download Cẩm Nang Liên Quân Cho Android

Cẩm Nang Liên Quân

 Cho Android

Download Cẩm Nang Liên Quân - Bí quyết chơi game Liên Quân giỏi

Thu Hà  cập nhật: 07/03/2022

Cẩm Nang Liên Quân là ứng dụng miễn phí dành cho mobile, hỗ trợ người dùng game Liên Quân Mobile một cách hiệu quả. Tải Cẩm Nang Liên Quân và sử dụng, từ đó bạn có thể rút ra kinh nghiệm hữu ích khi chơi tựa game này.


Những ai đã từng chơi game Liên Quân Mobile chắc hẳn sẽ cảm thấy đây là một game nhập vai không hề đơn giản. Muốn giành chiến thắng trong trò chơi, người chơi phải vượt qua nhiều cạm bẫy và đối thủ. Để vượt qua các trở ngại thì bạn phải biết được quy luật sử đụng và tác dụng của chúng. Để đạt được kết quả như mong đợi, thì Cẩm Nang Liên Quân sẽ là thứ cần thiết dành cho bạn.

cam nang lien quan

Tải Cẩm Nang hướng dẫn chơi Liên Quân

Cẩm Nang Liên Quân được phát triển bởi Liu Vu Games có giao diện trực quan và rõ ràng. Ở đó người dùng có thể dễ dàng tìm thấy các tướng, các hiệu ứng của từng kỹ năng ... hữu ích liên quan đến game Liên Minh Mobile.

cam nang lien quan 2

Khi sử dụng Cẩm Nang dành cho game thủ Liên Quân Mobile, ứng dụng có một số tính năng rất hữu ích đối với người mới tập chơi. Có danh sách tất cả các anh hùng trong game, thông tin chi tiết về từng nhân vật trong game, mô tả các kỹ năng và hiệu ứng đi kèm của họ, thậm chí ứng dụng còn hướng dẫn bạn cách lên đồ căn bản cho từng nhân vật đối với người mới.

Ngoài ra các bạn có thể tham khảo App Mod Skin Liên Quân cung cấp kho skin phong phú và đẹp mắt để bạn thay đổi ngoại hình cho các tướng, bên cạnh đó App Mod Skin Liên Quân còn cho phép người chơi tự do kết hợp và sáng tạo skin theo cách riêng của mình.

Các tính năng chính của Cẩm Nang Liên Quân

- Có tất cả tướng trong game (cập nhật thường xuyên)

- Phân loại tướng theo: miễn phí xoay tua hàng tuần, đấu sĩ, đỡ đòn, pháp sư, xạ thủ,..

- Thông tin cơ bản của tướng: giá quân huy, vàng, vị trí, vai trò,..

- Thông tin kỹ năng

- Cách tăng chiêu thức

- Cách combo kỹ năng

- Hỗ trợ lấy phép bổ trợ

- Hỗ trợ mua ngọc bổ trợ 2,3

- Cách mua full đồ

- Đồng đội, và tướng khắc chế

- Tiểu sử tướng

- Skin trang phục, tải hình ảnh của tướng

- Tin tức về liên quân nửa

Liên Quân Mobile là game MOBA di động dựa trên phiên bản Liên Minh Huyền Thoại do Garena phát hành tại Việt Nam. Trò chơi còn có nhiều chế độ chơi với cốt truyện kịch tính và hấp dẫn. Cùng với đó là hệ thống bản đồ phong phú, trên nền đồ họa đẹp mắt với các hiệu ứng vô cùng sống động.

Football Strike - tựa game bóng đá với nhiều chế độ chơi trên các hệ điều hành Android và iOS. Mỗi màn trong Football Strike, game thủ đều được thể hiện tài sút bóng, căn chỉnh góc sút hay chiến thuật với đồng đội. Game còn được thiết kế với đồ họa khá đẹp mắt.


Liên kết tải về - [15 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cẩm Nang Liên Quân được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cẩm nang liên quân là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cẩm Nang Liên Quân Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm