn toàn miễn phí. Phần mềm Avira Free AntiVirus là một trong những phần mềm hàng đầu có chức năng diệt virus hiệu quả, loại bỏ phần mềm quảng cáo và các phần mềm gián điệp khác.

Các tính năng chính của Bkav Mobile Security cho BlackBerry:

- Chống virus và quét virus theo tuần hoặc ngày định sẵn.

- Tích hợp công nghệ điện toán đám mây.

- Chặn cuộc gọi và tin nhắn với bộ lọc thông minh.

- Chặn các tin nhắn rác.

- Xác định vị trí điện thoại qua GPS.

- Phát chuông cảnh báo ở chế độ im lặng.

- Hỗ trợ sao lưu và khôi phục hệ thống.

- Xác định tọa độ điện thoại.

- Khóa điện thoại từ xa và xóa sạch dữ liệu.

- Cung cấp chế độ riêng tư.


Liên kết tải về - [1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bkav Mobile Security cho BlackBerry được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bkav mobile security cho blackberry là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bkav Mobile Security cho BlackBerry 1.0.8.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Call Control 3/5 Ứng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác
  • Laban PhoneKit 3/5 Ứng dụng chặn cuộc gọi, tin nhắn rác cho điện thoại
  • Chống Làm PhiềnỨng dụng chặn cuộc gọi quảng cáo, tin nhắn rác
  • HiyaChặn cuộc gọi spam
  • Laban ToolboxỨng dụng chặn cuộc gọi và tin nhắn rác cho điện thoại
  • Call Blocker MicromeriasoftChặn cuộc gọi và tin nhắn rác
  • MeXác định ID người gọi, chặn tin nhắn rác
  • Bkav Pro MobileDiệt virus, chặn cuộc gọi và tin nhắn spam
  • AntiNuisanceChặn tin nhắn và cuộc gọi spam
  • AidoỨng dụng chặn cuộc gọi, lọc tin nhắn rác, cập nhật danh bạ 10 số
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm