download Nhẫn Giả Vô Song 3D Cho PC

Nhẫn Giả Vô Song 3D

 Cho PC

Download Nhẫn Giả Vô Song 3D - Game nhập vai đề tài Naruto hấp dẫn cho Android, iPhone

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/04/2019

Nhẫn Giả Vô Song 3D là tựa game thuộc thể loại MMORPG lấy đề tài Naruto được đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm phát triển, xây dựng bằng công nghệ hiện đại nhất. Nhẫn Giả Vô Song 3D tự tin đem đến chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh kết hợp một cơ chế gameplay có chiều sâu.




Giới thiệu Nhẫn Giả Vô Song 3D:

Nhẫn Giả Vô Song 3D mang đến cho người chơi 5 lớp nhân vật chính được chia thành 5 hệ nhẫn thuật quen thuộc, bao gồm: Hỏa Độn Thuật, Thủy Độn Thuật, Phong Độn Thuật, Thổ Độn Thuật và Lôi Độn Thuật với mỗi người sở hữu bộ kỹ năng với khả năng chiến đấu tương sinh tương khắc nhau.

Tựa game thuộc seri Nhẫn Giả mới nhất là Hỏa Chí Nhẫn Giả với dàn nhân vật quen thuộc trong bộ truyện tranh Naruto, người chơi sẽ chọn những thẻ tướng tốt nhất cho mình để tham gia các trận chiến khốc liệt, đặc biệt game Hỏa Chí Nhẫn Giả cho phép người chơi tha hồ cày Phụ Bản gồm Phụ Bản Bí Cảnh, Phụ Bản Game, Phụ Bản Hằng Ngày, Phụ Bản Liên Serer...

nhan gia vo song 3d

Download Nhẫn Giả Vô Song 3D - Game nhập vai đề tài Naruto hấp dẫn cho Android, iPhone

Không giống những dòng game nhập vai truyền thống, game Nhẫn Giả Vô Song 3D sử dụng cơ chế chiến đấu kiểu hành động nhanh nhạy với mỗi phái sẽ mang tới một kiểu cách điều khiển hoàn toàn khác nhau cho người chơi rèn luyện thuần thục.

Bên cạnh đó, Nhẫn Giả Vô Song 3D cũng đưa vào các công năng như né tránh, nhảy cao, bay lướt và cho phép sử dụng dược phẩm, vật phẩm hỗ trợ khi chiến đấu. Tất cả điều này khiến cho quá trình giao tranh trong game trở nên biến ảo hơn rất nhiều và đề cao yếu tố PK tay của người chơi trong mọi trường hợp.

Những trận giao tranh căng thẳng bạn cũng được chứng kiến trong game Hỏa Chí Nhẫn Giả nói trên, tuy nhiên game Hỏa Chí Nhẫn Giả lại đề cao hơn về tính chiến thuật.

nhan gia vo song 3d 2

Download Nhẫn Giả Vô Song 3D - Game MMORPG miễn phí cho mobile

Lối chơi chính của Nhẫn Giả Vô Song 3D vẫn đi theo kiểu làm nhiệm vụ chính tuyến ở map dã ngoại và lồng ghép thêm nhiều hoạt động cày phó bản, săn boss để thử thách người chơi. Tại đây, bạn sẽ tích lũy được điểm kinh nghiệm để thăng cấp và kiếm cho mình các bộ trang bị, mảnh hồn thú cưỡi, pet trợ chiến và bí tịch võ công mới để bồi dưỡng thêm sức mạnh cho nhân vật.

Ngoài ra, Nhẫn Giả Vô Song 3D cũng không thiếu đất diễn cho các game thủ ưa thích các màn tỉ thí võ công và quần chiến đầy máu lửa. Qua đó, game đưa ra rất nhiều đấu trường, lôi đài từ 1vs1 cho đến 5vs5 để bạn thỏa sức đối kháng. Chưa kể còn cung cấp rất nhiều map chiến trường đặc biệt mang đến các trận đánh lớn và đòi hỏi người chơi phải biết phối hợp cùng nhau để xây dựng lên một chiến thuật công hay thủ hiệu quả nhất.

 

Các tính năng chính của Nhẫn Giả Vô Song 3D:

- Đồ họa 3D đẹp mắt
- Lối chơi có chiều sâu.
- Cơ chế chiến đâu nhanh nhạy.
- Nhiều đấu trường, lôi đài để người chơi thỏa sức đối kháng.

 

Game liên quan:

Cùng với các game Hỏa Chí Nhẫn Giả hay Nhẫn Giả Vô Song 3D thì bạn có thể tham khảo tựa game âm nhạc phiên bản Audition X là tựa game di động được nâng cấp từ phiên bản Audition PC huyền thoại, Audition X mang tới cho bạn một thế giới tràn đầy màu sắc của sự trẻ trung, âm nhạc vũ đạo đỉnh cao đồng thời là nơi giao lưu tương tác và thể hiện bản thân mình với các tính năng độc đáo.

 

Code game Nhẫn Giả Vô Song 3D:

Tối ngày 20/2/2020, nhà phát hành đã chính thức mở cổng game Nhẫn Giả Vô Song 3D cho người chơi đăng ký và chơi thử, có rất nhiều sự kiện được ra mắt để giúp game thủ nhận Code Nhẫn Giả Vô Song 3D, các bạn hãy nhanh tay truy cập và đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nhẫn Giả Vô Song 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nhẫn giả vô song 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nhẫn Giả Vô Song 3D Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dragon Breath 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Pháp Thuật 3D 3/5 Game chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • KaiserGame MMORPG hấp dẫn cho di động
  • ArknightsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Langrisser SEAGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • MoonshadesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • War of the VisionsGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Braveland HeroesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Might & Magic HeroesGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
  • Brutal AgeGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm