download Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens Link trang chủ

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens

 Link trang chủ

Download Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens - kế toán, quản lý bán vé

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/11/2020

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens được thiết kế dành riêng cho các phòng vé máy bay sở hữu những tính năng đặc thù của kế toán quản lý phòng vé bên cạnh những tính năng kế toán hiện đại. Hiện nay, Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens ngày càng khẳng định là phần mềm quản lý phòng vé hàng đầu với những ưu điểm nổi bật, công nghệ hiện đại, đáng để các doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng.


Nhằm đáp ứng được nhu cầu quản lý phòng vé máy bay, hần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens sở hữu những tính năng cho phép người dùng có thể điều chỉnh các thông tin đặt vé, thông tin khách hàng một cách dễ dàng, khoa học. Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens giúp nhân viên bán vém quản lý có thể kiểm soát được số liệu trực tuyến thông qua hệ thống Internet ở mọi lúc, mọi nơi. Sở hữu những tính năng đặc biệt như có thể điều chỉnh theo các yêu cầu khác nhau của khách hàng một cách không hạn chế, cho phép chạy Online trên nhiều máy cùng một lúc, không hạn chế người dùng, có khả năng chạy một lượng dữ liệu lớn của các đơn vị khác nhau cùng một lúc,..chắc chắn, Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens sẽ là một sự lựa chọn khiến bạn cảm thấy hài lòng.

phan mem ke toan doanh nghiep ve may bay igreens

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens sở hữu những tính năng đặc thù của một phần mềm quản lý phòng vé:

- Quản lý thông tin khách hàng, các nhà cung cấp.

- Quản lý số lượng khách hàng đặt vé, giúp khách có thể đặt vé trực tuyến, có thể hoàn trả lại vé khi không có nhu cầu.

- Cho ra các báo cáo về lượng bán vé, qua đó, các doanh nghiệp máy bay có thể tính toán doanh thu của doanh nghiệp mình một cách dễ dàng.

- Phân bổ các hóa đơn công nợ, tự động báo cáo được tình trạng lãi hay lỗ vé.

- Quản lý các danh mục Tour Code một cách dễ dàng và chính xác, giúp giảm được tình trạng sai sót, bất tiện cho khách hàng.

- Tự động hạch toán các khoản công nợ, cân đối tài chính, tự động kê khai thuế và công nợ theo các hóa đơn của khách hàng.

Bên cạnh những tính năng đặc thù trên, Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens còn có một số ưu điểm nổi trội như giao diện đẹp mắt, dễ hiểu, các nhân viên không cần nghiệp vụ cao cũng có thể sử dụng. Phần mềm sử dụng đa ngôn ngữ, đáp ứng được nhiều khách hàng khác nhau.

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens là một trong những phần mềm kế toán hiện đại hàng đầu, có thể tùy ý điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng, cho phép người dùng có thể sử dụng để kiểm soát tình trạng phòng vé ở mọi lúc, mọi nơi thông qua Internet. Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens có thể được cài đặt trên nhiều hệ điều hành khác nhau, giúp các doanh nghiệp có thể tận dụng các trang thiết bị hiện có để sử dụng phần mềm tham gia vào việc quản lý chung của doanh nghiệp. Bên cạnh phần mềm Igreens, phần mềm kế toán VietSun cũng là một phần mềm kế toán được các doanh nghiệp đánh giá khá cao, những ưu điểm chính của phần mềm kế toán VietSun mang lại cho người dùng là giúp cho việc quản trị các vấn đề kế toán đa chiều, tốc độ cao, đáp ứng hiệu quả nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay, với tính bảo mật cao liên tục được thực hiện trong suốt quá trình quản lý, ngoài ra phần mềm kế toán này cũng giúp nhập dữ liệu được nhanh, thực hiện nhiều chức năng báo cáo...

Nằm trong top những phần mềm kế toán được đánh giá cao và ưu chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến phần mềm kế toán Bravo, mang tới hiệu quả cao trong công tác kế toán tại các doanh nghiệp. Phần mềm kế toán Bravo được xây dựng trên nền tảng tiên tiến giúp doanh nghiệp thực hiện các công việc cụ thể trong báo cáo tài chính, giao diện được tối ưu khi thiết kế có thể tùy chọn thay đổi theo mục đích của người dùng. Thông qua Bravo người sử dụng có thể lập chứng từ, quản lý trạng thái.. vô cùng đơn giản, hiệu quả. 


Liên kết tải về - [22 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay igreens là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm kế toán doanh nghiệp vé máy bay Igreens Link trang chủ


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm