download Multi Photo Collage Cho Android

Multi Photo Collage

 Cho Android

Download Multi Photo Collage - Ghép ảnh với khung hình ấn tượng

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/08/2020

Multi Photo Collage là phần mềm cắt ảnh với nhiều bố cục khung hình phong cách khác nhau cũng như các hiệu ứng ảnh tuyệt vời để bạn biến các hình ảnh bình thường trở nên đặc biệt hơn. Multi Photo Collage còn mang đến các nhãn dán hoạt hình, tính năng làm mờ, nhiều hình nền trang trí và các biểu tượng cảm xúc ngộ nghĩnh.


 

1. Giới thiệu về Multi Photo Collage

Multi Photo Collage mang đến các khung hình để bạn ghép ảnh với nhiều bố cục khác nhau, nhiều phong cách sáng tạo để lưu giữ những bức hình kỷ niệm của bạn. Cùng với các khung hình là hàng trăm bộ lọc ảnh, nhãn dán hoạt hình, tính năng làm mờ nền, chỉnh sửa các thông số ảnh để có được một hình ảnh đăng lên mạng xã hội. Multi Photo Collage cũng cho phép bạn thay đổi kích thước ảnh, chọn tỷ lệ 1: 1 để làm cho nó phù hợp với kích thước vuông.

multi photo collage

Download Multi Photo Collage, Ghép ảnh với khung hình ấn tượng trên Android

Multi Photo Collage cho phép tạo ảnh ghép tối đa 12 ảnh, thêm các văn bản với nhiều font chữ ấn tượng, thêm các hình động vật ngộ nghĩnh cho hình ảnh. Các tính năng chỉnh sửa ảnh mang đến nhiều phong cách từ cổ điển đến hiện đại cho bức ảnh của bạn, thiết kế khung hình phù hợp cho ảnh tình yêu, ảnh gia đình... Sau khi hoàn thành các tác phẩm ảnh ghép, bạn hãy trực tiếp chia sẻ các bức ảnh nghệ thuật của mình lên Instagram, Whatsapp, Facebook...

2. Các đặc điểm chính của Multi Photo Collage:

- Ghép ảnh vào khung hình nhiều chủ đề.
- Thêm bộ lọc, nhãn dán cho ảnh.
- Thêm văn bản với nhiều font chữ ấn tượng.
- Chỉnh sửa kích thước ảnh.
- Chia sẻ ảnh trực tiếp lên mạng xã hội.

3. App liên quan

Love Photo frames Collage cũng là ứng dụng ghép ảnh cung cấp cho bạn các khung hình về chủ đề tình yêu, như trái tim, hoa hồng và màu đỏ ấn tượng, bạn có thể tìm thấy trong Love Photo frames Collage một bộ sưu tập tốt nhất của khung ảnh đơn, đôi và ba, thêm văn bản với nhiều font chữ cho ảnh.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Multi Photo Collage được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat multi photo collage là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Multi Photo Collage Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LiveCollage 3/5 Sửa ảnh, ghép ảnh với nhiều bố cục
  • 8CReation 5/5 Chỉnh sửa ảnh, ghép ảnh, tạo ảnh nghệ thuật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm