download Bricks DEMOLITION Cho Android

Bricks DEMOLITION

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1218
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 0 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Bricks DEMOLITION - Game phá gạch vui nhộn

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/04/2022

Bricks DEMOLITION là tựa game phá gạch cổ điển với những hiệu ứng hình ảnh ngoạn mục và sống động, tiêu diệt tất cả những viên gạch để chinh phục tất cả những giai đoạn khó khăn nhất. Bạn có thể chơi Bricks DEMOLITION trên điện thoại của mình bất cứ lúc nào, tận hưởng phiên bản trò chơi đã làm những người thuộc thế hệ 8x say mê.


1. Giới thiệu về Bricks DEMOLITION

Mục tiêu của bạn trong game Bricks DEMOLITION là phá vỡ tất cả các khối gạch kiên cố, chinh phục hàng trăm cấp độ hấp dẫn. Hiện game mang đến 800 cấp độ nhưng sẽ được bổ sung thêm, bạn sẽ có những hỗ trợ để vượt qua các màn chơi, cho phép thay đổi trong kích thước của vợt hoặc tốc độ của quả bóng multiplier bóng, hàng rào, quả cầu lửa, trọng lực, tầm nhìn. Trò chơi mang đến những giờ phút thư giãn thú vị, đưa bạn trở về với thời thơ ấu của những trò chơi nổi tiếng thập niên 70 và những năm 80.

bricks demolition

Download Bricks DEMOLITION, Game phá gạch vui nhộn

Bricks DEMOLITION cung cấp hai chế độ kiểm soát bóng: Classic và Demolition, mỗi chế độ chơi có những đặc điểm khác nhau phụ thuộc vào sự chuyển động và góc tới của dụng cụ phá gạch. Bạn cũng có một số giới hạn các ký tự đại diện hoặc pha trò cười để bỏ qua mức độ mà mình không thể có khả năng để hoàn thành.

2. Các tính năng chính của Bricks DEMOLITION:

- Game phá gạch, bắn vỡ khối gạch.
- Hai chế độ kiểm soát bóng.
- 800 cấp độ chơi có sẵn.
- Có thể thay đổi kích thước của vợt hoặc tốc độ của quả bóng.

3. Game liên quan

Bricks Breaker King cũng là game phá gạch bao gồm chế độ sân khấu với 500 cấp độ, độ khó tăng dần; chế độ sinh tồn đòi hỏi bạn phải đạt được những điểm số cao và giành cơ hội sống còn, đặc biệt Bricks Breaker King cung cấp chuyển động vật lý sống động, chiêm ngưỡng những hiệu ứng sinh động từ những viên gạch đầy màu sắc


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Bricks DEMOLITION được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bricks demolition là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Bricks DEMOLITION Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Brick Breaker 3/5 Game phá gạch chủ đề không gian
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm