download WiNToBootic 2.2.1

WiNToBootic

 2.2.1

Download WiNToBootic - Tạo USB Boot cài đặt hệ điều hành

Nguyễn Sang  cập nhật: 12/10/2019

WiNToBootic hỗ trợ người dùng tạo ra USB Boot cài đặt Windows 7/8/8.1/10 từ những tập tin ISO, thư mục hoặc trích xuất từ đĩa CD/DVD chứa bộ cài Win. Ưu điểm của WiNToBootic là giao diện và cách sử dụng khá đơn giản, thao tác nhanh để tiết kiệm thời gian. Sử dụng phần mềm này được xem là phương pháp tạo USB hoàn hảo thay thế cho cách cài win qua đĩa DVD truyền thống.


WiNToBootic có khả năng làm việc độc lập và không yêu cầu thêm một ứng dụng hay phần mềm thứ ba nào khác. Người dùng có thể tạo ra USB Boot khởi động vào hệ điều hành Windows 7/8/8.1/1 hay ghi file ISO ra USB để tiến hành cài đặt từ thiết bị này. Hiren BootCD cũng là một trong những công cụ tạo đĩa boot đa năng cho máy tính, laptop ngoài ra Hiren BootCD còn hỗ trợ chống virus, sao lưu dữ liệu, bộ quản lý trình duyệt, tập tin, dọn dẹp hệ thống...

Hệ điều hành Windows 11 mới nhất cũng đang được nhiều người quan tâm, công cụ Create Windows 11 Installation Media sẽ giúp cho bạn tạo USB, DVD hoặc ISO khởi động để cài đặt Windows 11 hiệu quả, ngoài ra Create Windows 11 Installation Media còn có ưu điểm là tốc độ xử lý nhanh, có thể xem chi tiết quá trình tạo USB.

download wintobootic

WiNToBootic hỗ trợ hầu hết các thiết bị USB, định dạng hệ thống FAT/FAT32/NTFS. Nó sẽ tự động nhận ra USB khi được kết nối vào máy tính và kích hoạt chế độ Quick Format nếu bạn muốn nhanh chóng định dạng ổ đĩa. EasyBoot cũng có chức năng này, cho phép cài đặt cả Windows, MAC OS X, Linux, Ubuntu… đồng thời EasyBoot còn giúp thiết kế các menu boot cho các thiết bị gắn ngoài như USB, đĩa mềm CD, DVD.

WiNToBootic cũng giúp bạn ghi file ISO theo tiêu chuẩn quốc tế, tạo USB Boot khởi động cho Windows PE2/PE3/PE4. Phần mềm này hoạt động trên cả hai phiên bản 32-bit và 64-bit của Windows XP, Windows Vista, Windows 7 và Windows 8.

Các tính năng chính của WiNToBootic:

- Tạo USB Boot khởi động vào hệ điều hành Windows 7/8/8.1/10
- Ghi file ISO ra USB để tiến hành cài đặt từ thiết bị này.
-  Làm việc độc lập, không yêu cầu ứng dụng hay phần mềm thứ ba.
-  Hỗ trợ hầu hết các thiết bị USB, định dạng hệ thống FAT/FAT32/NTFS.
- Tạo USB Boot khởi động cho Windows PE2/PE3/PE4.
 


Liên kết tải về - [873 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiNToBootic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wintobootic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • FlashBoot 3/5 Tạo USB khởi động, cài đặt hệ điều hành
  • Popsicle 3/5 Tạo USB Boot hàng loạt
  • RufusTạo USB boot cài Win 11, 10, 8
  • EtcherTạo USB boot khởi động
  • KoalaTạo USB Boot cài đặt windows
  • Easy2BootTạo USB boot, khởi động hệ thống
  • UNetbootinCông cụ tạo USB boot đa năng
  • MultibootTạo USB boot chuyên nghiệp
  • ISO to USBTạo USB Boot, khởi động hệ điều hành Windows
  • XBootTạo ổ đĩa USB Boot đa chức năng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm