download BrowserAddons View 1.00

BrowserAddons View

 1.00

Download BrowserAddons View - Xem tất cả các add on được cài đặt trên trình duyệt

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/02/2016

BrowserAddonsView là phần mềm cho xem thông tin về tất cả các add on được cài đặt trên trình duyệt của bạn, từ đó người dùng có thể biết được mình đang sử dụng những add on nào trên hệ thống và có thể gỡ bỏ một số add on không đã cài đặt nhưng không cần sử dụng, phần mềm có thể tìm kiếm add on của nhiều trình duyệt thông dụng như Chrome, Firefox, Internet Explorer.


Bạn sử dụng trình duyệt nhưng đôi khi không thể kiểm soát hết được các add on được cài đặt trong hệ thống, do một số phần mềm cài đặt có kèm theo cài đặt add on vì vậy bạn không thể kiểm soát hết được số add on đã cài đặt, chỉ với thuật toán tìm kiếm đơn giản BrowserAddonsView sẽ hiển thị tất cả các thông tin về những add on đang cài đặt trên trình duyệt của bạn, giúp quản lý trình duyệt tốt hơn. Bạn hoàn toàn có thể xem thông tin các add-on trên Firefox, Chrome, CocCoc... bằng tiện ích này, nhìn chung nó khá tiện dụng và hoạt động tốt trên cả 3 trình duyệt phổ biến hiện nay là Firefox, Chrome, CocCoc.

BrowserAddonsView đưa ra thông tin về các add on đã cài đặt trên trình duyệt để bạn có thể quản lý được hết chúng, nếu bạn không sử dụng add on nào đó thì có thể lựa chọn gỡ cài đặt chương trình khỏi trình duyệt để tốc độ lướt web được cải thiện... hiện nay Adblock đang được sử dụng để chặn quảng cáo và nó có khả năng chặn tới 95% các quảng cáo hiện có, tải Adblock cho PC.

BrowserAddonsView là phần mềm di động do đó bạn không cần cài đặt nó vào hệ thống máy tính, sẽ không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của CPU hay làm xáo trộn registry, bạn có thể lưu trữ file cài đặt ở bất cứ thư mục nào trên máy tính, hoặc cả thẻ nhớ di động, USB chỉ cần chạy file thực thi làm phần mềm sẽ làm công việc của mình trong giây lát.

BrowserAddonsView cho phép bạn xem một danh sách bao gồm tất cả các add on được cài đặt trên trình duyệt mà bạn lựa chọn, các add on được sắp xếp theo tình trạng, phiên bản, mô tả, hoặc tiêu đề theo các cột... nếu đang muốn chỉnh sửa giao diện web chúng ta có thể sử dụng Firebug đây là tiện ích được đánh giá cao trong công việc này, download Firebug cho PC.
BrowserAddonsView đưa ra báo cáo với định dạng html, do đó bạn có thể xem được chi tiết về thông tin các add on được cài đặt trên hệ thống máy tính của mình, với một giao diện đơn giản, cửa sổ chính có tính năng cho bạn tìm kiếm về thông tin các add on đã cài đặt trên trình duyệt.

Những tính năng chính của BrowserAddonsView

- Đưa ra thông tin về add on đã cài đặt trên trình duyệt
- Đưa ra báo cáo định dạng html
- Không cần cài đặt trên máy tính
- Xem thông tin add on của các trình duyệt Chrome, Firefox, IE
- Dung lượng nhỏ gọn



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BrowserAddons View được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat browseraddons view là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BrowserAddons View 1.00


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm