download CAMS Cho Android

CAMS

 Cho Android

Download CAMS - Ứng dụng camera giám sát cho điện thoại Android

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/06/2020

CAMS là một trong những ứng dụng hữu ích nhất cho phép người dùng biến camera các điện thoại Android của họ trở thành một công cụ selfie và CCTV thực thụ theo thời gian thực nhờ kết nối Bluetooth. Đây là một ứng dụng đa tính năng và miễn phí rất đáng thử dành cho người dùng smartphone Android.


Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, để có thể selfie mà không cần đến gương hay sự trợ giúp của người khác và để theo dõi giám sát an ninh, theo dõi sự kiện theo thời gian thực thì bạn không cần phải dùng các loại ứng dụng xem camera an ninh đắt tiền mà chỉ cần có ít nhất 2 chiếc smartphone Android trở lên là có thể làm điều này. Theo đó, bạn cần trang bị cho smartphone của mình một ứng dụng CCTV Camera và kết nối Bluetooth với một thiết bị Android khác. Trong số các ứng dụng có tính năng độc đáo này thì không thể không nhắc đến ứng dụng CAMS. Để hiểu hơn về ứng dụng miễn phí hữu ích này, taimienphi.vn mời bạn tham khảo những chia sẻ dưới đây.

Download CAMS - Ứng dụng biến camera thành CCTV cho điện thoại Android 

1. Giới thiệu về CAMS

CAMS là một ứng dụng miễn phí cho phép bạn trải nghiệm nhiều tính năng thú vị và hữu ích. Với ứng dụng này, bạn có thể dễ dàng biến những chiếc camera điện thoại Android của bạn thành CCTV ghi lại video cho bạn. Theo đó, để làm được điều này, bạn cần có ít nhất 2 điện thoại kết nối với nhau qua Bluetooth. Một chiếc sẽ được sử dụng để làm camera quay video và chiếc còn lại sẽ cho phép bạn xem và điều khiển video quay được từ chiếc camera kia.

Tải CAMS - Ứng dụng CCTV camera cho di động 

Với chức năng kể trên, bạn có thể dùng ứng dụng CAMS cho rất nhiều mục đích khác nhau. Một trong số đó là bạn hãy sử dụng nó để làm một công cụ cho phép bạn selfie từ xa mà không cần gương. Bạn sẽ sử dụng nhiều điện thoại khác nhau và kích hoạt ghi hình/chụp ảnh từ một điện thoại mà không cần nhờ đến sự trợ giúp của bất kỳ người nào. Không chỉ vậy, bạn còn có thể tạo video phát trực tiếp kết nối với CCTV qua Bluetooth để theo dõi các sự kiện. Thiết bị của bạn có thể đồng bộ với nhiều góc camera trong các sự kiện tất cả đều có camera offline qua Bluetooth, không giống như camera quan sát thông thường!

Download CAMS - Ứng dụng selfie không dùng gương

Để trải nghiệm ứng dụng CAMS này, hãy download ứng dụng và sử dụng ngay. Đây là ứng dụng miễn phí và khả dụng với rất nhiều dòng điện thoại Android.

2. Các tính năng nổi bật của ứng dụng CAMS

Ứng dụng CAMS có các tính năng đáng chú ý sau:

- Các tính năng cơ bản:

+ Thêm và xoá các camera kết nối qua Bluetooth

+ Xem hình ảnh theo thời gian thực từ các camera theo thời gian thực

+ Ghi lại cả âm thanh trong video

+ Video và ảnh sẽ có độ phân giải cao nhất trên camera của các thiết bị được kết nối

+ Cài đặt chế độ flash của cam

+ Ghi hình và dừng ghi trên 1 camera

+ Chuyển video và ảnh qua Bluetooth sang ứng dụng CAMS

- Ghi hình nhiều camera

+ Ghi hình và dừng ghi trên tất cả các camera điện thoại được kết nối với điện thoại của bạn

+ Bắt đầu và dừng ghi từ các camera mà bạn đã chọn trước đó

+ Chụp ảnh đồng thời từ các camera được chọn trước đó

+ Dừng ghi từ một cam và bắt đầu ghi trên một nút khác, trong một lần nhấn (như ứng dụng RecoStudio MultiCam trên iPhone)

- Phiên bản đầy đủ của ứng dụng còn có thêm nhiều tính năng hữu ích khác

+ Ghi hình với chất độ phân giải tiêu chuẩn cao nhất trên camera của các thiết bị được kết nối. Các tiêu chuẩn độ phân giải dựa trên độ phân giải desktop của YouTube (từ FWVGA đến UHD)

+ Ghi lại trên tất cả các điện thoại ở cùng độ phân giải, tiêu chuẩn (dựa trên YouTube) hoặc không (CAMS cố gắng tìm độ phân giải phổ biến cho điện thoại)

+ Trên Android 3.0 trở lên, ghi hình với độ phân giải được hỗ trợ, từ 480p đến UHD cho camera

- Ngoài ra, bạn có thể:

+ Nhanh chóng chọn/bỏ chọn camera bằng cách chạm và kéo qua chế độ xem của chúng

+ Truy cập phần trợ giúp mở rộng

+ Truy cập ứng dụng CAMS thông qua Google Search và các liên kết: appcams.com, appcams.com/help (nếu bạn cần sự trợ giúp từ ứng dụng) và appcams.com/searchdevice (thêm menu thiết bị)

- Ứng dụng miễn phí dễ sử dụng

- Tương thích với nhiều dòng điện thoại Android

Thiết bị Android của bạn chỉ cần chạy hệ điều hành Android 2.3 trở lên là có thể sử dụng ứng dụng CAMS

- Download và trải nghiệm ứng dụng nhanh chóng

Với kích thước khá nhỏ (phiên bản 1.0 hiện tại của ứng dụng chỉ có kích thước 4.0 M) nên rất nhẹ và bạn có thể download ứng dụng rất nhanh và bắt đầu sử dụng ngay sau đó.


Liên kết tải về - [4.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cams là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm