download bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter Mới nhất

bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter

 Mới nhất

Download bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter - Chuyển đổi video DVD sang AVI và MPEG

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 26/10/2016

bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter là một công cụ hữu ích dùng để chuyển đổi DVD sang các định dạng AVI và MPEG mạnh mẽ, có thể sao chép DVD sang tập tin hình ảnh ISO hoặc thư mục DVD. Bạn được cung cấp khả năng loại bỏ bảo vệ bản quyền trên những đĩa phim DVD gốc và chuyển đổi chúng sang video AVI, MPEG-1, MPEG-2, HD, MPEG, FLV,... để dùng cho các thiết bị di động như BlackBerry,Wii, Creative Zen,...với tốc độ cực nhanh.


bvcsoft DVD to FLV Converter cũng là phần mềm đến từ nhà phát hành với chức năng chuyển đổi video trên DVD sang dịnh dạng video thông dụng FLV với chất lượng đầu ra tuyệt vời, ngoài ra bvcsoft DVD to FLV Converter còn cho phép trích xuất nhạc từ các DVD sang định dạng âm thanh như MP2, MP3, WAV.

Còn DDVideo DVD to Pocket PC Converter Gain là công cụ chuyển đổi định dạng video cho thiết bị Pocket PC với các định dạng AVI, WMV, MP4, 3GP, 3G2 và định dạng audio MP3, WMA... bên cạnh tính năng chuyển đổi thông thường thì DVideo DVD to Pocket PC Converter Gain còn hỗ trợ thay đổi chất lượng video đầu ra, thay đổi kích thước khung hình, cắt ghép video...


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bvcsoft dvd to avi/mpeg converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

bvcsoft DVD to AVI/MPEG Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm