download Bootable USB Drive Creator Tool 1.0

Bootable USB Drive Creator Tool

 1.0

Download Bootable USB Drive Creator Tool - Tạo USB boot khởi động hệ điều hành

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/04/2019

Bootable USB Drive Creator Tool là ứng dụng giúp người dùng tạo ổ đĩa khởi động DOS mà không cần thực hiện các thao tác cài đặt với rất nhiều tính năng hấp dẫn như tự động phát hiện thiết bị có kết nối với máy PC hay cung cấp các tập tin khởi động. Ngoài ra, chương trình hỗ trợ tất cả các hệ điều hành Windows.


Trong rất nhiều trường hợp, người dùng cần sửa lỗi hệ thống hay khôi phục dữ liệu khi hệ điều hành không cho phép truy cập, và buộc người dùng phải khởi động lại hệ thống từ bên ngoài. Để biến một thiết bị thành ổ đĩa lưu trữ di động cho phép khởi động, người dùng cần trang bị một ứng dụng chuyên nghiệp chuyên hỗ trợ tính năng này.

Bootable USB Drive Creator Tool là một trong những tiện ích như vậy với kích thước nhỏ mà vẫn vô cùng hiệu quả. Bootable USB Drive Creator Tool không yêu cầu cài đặt; chính vì vậy, người dùng chỉ cần tải Bootable USB Drive Creator Tool về máy và giải nén các tập tin và chạy tập tin thực thi.

Để ghi file iso ra usb và cài đặt hệ điều hành hoặc khởi động lại hệ thống, bạn có thể sử dụng ISO to USB hỗ trợ tạo đĩa USB với định dạng FAT, FAT32 hoặc exFAT và NTFS, đặc biệt ISO to USB làm việc với cả 2 chế độ khởi động là BOOTMGR và NTLDR.

bootable usb drive creator tool

Bootable USB Drive Creator Tool sở hữu giao diện làm việc dễ đọc và sử dụng, thích hợp sử dụng với mọi đối tượng sử dụng, ngay cả những người chưa có kinh nghiệm cũng có thể sử dụng phần mềm này để tạo thiết bị kết nối USB khởi động.

Ngoài mục đích chính kể trên, Bootable USB Drive Creator Tool còn hỗ trợ người dùng định dạng ổ đĩa và chuyển các hệ thống tập tin trong ổ đĩa sang định dạng FAT32. Bên cạnh đó, phần mềm Bootable USB Drive Creator Tool tự động phát hiện các thiết bị có kết nối với máy PC sau khi chương trình được khởi động. Nghĩa là người dùng không cần refesh hay khởi động lại Bootable USB Drive Creator Tool để sử dụng tính năng đọc ổ đĩa USB.

Hiren BootCD cũng là ứng dụng tạo đĩa boot được nhiều người sử dụng, giúp bạn tạo đĩa boot khá nhanh chóng và đơn giản. Ngoài chức năng tạo đĩa boot, Hiren BootCD còn tích hợp các công cụ sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống....

Bootable USB Drive Creator Tool hỗ trợ người dùng danh sách kéo xuống để chọn thiết bị hỗ trợ khởi động trong trường hợp sử dụng nhiều thiết bị kết nối với các cổng USB, cũng như hỗ trợ tính năng gán tên mới cho ổ đĩa đó hay chọn chế độ "Quick Format".

Thao tác cuối cùng trước khi nhấn nút "Start" là tải các tập tin khởi động. Để thực hiện, người dùng chọn thư mục có chứa dữ liệu cần dùng, đồng thời cũng có thể sử dụng các tập tin có sẵn trong Bootable USB Drive Creator Tool. Nhờ vậy, ổ đĩa sẽ được khởi động theo hệ điều hành FreeDOS hoặc trong hệ điều hành MS-DOS.

Có thể nói, Bootable USB Drive Creator Tool thực sự là ứng dụng tuyệt vời giúp người dùng nhanh chóng tạo các ổ đĩa khởi động DOS với khả năng hoạt động nhanh chóng và dễ sử dụng.

DLC Boot cũng là phần mềm hỗ trợ tạo USB boot để khôi phục các phân vùng, chẩn đoán lỗi Windows, nhân bản đĩa hay tạo bản sao lưu, bên cạnh đó DLC Boot còn tích hợp các chức năng diệt virus, gỡ ứng dụng lỗi thời...

Các tính năng chính:

- Không yêu cầu cài đặt.

- Giao diện làm việc dễ đọc và dễ sử dụng.

- Định dạng ổ đĩa.

- Chuyển hệ thống tập tin sang định dạng FAT32.

- Tự động phát hiện thiết bị có kết nối với PC.

- Trang bị danh sách kéo xuống.

- Cho phép gán tên cho ổ đĩa.

- Hỗ trợ chế độ "Quick Format".

- Cung cấp các tập tin khởi động.


Liên kết tải về - [302 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Bạn muốn ghost lại Windows do máy tính bạn quá chậm, treo, lag giật dùng rất khó chịu tuy nhiên lại không thể Ghost bằng đĩa? Bạn đang tìm kiếm phương pháp tiện lợi để Ghost windows? Cách tạo USB Boot Windows 10, 8, 7 để ghost hoặc cài lại win sẽ là biện pháp hữu ích dành cho bạn.
  • Cách tạo USB khởi động không cần Format bằng EasyBCD
    EasyBCD nổi bật với tính năng tạo USB boot khởi động và ưu điểm của tính năng này đó là bạn không cần phải format USB. Chỉ với một vài bước đơn giản bạn đã có thể tạo cho mình một chiếc USB khởi dộng
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Cách tạo USB boot bằng Hiren's Boot, ghost Win 10, 8.1, 7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Thay vì cài đặt Windows bằng đĩa, hiện nay người dùng có thể tạo USB boot bằng Hiren Boot để ghost Windows 10, 8, 8.1. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo USB boot bằng Hiren's BootCD.
  • Tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot
    Ngày nay khi các ổ đĩa dần dần bị loại bỏ và thay thế thì một phương pháp khác ra đời đó chính là USB, với USB bạn có thể tạo USB boot Windows 10, 8.1, 8, 7 bằng USB HDD Boot, hướng dẫn sau đây sẽ
  • Hướng dẫn chi tiết cách tạo USB cài Windows 8.1
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài Windows từ USB không còn xa lạ với người dùng nữa. Không những nhanh chóng và hiệu quả mà còn tiện lợi rất nhiều. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo USB cài Windows 8.1, cùng theo dõi nhé.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2015
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Với cách tạo USB Boot bằng DLC Boot 2015 bạn sẽ có sẵn trong tay một công cụ mạnh mẽ để bảo vệ cũng như linh hoạt và tự tin xử lý kịp thời những lỗi đơn giản có thể xảy ra khi sử dụng mà không cần nhờ hay bỏ chi phí để nhận sự hỗ trợ từ những người khác.
  • Cách tạo USB boot bằng DLC Boot 2013
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tìm hiểu về cách tạo USB DLC Boot 2013, bạn có thể tự tạo cho mình một công cụ cứu hộ đơn giản, nhỏ gọn bằng DLC Boot 2013 để tự khắc phục hay sữa chữa các lỗi máy tính cơ bản ngay khi cần thiết mà không cần phải mang đi sữa chữa, tốn thời gian chờ đợi lại ảnh hưởng tới công việc.
  • Cách tạo USB Boot Qubes, cài Qubes OS bằng USB
    USB Qubes hoạt động như một trình xử lý an toàn, xử lý các thiết bị USB nguy hiểm, ngăn các USB này tiếp xúc với dom0 (có thể phá vỡ sự an toàn của toàn bộ hệ thống). Bài viết dưới đây Taimienphi.vn
  • Rufus 3.10.1642 Beta - Tạo USB Boot cài win, khởi động dễ dàng và nhanh chóng
    Phần mềm Rufus là một công cụ nhỏ giúp định dạng và tạo các ổ USB khởi động dễ dàng và nhanh chóng, chẳng hạn như USB, Pendrive, thẻ nhớ, người dùng hiện có thể download Rufus 3.10.1642 Beta, phiên
  • Cách tạo USB BOOT cài Win 10 chuẩn trên cả UEFI và LEGACY
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Cách tạo USB cài Win 10 là bước quan trọng trong việc cài đặt hệ điều hành mới. Với các công cụ như Rufus hoặc Media Creation Tool của Microsoft, người dùng có thể dễ dàng tạo USB BOOT có chứa bộ cài đặt Windows 10. Quy trình này giúp cài đặt hệ điều hành Windows 10 trên nhiều thiết bị một cách thuận tiện và nhanh chóng.
  • Cách tạo USB Ubuntu Live bằng Persistent Storage
    Về cơ bản USB Linux Live là một ổ USB trống mỗi lần bạn khởi động nó. Bạn có thể khởi động ổ, cài đặt chương trình và lưu các file, và thay đổi cài đặt. Nhưng ngay khi khởi động lại, tất cả các thay
  • Cách tạo ổ USB Bootable Linux
    Giả sử bạn đang muốn tạo USB Bootable Linux để khởi động và truy cập trên máy tính khác nhưng chưa biết cách thực hiện như thế nào. Cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bootable USB Drive Creator Tool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bootable usb drive creator tool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bootable USB Drive Creator Tool 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Popsicle 3/5 Tạo USB Boot hàng loạt
  • WiNToBootic 3/5 Tạo USB Boot cài đặt hệ điều hành
  • EtcherTạo USB boot khởi động
  • KoalaTạo USB Boot cài đặt windows
  • Easy2BootTạo USB boot, khởi động hệ thống
  • UNetbootinCông cụ tạo USB boot đa năng
  • MultibootTạo USB boot chuyên nghiệp
  • ISO to USBTạo USB Boot, khởi động hệ điều hành Windows
  • RufusTạo USB boot cài Win 11, 10, 8
  • XBootTạo ổ đĩa USB Boot đa chức năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm