download Brick Breaker Cho Android

Brick Breaker

 Cho Android

Download Brick Breaker - Game phá gạch chủ đề không gian

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/10/2019

Brick Breaker là trò chơi phá gạch thú vị với chủ đề về không gian và trải nghiệm giữa các thiên hà. Nhiệm vụ của bạn trong Brick Breaker là bắn bóng để phá vỡ các khối gạch, với rất nhiều cấp độ để bạn chinh phục, hỗ trợ chế độ nhiều người chơi ở các trực tuyến lẫn ngoại tuyến.



Brick Breaker là trò chơi phá gạch thú vị với lối chơi đơn giản, điều khiển dễ dàng và đồ họa siêu đẹp, hãy hoàn thành các nhiệm vụ phá gạch đa dạng và thu thập nhiều vật phẩm. Cách chơi: bắn những quả bóng lên và phá vỡ các khối gạch, lấy bóng bằng cách di chuyển mái chèo. Sử dụng nhiều thứ mang sức mạnh phá hủy và sử dụng các vật phẩm để làm cho các thử thách trở nên thú vị và đa dạng hơn.

brick breaker

Download Brick Breaker. Game phá gạch chủ đề không gian

Brick Breaker cho phép nhiều người dùng chơi ở chế độ trực tuyến và chơi 1 người ngoại tuyến, tích hợp bảng xếp hạng và thành tích để bạn cạnh tranh cùng bạn bè. Đây là trò chơi vận động cơ học đơn giản mà bất cứ ai cũng có thể chơi và trải nghiệm, xóa các giai đoạn với các kỹ năng và trực giác của bạn.

Bricks Breaker Puzzle cũng là tựa game bắn bóng phá gạch có lối chơi vui nhộn với mỗi viên gạch đều được đánh số và bạn phải bắn hét chúng trong thời gian nhanh nhất, game Bricks Breaker Puzzle đòi hỏi người chơi phải tính toán góc bắn thật không ngoan sao cho bóng chạm được mục tiêu nhiều nhất có thể.

Các tính năng chính của Brick Breaker:

- Game bắn bóng phá gạch

- Hỗ trợ chế độ nhiều người chơi

- Chơi ngoại tuyến hoặc trực tuyến

- Nhiều cấp độ thử thách


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Brick Breaker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat brick breaker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Brick Breaker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bricks DEMOLITION 3/5 Game phá gạch vui nhộn
  • Ballz 3/5 Game phá gạch cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm