download Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens Link trang chủ

Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens - Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 20/09/2017

Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens là phần mềm được thiết kế dành riêng cho các doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất, giúp thực hiện các nghiệp vụ kế toán nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm được thời gian. Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens sẽ thay thế cho các nghiệp vụ kế toán thủ công trong việc tính toán các số liệu, xuất những báo cáo tài chính, kế toán chi tiết, tính thuế, quản lý công nợ, quản lý các hợp đồng sản xuất, tính giá thành sản phẩm sản xuất...


Thực hiện các nghiệp vụ kế toán thủ công sẽ mất thời gian và độ sai sót cao, chính vì vậy, sử dụng Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens sẽ giúp các nhà quản lý có thêm một công cụ hữu ích giúp công việc liên quan đến kế toán được thực hiện nhẹ nhàng. Đồng thời, phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens cũng cho ra các báo cáo cụ thể, giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được những nội dung quan trọng liên quan đến doanh nghiệp, tính toán các chính sách, chiến lược kinh doanh nhằm đem lại lợi nhuận cao nhất cho doanh nghiệp.

phan mem ke toan doanh nghiep san xuat igreens

Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens thực hiện các chức năng sau:

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens giúp theo dõi nhiều danh mục khác nhau như khách hàng, ngân hàng, hợp đồng, các khoản mục thuế, công trình,... theo hệ thống các tài khoản đã thiết lập.

- Giúp lập các phiếu kế toán chi tiết, lập các phiếu thu, chi, ngân hàng...

- Giúp phân bổ, kết chuyển chi phí một cách tự động theo các tiêu chí, danh mục khác nhau.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens quản lý vốn bằng tiền, quản lý công nợ đa tiền tệ. Quản lý các công nợ phải thu, phải trả.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens giúp quản lý các hợp đồng, hạng mục, vụ việc,...không giới hạn.

- Tính lãi xuất vay ngân hàng, tính toán tài chính phù hợp.

- Xuất các báo cáo tài chính, kế toán cụ thể theo yêu cầu của người sử dụng, lập các báo cáo quản trị, các báo cáo thuế, giá trị gia tăng được tích hợp với phần mềm HKTT (giúp tự động cập nhật các văn bản thuế mới nhất) do tổng cục thuế phát hành.

- Tính giá thành các sản phẩm theo nhiều phương pháp khác nhau, giúp đơn giản hóa các bước thực hiện, giảm thiểu các bước tính toán,...

- Giúp quản lý mua bán hàng cụ thể, qua đó tính toán công nợ phải trả - phải thu.

- Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens giúp cân đối xuất - nhập kho, quản lý hàng tồn kho, tránh tình trạng lãng phí nguyên vật liệu sản xuất.

- Tính toán lãi - lỗ cuối kỳ một cách chi tiết, cụ thể.

Với phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens, các nhà quản lý có thể nắm bắt được toàn bộ những báo cáo tài chính mà không cần mất nhiều thời gian, qua đó, các nhà quản lý sẽ đề ra các chiến lược kinh doanh, sản xuất mới phù hợp với thực tế nhằm nắm bắt được các cơ hội làm giàu cho doanh nghiệp. Bên cạnh phần mềm kế toán Igreens, phần mềm kế toán ABS cũng là một giải pháp và là sự lựa chọn của nhiều doanh nghiệp hiện nay, chức năng chính của phần mềm kế toán ABS đảm nhiệm công tác kế toán tại doanh nghiệp, ngay tại trên hệ thống người sử dụng có thể tạo báo cáo, chứng từ, hóa đơn, giúp cho các doanh nghiệp dễ dàng giảm chi phí thuê nhân lực, phù hợp với các hình thức kinh doanh thương mại, xây lắp và xây dựng.

Cùng với hai phần mềm kế toán trên, phần mềm kế toán nằm trong top phần mềm kế toán được ưa chuộng nhất hiện nay là MISA, chắc hẳn phần mềm kế toán MISA không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ hiện nay, phần mềm kế toán MISA giúp cho công tác quản lý kế toán được nhanh, hiệu quả, nâng cao hiệu quả quản lý tiền lương, kho hàng...


Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất igreens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán doanh nghiệp sản xuất Igreens Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm