download The Matrix Screen Saver 3.6

The Matrix Screen Saver

 3.6

Download The Matrix Screen Saver - Tạo màn hình chờ hiệu ứng ma trận

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

The Matrix Screen Saver là ứng dụng tạo màn hình chờ với hiệu ứng chữ màu xanh đổ xuống màn hình như trong phim Ma trận, dành cho các fan hâm mộ bộ phim này và yêu thích các nhân vật như Neo, Trinity, Morpheus, v.v. Các tính năng cơ bản của The Matrix Screen Saver đều được lấy ý tưởng từ bộ phim Ma trận đình đám một thời.



The Matrix Screen Saver mô phỏng các đoạn code trong Ma trận, gợi nhắc cho người dùng nhớ đến một trong những bộ phim nổi tiếng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của Keanu Reeves. Thay vì đặt file EXE trên desktop, The Matrix Screen Saver yêu cầu người dùng copy file SCR vào thư mục lưu trữ của Windows.

Để chỉnh độ sáng màn hình máy tính, các bạn có thể sử dụng phần mềm F.lux với khả năng điều chỉnh ánh sáng màn hình sao cho phù hợp nhất để bạn không bị mỏi mắt, F.lux hỗ trợ cấu hình màu sắc cho bộ hiệu chỉnh phần cứng và cung cấp bản đồ để tiện theo dõi.

Tương tự như các ứng dụng cài đặt màn hình chờ được lấy cảm hứng từ các bộ phim nổi tiếng hay game hot, The Matrix Screen Saver cho các đoạn code Ma trận chạy dọc màn hình và cho phép bạn chọn kiểu tiêu đề và chuỗi quét, hiển thị thời gian hay số điện thoại và tên người dùng trên màn hình chờ. Trên hết, The Matrix Screen Saver miễn phí sử dụng và không ảnh hưởng đến khả năng làm việc của máy tính.

Fantastic Ocean 3D Screensaver cũng là ứng dụng màn hình chờ 3D cho máy tính với các hình ảnh về chủ đề đại dương vô cùng đẹp mắt và sống động đi kèm những hiệu ứng chuyển động tuyệt vời, Fantastic Ocean 3D Screensaver cho phép bạn thiết lập chu kỳ thay đổi màn hình chờ và giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Các tính năng chính của The Matrix Screen Saver:

- Cài đặt màn hình chờ Ma trận.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng.

- Hỗ trợ nhiều màn hình.



Liên kết tải về - [471.46KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm The Matrix Screen Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat the matrix screen saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

The Matrix Screen Saver 3.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm