download Blue Cat Wallpaper Cho Android

Blue Cat Wallpaper

 Cho Android

Download Blue Cat Wallpaper - Giao diện mèo xanh độc đáo cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/09/2021

Blue Cat Wallpaper là ứng dụng hình nền độc đáo và đẹp mắt cho điện thoại và máy tính bảng Android, tải Blue Cat Wallpaper và tận hưởng giao diện phong cách hoạt hình với màu sắc dễ thương và thú vị.


Blue Cat Wallpaper là ứng dụng hình nền miễn phí giúp tạo cho chiếc dế yêu của bạn một phong cách vô cùng độc đáo. Tiện ích được tích hợp sẵn các icon cho nhiều ứng dụng khác nhau như Instagram, Messenger, BeeTalk, Facebook Lite... tất cả đều hoạt động nhanh và mượt mà trên mọi thiết bị Android.

blue cat wallpaper

Tải Blue Cat Wallpaper - Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android

Ứng dụng hình nền cho điện thoại Blue Cat Wallpaper tương thích thích với nhiều thương hiệu điện thoại khác như Samsung, Huawei, Sony, HTC... Chủ đề của trình khởi chạy này được thiết kế để cho phép người dùng tận hưởng phong cách hoạt hình, cách hoạt động dễ thương, mượt mà và nhanh hơn.

blue cat wallpaper 2

Download Blue Cat Wallpaper - Giao diện mèo xanh độc đáo cho di động

Cách sử dụng Blue Cat Wallpaper cũng tương đối đơn giản. Đầu tiên bạn cần download ứng dụng và nhấn nút cài đặt, tiếp đến tải xuống trình khởi chạy (icon packs) từ Google Play Store. Hoặc nếu bạn đã cài đặt trình khởi chạy thì chỉ cần nhấn nút Áp dụng để mọi thay đổi được thực hiện.

Bạn tham khao thêm 3D Wild Animals, bộ sưu tập hình nền các loài động vật đẹp mắt và miễn phí cho điện thoại, 3D Wild Animals cũng cấp nhiều mẫu hình nền khác nhau với hiệu neon 3D cực kỳ sắc nét và sống động.


Liên kết tải về - [3.1M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Top ứng dụng hình nền động cho điện thoại Android
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tải xuống và sử dụng ứng dụng hình nền động miễn phí là cách làm mang lại sự hấp dẫn và thú vị hơn nhiều so với các hình nền tĩnh, đồng thời đây cũng là cách làm đơn giản để bạn có thêm nhiều sự lựa chọn phong phú, đa dạng để xóa bỏ sự nhàm chán, mang lại sự tươi mới mỗi ngày.
  • Hình nền cho điện thoại di động dễ thương
    Hình nền điện thoại di động dễ thương nhất hiện nay và còn nhiều những hình ảnh độc đáo cho điện thoại di động. Bên cạnh những hình nền đẹp taimienphi.vn giới thiệu tới bạn những hình nền đẹp nhất
  • Skype hỗ trợ hình nền tùy chỉnh cho cuộc gọi video như Zoom
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Virtual Background hay hình nền ảo là một trong những tính năng được yêu thích của Zoom và nay Skype đã "vay mượn" ý tưởng đó cho nền tảng của mình. Ngoài ra, Microsoft cũng đã mang tính năng này đến Teams trong tháng này.
  • Hình nền Sơn Tùng Liên Quân Mobile MURAD M-TP
    Bộ trang phục mới được cập nhật trong Liên quân Mobile về vị tướng Murad - Lãng Khách Thời Không mang tên M-TP Thần Tượng Học Đường là bộ trang phục đặc biệt dành riêng cho Sơn Tùng MTP. Bài viết
  • Top 10 ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Bạn đang tìm kiếm một ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất cho game bạn đang chơi để tránh tình trạng điện thoại của bạn bị nóng, chai pin... thậm chí là điện thoại của bạn không đủ cấu hình chơi game đó. Do đó mà bài viết dưới đây Taimienphi sẽ chia sẻ với bạn đọc một vài ứng dụng giả lập Android cho Windows tốt nhất hiện nay để có thể thoải mái chơi game trên nền tảng di động mà không ảnh hưởng tới thiết bị của mình.
  • Xem hình nền win 10, folder chứa ảnh nền mặc định trong windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cách xem hình nền win 10 trong bài viết này sẽ giúp bạn lấy được những tấm hình nền mặc định tuyệt đẹp và đầy tính nghệ thuật có sẵn ở trong Windows 10. Hãy cùng Taimienphi.vn tìm kiếm những bức hình nền mặc định này nhé.
  • Cách sử dụng ứng dụng GoToMeeting
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    GoToMeeting đã nhanh chóng trở thành công cụ yêu thích của nhiều công ty, tổ chức và cá nhân để tổ chức hội nghị truyền hình và các cuộc họp trực tuyến, ứng dụng GoToMeeting cực kỳ linh hoạt, có thể được sử dụng trên bất kỳ trình duyệt nào cũng như hầu hết các thiết bị di động. Nếu nền tảng này còn mới lạ đối với bạn, vậy hãy tìm hiểu cách sử dụng GoToMeeting trong bài viết sau đây.
  • Hình nền Powerpoint đẹp, Background Powerpoint chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Background hình nền powerpoint đẹp là cách tuyệt vời để tạo sự ấn tượng trong bất kỳ bài thuyết trình nào. Với các tài nguyên đa dạng và sáng tạo, bạn có thể tạo nên một bài thuyết trình độc đáo. Hãy thử sử dụng các mẫu hình nền background powerpoint chuyên nghiệp, mẫu thiết kế độc đáo, hoặc đơn giản là hình nền Powerpoint chất lượng để làm cho bài thuyết trình của bạn nổi bật.
  • Cách đặt ảnh làm hình nền máy tính
    Thay vì sử dụng những hình ảnh mặc định của Windows thì bạn có thể thay đổi hình nền máy tính bằng những hình ảnh khác đẹp hơn. Dưới bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một cách đặt ảnh làm
  • Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính
    Hình nền bầu trời tuyệt đẹp cho máy tính sẽ làm thay đổi hoàn toàn máy tính của bạn. Tải ngay bộ hình nền bầu trời và đặt làm hình nền máy tính ngay nhé.
  • Hình nền desktop full HD, đẹp, chất lượng cao
    Hôm nay taimienphi.vn sẽ giới thiệu tới bạn những hình nền cực đẹp và có rất nhiều thể loại cho bạn lựa chọn với độ phân giải cao full HD.
  • Hình nền máy tính về tình yêu
    Chủ đề tình yêu luôn là chủ đề mà được các bạn yêu thích, valentine sắp tới rồi để cho chiếc máy tính của bạn thật lãng mạn hãy đặt những hình nền máy tính chủ đề tình yêu nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Blue Cat Wallpaper được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat blue cat wallpaper là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Blue Cat Wallpaper Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wave 5/5 Ứng dụng hình nền live cho điện thoại Android
  • Prism 5/5 Ứng dụng hình nền cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm