download bvcsoft DVD to FLV Converter Mới nhất

bvcsoft DVD to FLV Converter

 Mới nhất

Download bvcsoft DVD to FLV Converter - Chuyển đổi video DVD sang FLV

Trần Văn Việt  cập nhật: 26/10/2016

bvcsoft DVD to FLV Converter là một ứng dụng phần mềm mạnh mẽ cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi các phim DVD yêu thích sang tập tin phim FLV và nhiều định dạng khác như MP4, MPEG, RM, SWF, WMV, Xvid, 3GP/3GP2, AVI, Divx, MOV với chất lượng tuyệt vời. Ngoài ra, bạn còn có thể chuyển đổi âm thanh DVD để rip và trích âm thanh từ video DVD sang định dạng âm thanh như MP2, MP3, WAV và hỗ trợ gỡ bỏ lớp bảo vệ đĩa DVD trong quá trình chuyển đổi.


Còn Eahoosoft iPad Video Converter for Mac là công cụ chuyển đổi video trên máy tính sang dạng tương thích với thiết bị iPhone và iPad, chuyển đổi nhanh và tạo đầu ra với chất lượng hình ảnh, am thanh vượt trội, Eahoosoft iPad Video Converter for Mac hỗ trợ rất nhiều định dạng video HD, ví như AVCHD (.m2ts, .mts), MOD, TD,....

Để chuyển đổi video hay các file nhạc, bạn có thể sử dụng phần mềm format factory với ưu điểm là chuyển đổi nhanh chóng, có thể khắc phục cả những file bị lỗi, ngoài ra format factory còn có chức năng cắt ghép nhạc và rip đĩa CD, DVD.


Liên kết tải về - [8.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm bvcsoft DVD to FLV Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat bvcsoft dvd to flv converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

bvcsoft DVD to FLV Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm