download Blender for Mac 2.92

Blender for Mac

 2.92

Download Blender for Mac - Dựng đồ họa 3D chuyên nghiệp

Thu Hà  cập nhật: 02/03/2021

Blender for Mac là một ứng dụng phần mềm mã nguồn mở có khả năng đặc biệt về đồ hoạ 3D không chỉ giúp bạn tạo nên những tác phẩm 3D hoàn hảo mà còn có thể dựng nên những thước phim 3D hoàng tráng. Bạn có được bộ công cụ chỉnh sửa mạnh mẽ cũng như các mẫu thiết kế sẵn chất lượng cao, có thể sử dụng thư viện ảnh hiển thị những bức ảnh đẹp nhất mà cộng động nghệ thuật chia sẻ trong phiên bản thương mại,...




Liên kết tải về - [158.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Link tải Autodesk Inventor Professional 2020
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Autodesk Inventor Professional 2020 là phần mềm dựng mô hình 3D CAD được sử dụng để thiết kế, trực quan hóa và thử nghiệm ý tưởng sản phẩm. Công cụ đồ họa cho phép người dùng tạo các nguyên mẫu sản phẩm mà mô phỏng chính xác trọng lượng, ứng suất, ma sát, tải trọng và nhiều khía cạnh khác của sản phẩm, cũng như các thành phần của chúng trong môi trường 3D mô phỏng.
  • Link tải Autodesk Maya 2020 Full
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Autodesk Maya 2020 là phần mềm thiết kế đồ họa 3D dùng để kết xuất, mô phỏng, tạo mẫu và hoạt hình 3D, Autodesk Maya 2020 bao gồm nhiều công cụ và cải tiến mới, cho phép người dùng tạo nội dung CG nhanh hơn và trực quan hơn từ khái niệm đầu tiên đến sản phẩm cuối cùng.
  • Link tải Autodesk 3ds Max 2020
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Autodesk 3ds Max là một phần mềm thiết kế đồ họa dựa trên web, đặc biệt dành cho kết xuất và dựng hình 3D trong phát triển trò chơi, phim hoạt hình và truyền hình, tạo mẫu sản phẩm và nhiều hơn nữa, Autodesk 3ds Max là một phần của bộ phần mềm Autodesk dành cho xây dựng, kỹ thuật và kiến ​​trúc.
  • Top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Các thiết kế 3D có vai trò quan trọng trong nhiều lĩnh vực đồ họa như hoạt ảnh, thiết kế game, kiến trúc, lắp ráp và cả thiết kế sản phẩm. Chính vì vậy, các phần mềm tạo ra thiết kế 3D cũng dần trở nên phổ biến hơn. Để có thể chọn được một phần mềm thiết kế 3D ưng ý, bạn có thể tham khảo top phần mềm thiết kế 3D, vẽ đồ họa cực đỉnh trong bài viết này.
  • Cấu hình máy tính làm đồ họa 2d và 3d
    Do tính chất phức tạp khi dựng phim, làm đồ họa 2D, 3D ngày càng cao đi cùng với đó là việc người làm phải có một chiếc máy tính với thông số và cấu hình đủ tốt mới có thể làm việc ổn định được. Vậy
  • Code Huyễn Kiếm 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Huyễn Kiếm 3D là một trong những thể loại game kiếm hiệp đặc sắc với đồ họa bắt mắt cùng tạo hình nhân vật siêu ngầu mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người chơi. Tuy nhiên để có trải nghiệm đầu game thuận lợi hơn bạn không thể bỏ qua mã Code Huyễn Kiếm 3D mới nhất được Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây được.
  • Top 5 game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Minecraft là tựa game sinh tồn, xây dựng thế giới mở với đồ họa "khối vuông" được nhiều người chơi yêu thích nhất. Nhờ sự thành công của Minecraft mà từ đó các tựa game xây dựng giống Minecraft ngày càng được các nhà phát triển cho ra mắt người chơi nhiều hơn. Chính vì thế để lựa chọn được những game xây dựng giống Minecraft đáng chơi nhất bạn đọc có thể tham khảo trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tải và cài đặt nhé.
  • Cách tạo avatar 3D Loomie trong Zoom Meetings
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Việc lên đồ và chuẩn bị cho thật chỉnh chu trước mỗi cuộc họp Zoom Meetings chưa bao giờ là dễ dàng, nhất là trong bối cảnh khi chúng ta đang làm việc online tại nhà. Chính vì vậy Loom AI đã cho ra mắt Loomie, cho phép người dùng tạo avatar 3D Loomie trong Zoom Meetings và sử dụng trong các cuộc họp trực tuyến, học online.
  • Tạo ảnh 3D từ kho ảnh của bạn trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay công nghệ 3D đã dần trở nên phổ biến đới với mọi người, từ những chiếc TV hay là những chiếc máy ảnh, máy quay đều sử dụng công nghệ 3D tiên tiến. Tuy nhiên không cần phải có các thiết bị chuyên dụng đó mà ta vẫn có thể tạo ra được những bức ảnh 3D tuyệt đẹp. Và 3D Image Commander sẽ giúp bạn thực hiện việc làm này.
  • Chơi game Đại Thánh 3D trên PC
    Đại thánh 3D là dòng game thẻ tướng với hàng trăm thẻ bài độc đáo, hấp dẫn và bắt mắt với nền tảng đồ họa 3D. Đây là tựa game cực kỳ hấp dẫn mà bạn không thể bỏ qua, hiện tại Đại Thánh 3D có mặt trên
  • Code Nhẫn Giả Vô Song 3D
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Vào rạng sáng nay, NPH GOSU cho ra mắt tựa game nhập vai thế giới mở mang tên Nhẫn Giả Vô Song 3D, trò chơi được phát triển trên nền đồ họa 3D tân tiến hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị. Đừng quên nhận Code Nhẫn Giả Vô Song 3D, phần thưởng hỗ trợ gamer đến từ GOSU.
  • Biến ảnh chụp thành ảnh 3D bằng Photoshop
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Ngày nay, công nghệ 3D ngày càng xâm nhập vào cuộc sống của chúng ta, từ phim ảnh, game, TV và những thiết bị cầm tay như Smartphone, ... và ngay cả trong những bức ảnh. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn biến những tấm ảnh chụp thành ảnh 3D chỉ với những thao tác đơn giản trong Photoshop.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blender for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blender for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blender for Mac 2.92


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm