download Collage Maker Photo Editor Cho Android

Collage Maker Photo Editor

 Cho Android

Download Collage Maker Photo Editor - Thêm bộ lọc, ghép ảnh vào khung

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

Collage Maker Photo Editor là phần mềm cắt ảnh với nhiều khung hình và bộ lọc đẹp mắt, các công cụ cắt dán ảnh, các lưới ảnh khác nhau. Collage Maker Photo Editor còn mang đến công nghệ nhận dạng khuôn mặt thông minh mới nhất loại bỏ tất cả các khuyết điểm trên ảnh cho bạn một bức hình hoàn hảo.


1. Giới thiệu về Collage Maker Photo Editor

Collage Maker Photo Editor cho phép bạn kết hợp nhiều ảnh với các mẫu khung và lưới ảnh khác nhau, áp dụng nhiều bộ lọc ảnh cho hình ảnh của bạn, thêm nhãn dán cho ảnh, di chuyển phóng to, thu nhỏ, xoay xung quanh hình ảnh để phù hợp với khung hình. Người dùng cũng có thể thực hiện cắt, xoay, thay đổi kích thước, làm mờ và làm đẹp ảnh của bạn một cách dễ dàng, thậm chí bạn có thể đóng khung hình ảnh của mình theo tỷ lệ khung hình 1: 1 của Instagram để đăng tải lên mạng này.

collage maker photo editor

Download Collage Maker Photo Editor, Thêm bộ lọc, ghép ảnh vào khung trên Android, iPhone

Collage Maker Photo Editor tích hợp hàng trăm loại nhãn dán, phong cách văn bảm với nhiều font chữ, các hình nền, bộ lọc graffiti, tính năng điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và bố cục của ảnh. Ứng dụng này còn có công nghệ nhận dạng khuôn mặt thông minh mới nhất giúp làm mờ nếp nhăn, làm đều màu da và loại bỏ nhược điểm ngay lập tức chỉ bằng một cú chạm. Sau khi chỉnh sửa, bạn có thể đăng tải ảnh lên lên Instagram, Facebook, Twitter, Tumblr...

2. Các đặc điểm chính của Collage Maker Photo Editor:

- Ghép ảnh vào khung hình và lưới ảnh.
- Cắt, xoay, thay đổi kích thước, làm mờ ảnh.
- Thêm nhãn dán, văn bản, hình nền cho ảnh.
- Công nghệ nhận dạng khuôn mặt để làm đẹp ảnh.

3. App liên quan

PhotoGrid cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với tính năng cắt ghép ảnh với hơn 300 khuôn mẫu có sẵn cùng với các công cụ cắt, đổi kích thước, làm mờ hình ảnh, bên cạnh đó PhotoGrid còn bổ sung các đề can, chữ, font nền, ảnh graffiti cũng như điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, đồ bão hòa và bố cục ảnh...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Collage Maker Photo Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat collage maker photo editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Collage Maker Photo Editor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • B501 3/5 Ứng dụng chỉnh sửa, làm đẹp ảnh cho di động
  • LiveCollage 3/5 Sửa ảnh, ghép ảnh với nhiều bố cục
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm