download Bluetooth Passport PRO 2.0

Bluetooth Passport PRO

 2.0

Download Bluetooth Passport PRO - Khóa máy tính từ xa

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/08/2019

Bluetooth Passport PRO là phần mềm cho phép người dùng sử dụng thiết bị được kết nối Bluetooth để khóa và mở khóa máy tính từ xa, đảm bảo an toàn cho máy tính tránh bị xâm nhập mà không có sự cho phép của người dùng, không bị ăn trộm dữ liệu hoặc một số thông tin quan trọng khác, sử dụng khóa máy tính bằng Bluetooth Passport PRO mang lại hiệu quả cao hơn so với việc cài đặt mật khẩu trên hệ điều hành Windows.




Thông thường để tránh người khác sử dụng vào máy tính của bạn, người dùng có thể đặt mật khẩu khóa màn hình, chỉ khi người khác gõ đúng mật khẩu thì máy tính mới được mở ra cho phép truy cập vào phần mềm và dữ liệu, tuy nhiên việc đặt mật khẩu trên máy tính dễ dàng bị phá bỏ khi đối tượng cài đặt lại hệ điều hành hoặc sử dụng, do đó để bảo mật hoàn toàn cho dữ liệu trên máy tính người dùng có thể sử dụng đến chương trình Bluetooth Passport PRO.

bluetooth passport pro

Bluetooth Passport PRO - Khóa máy tính từ xa

Bluetooth Passport PRO được sử dụng công nghệ không dây tầm ngắn như Bluetooth để khóa máy tính, so với các thiết bị khác sử dụng vân tay hoặc thẻ thông minh hoặc mật khẩu thì chương trình này chỉ cần một thao tác đơn giản đó là bật Bluetooth là có thể khóa máy tính của bạn an toàn.

Để khóa được máy tính thông qua Bluetooth Passport PRO bạn cần sử dụng một thiết bị điện thoại hoặc máy PDA, sau khi thực hiện cài đặt một số thao tác trong chương trình, bật kết nối Bluetooth để có thể khóa máy tính an toàn.

Ngoài chương trình khóa máy tính bằng Bluetooth như Bluetooth Passport PRO người dùng có thể sử dụng chương trình khóa máy tính bằng USB như USB Raptor, chỉ cần tháo usb là tắt máy tính và cắm usb để mở máy dễ dàng, tiện lợi, bên cạnh đó USB Raptor còn cung cấp nhiều chế độ khóa để lựa chọn.

 

Những tính năng chính của Bluetooth Passport PRO :

 

- Khóa máy tính bằng kết nối Bluetooth

- Sử dụng điện thoại hoặc máy PDA

- Chỉ cần bật Bluetooth là có thể khóa máy tính

- Đảm bảo an toàn cho máy tính và dữ liệu


Liên kết tải về - [4.72MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bluetooth Passport PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bluetooth passport pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bluetooth Passport PRO 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm