download BuildCraft Mod Mới nhất

BuildCraft Mod

 Mới nhất

Download BuildCraft Mod - Mod cung cấp máy móc cho Minecraft

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 27/09/2019

BuildCraft Mod là một mod khá nổi tiếng kể từ khi Minecraft ra mắt, nó được biết đến nhiều cùng với các mod phổ biến khác như MineFactory Reloaded, Equivalent Exchange hay Industrial Craft 2, BuildCraft Mod giúp mang đến các tính năng tự động hóa trong game.



Tính năng đầu tiên nổi bật nhất mà BuildCraft Mod, công cụ hỗ trợ game MineCraft mang tới là hệ thống đường ống. Nó giúp vận chuyển item, chất lượng, năng lượng giữa các kho chứa hay máy móc. Có nhiều loại đường ống với chứ năng riêng và bạn có thể kết hợp chúng với nhau để phục vụ cho một công việc cụ thể nào đó.

buildcraft mod

Tải BuildCraft Mod - Mod tự động hóa cho Minecraft

BuildCraft Mod mang tới cho người chơi nhiều loại máy phục vụ cho tự động hóa như máy khai thác quặng, bơm, bàn chế tạo tự động, máy tính luyện, thùng chứa nhiên liệu. Bên cạnh đó là các động cơ để vận hành máy móc, chúng được bật khi nạp Redstone và tăng tốc khi đã nóng.

Hoặc bạn có thể tham khảo và trải nghiệm với MineColonies Mod trong game Minecraft, điểm đặc biệt mà MineColonies Mod mang lại đó là cho phép bạn xây dựng một vương quốc tuyệt đẹp trong thế giới game của mình

buildcraft mod 2

Download BuildCraft Mod - Mod cung cấp máy móc cho Minecraft

Trong BuildCraft Mod, ống dùng để chuyển item chất lượng hay năng lượng giữa các kho. Mod cũng hỗ trợ xây công trình tự động ở một số trường hợp là phá hủy các khối vuông theo yêu cầu của người chơi.

Just Enough Items Mod là bản mod quản lý items cho game Minecraft, cho phép các game thủ theo dõi và tìm kiếm các item và các công thức chế tạo item, với Just Enough Items Mod việc chơi game sẽ trở nên dễ dàng và thú vị hơn.


Liên kết tải về - [3,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm BuildCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat buildcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

BuildCraft Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm