download Huyễn Kiếm 3D Cho Android

Huyễn Kiếm 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1410
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Huyễn Kiếm 3D - Game kiếm hiệp phong cách huyền ảo

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/12/2021

Huyễn Kiếm 3D Mobile là game kiếm hiệp nhập vai phong cách mộng mị huyền ảo sắp ra mắt cùng thời điểm với AFK 3Q tuy nhiên đây là 2 dòng game khai thác những hướng đi khác nhau, trong khi AFK 3Q là game chiến thuật đấu tướng thì Huyễn Kiếm 3D là game nhập vai kiếm hiệp với tạo hình nhân vật kỳ ảo. Người chơi Huyễn Kiếm 3D sẽ được lựa chọn tham gia vào các môn phái khác nhau, cùng thi triển những bộ kỹ năng võ thuật hấp dẫn và thú vị.


Huyễn Kiếm 3D hiện đã được đổi tên thành Linh Giới 3D, các bạn truy cập game Linh Giới 3D tại đây.

1. Giới thiệu về Huyễn Kiếm 3D

Huyễn Kiếm 3D, còn gọi với tên Phương Đông Kỳ Ảo được đánh giá là tựa game kiếm hiệp có lối chơi võ học sáng tạo, phá vỡ mọi giới hạn của dòng game này, đồng thời hội tụ những tinh hoa đỉnh cao của những bom tấn kiếm hiệp trên thị trường. Huyễn Kiếm 3D tái hiện một thế giới giả tưởng huyền ảo, nơi con người và những linh thú cùng sinh sống với nhau, các thế lực giang hồ đang không ngừng tranh đấu và bạn sẽ là người đứng ra để thiết lập lại trật tự chính tà trong thiên hạ. Để làm được điều đó, bạn sẽ phải trải qua những cuộc chiến đấu sống còn với kẻ thù, tiêu diệt quái vật và nâng cấp sức mạnh cho chính bản thân mình trong quá trình chơi.

huyen kiem 3d

Download Huyễn Kiếm 3D Mobile - Game kiếm hiệp phong cách huyền ảo

Huyễn Kiếm 3D cho phép người chơi lựa chọn phong cách ngoại hình cho nhân vật của mình bằng cách tùy chỉnh từng chi tiết, từ đầu tóc, quần áo, phụ kiện và bộ sưu tập thời trang sẽ được cập nhật hàng tuần để bạn có thể nhuộm tóc, phối nhiều trang phục cho nhân vật. Người chơi sẽ lựa chọn 1 trong tứ đại môn phái gồm Long Ngâm, Tản Cơ, Thương Thánh, Xạ Thần, mỗi môn phái đều có những bộ võ học đặc trưng riêng tạo nên 8 kiểu hình khắc chế lẫn nhau. Đặc biệt trong game bạn còn được thấy sự xuất hiện của một Class khá mới sử dụng súng làm vũ khí.

huyen kiem 3d 2

Tạo hình nhân vật độc đáo trong Huyễn Kiếm 3D

Huyễn Kiếm 3D còn cung cấp những chiến linh cực mạnh mẽ hỗ trợ cho người chơi như Hồng Liên Thánh Tử, Minh Vương Viêm Khôi (Atula), Thiên Trì Lộc Thục...Mỗi thú linh trong game cũng không phải xuất hiện đơn giản mà được trai chuốt tỉ mỉ cho cả ngoại hình lẫn kỹ năng, hiệu ứng chiến đấu. Những thú linh này sẽ được người chơi chăm sóc, nuôi dạy và huấn luyện, tiến hóa dần về sức mạnh. Thế giới trong game hiện lên vô cùng đa dạng, với trải nghiệm ngày đêm biến đổi liên tục, 4 mùa chân thực và sinh động khiến cho người chơi được mãn nhãn trong từng hình ảnh.

2. Code game Huyễn Kiếm 3D:

Huyễn Kiếm 3D Mobile đã được giới thiệu đến game thủ Việt Nam và sẽ khai mở Alpha Test trong những ngày đầu tháng 1-2021 này, bạn có thể nhận code Huyễn Kiếm 3D bằng cách theo dõi các sự kiện và đặc biệt là ngày phát hành chính thức của trò chơi hấp dẫn này.

3. Huyễn Kiếm 3D có gì độc đáo?

- Game kiếm hiệp nhập vai đề tài kỳ ảo.
- Tự do sáng tạo và tùy biến ngoaị hình các nhân vật.
- Lựa chọn gia nhập tứ đại môn phái.
- Hệ thống thú linh mạnh mẽ hỗ trợ người chơi.
- Bối cảnh game đa dạng, 4 mùa sinh động.

4. Game liên quan

AFK 3Q cũng là tựa game được nhiều thủ ngóng đợi, thuộc thể loại game chiến thuật Tam Quốc, khai thác lối chơi đấu tướng rảnh tay, trong AFK 3Q bạn sẽ được bắt gặp những danh tướng quen thuộc trong Tam Quốc và tự do trong việc chiêu mộ, lập đội hình ciến đấu của riêng mình.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Huyễn Kiếm 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat huyễn kiếm 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Huyễn Kiếm 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm