download Boilsoft Apple Music Converter  6.9.2

Boilsoft Apple Music Converter

  6.9.2

Download Boilsoft Apple Music Converter - Chuyển đổi nhạc trên iTunes

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/11/2021

Boilsoft Apple Music Converter giúp bạn xóa các điểm hạn chế DRM trong nhạc Apple và chuyển đổi các track nhạc hay bản sách nói yêu thích trong iTunes sang các định dạng thông dụng như MP3, M4A, v.v để phát trên máy tính và các thiết bị phát thanh khác như iPod, PSP, Zune, máy phát nhạc MP3, điện thoại di động,...Boilsoft Apple Music Converter cũng hỗ trợ tính năng chuyển đổi các bài hát M4P, sách nói trên iTunes hay sách nói trên Audible sang các định dạng không chứa DRM.


1. Giới thiệu Boilsoft Apple Music Converter

Điểm đầu tiên bạn cần biết khi tải Boilsoft Apple Music Converter là ứng dụng được thiết kế với tính năng chính là xóa lớp bảo vệ DRM khỏi các bản nhạc trên Apple, các track nhạc và sách nói trên iTunes, và chuyển đổi chúng sang các định dạng tập tin khác, tùy theo nhu cầu sử dụng của người dùng. AVCLabs DRM Music Converter cũng là phần mèm chuyển đổi nhạc có khả năng bỏ qua côn nghệ bảo vệ DRM để chuyển đổi nhanh nhiều định dạng âm nhạc, AVCLabs DRM Music Converter tạo ra những file nhạc với chất lượng âm thanh tốt nhất.

boilsoft apple music converter

Download Boilsoft Apple Music Converter, Chuyển đổi các bài hát iTunes và Sách nói 

Boilsoft Apple Music Converter có giao diện GUI thân thiện, với cửa sổ chính hiển thị toàn bộ dữ liệu có trong thư viện Apple của bạn, và nhóm chúng thành các mục "Music", "Videos", "Books", "PDFs", "Top 25 Most Played", v.v, qua đó giúp bạn truy cập nhanh tập tin âm thanh cần xử lý. Mỗi track đều có chứa các thông tin như tên, thời lượng phát, nghệ sỹ, album, thể loại, trạng thái chuyển đổi. Bên cạnh đó, Boilsoft Apple Music Converter hỗ trợ tính năng xử lý đồng thời nhiều định dạng tập tin như MP3, M4A, AC3, AIFF, AU, FLAC, M4R, và MKA.

2. Các tính năng chính của Boilsoft Apple Music Converter:

- Xóa DRM khỏi các bài hát Apple Music.
- Chuyển đổi các bài hát Apple Music M4P sang MP3 không có DRM, M4A, v.v.
- Chuyển đổi các bài hát iTunes và Sách nói sang MP3, M4A, v.v.
- Giữ siêu dữ liệu gốc thành các tệp âm thanh MP3, M4A.
- Lưu thông tin chương Sách nói sang đầu ra M4A.
- Chuyển đổi các bài hát Apple Music với tốc độ lên đến 16X.
- Chuyển đổi hàng loạt cho phép bạn chuyển đổi bao nhiêu bài hát Apple Music tùy thích.

3. Phần mềm liên quan

iTunes là công cụ quản lý nhạc và các tập tin Media không thể thiếu cho các thiết bị Apple, ngoài chức năng phát thì iTunes còn bổ sung các tính năng thú vị khác, đặc biệt là người dùng có thể tải xuống các video, bộ phim, show chương trình thực tế, nghe trực tiếp audiobook hay sách nói ngay trên iTunes.



Liên kết tải về - [21.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

Boilsoft Apple Music Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Boilsoft Apple Music Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat boilsoft apple music converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Boilsoft Apple Music Converter 6.9.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm