download BlueScreen 3.2

BlueScreen

 3.2

Download BlueScreen - Mô phỏng lỗi BSOD, giả lập màn hình khởi động

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

BlueScreen là chương trình bảo vệ màn hình (screen saver) mô phỏng chính xác lỗi BSOD, đồng thời giả lập màn hình khởi động xuất hiện trong quá trình khởi động hệ thống, hoạt động trên tất cả phiên bản của hệ điều hành Windows.


Một trong những màu sắc đáng sợ nhất trên phiên bản Wins NT là màn hình xanh. Màn hình xanh chết chóc (BSOD) khét tiếng sẽ xuất hiện trên hệ thống NỀN TẢNG bất cứ khi nào có lỗi hệ thống nghiệm trọng xảy ra. Bluescreen là chương trình bảo vệ màn hình (screen saver) không chỉ mô phỏng chính xác lỗi BSOD mà còn giả lập màn hình khởi động xuất hiện trong quá trình khởi động hệ thống.

Để kiểm tra lỗi màn hình xanh, bạn có thể sử dụng công cụ BlueScreenView với khả năng hiển thị chi tiết các nguyên nhân có thể gây ra lỗi màn hình xanh, bên cạnh đó BlueScreenView còn giúp bạn tìm kiếm các giải pháp để sửa lỗi màn hình xanh.

Trên NT 4.0, BlueScreen mô phỏng chkdsk của ổ đĩa với các lỗi. Trên Windows 2000, Windows 95 và Windows 98, BlueScreen hiển thị màn hình splash khởi động của Windows 2000. Trên Wins XP và Server 2003, phần mềm hiển thị màn hình splash khởi động của XP/Server 2003 với thanh tiến trình.

Nếu máy tính của bạn hay gặp lỗi màn hình xanh, bạn nên tìm hiểu về cách sửa lỗi màn hình xanh cẩn thận để có thể tự mình xử lý mà không phải mang máy tính ra các trung tâm sữa chữa.

Những tính năng chính của phần mềm BlueScreen:

- Mô phỏng chính xác lỗi BSOD

- Giả lập màn hình khởi động xuất hiện trong quá trình khởi động hệ thống

- Thu thập hầu hết thông tin hiển thị trên màn hình từ cấu hình hệ thống

- Hoạt động trên hầu hết phiên bản của hệ điều hành Windows



Liên kết tải về - [145 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BlueScreen được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluescreen là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm