download Cannon Master VIP Cho Android

Cannon Master VIP

 Cho Android

Download Cannon Master VIP - Game bắn súng tiêu diệt quái vật gây nghiện

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 31/12/2018

Cannon Master VIP là tựa game bắn quái vật dành cho mobile với lối chơi đơn giản những rất dễ gây nghiện, với nhiều loại vũ khí được trang bị nhiệm vụ của bạn trong Cannon Master VIP là bắn hạ tất cả các vật thể đang bay trên bầu trời và không để chúng chạm xuống mặt đất.



Quái vật đang công từ trên trời đáp xuống để tấn công trái đất, hãy nhanh chóng chuẩn bị vũ khí có sức công phá mạnh mẽ để chặn đứng cuộc xâm năng này. Trong Cannon Master VIP cho Android, khi bạn đánh bại những con quái vật này sẽ thu được một số tiền vàng nhất định và có thể dùng dùng chúng cho việc nâng cấp vũ khí là những khẩu pháo chính. Tuy nhiên cũng đừng quên xây dựng các khẩu pháo phụ, mỗi loại có những đặc điểm riêng, cố gắng tận dụng tốt các tính năng của nó.

cannon master vip

 

Tải Cannon Master VIP - Game bắn quái vật cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Mỗi khi người chơi tiêu diệt được quái vật, chúng sẽ rơi ra item. Những item này sẽ cung cấp cho bạn những khả năng đặc biệt trong suốt quá trình chơi. Đặc biệt nếu bạn tích lũy nhiều item chức năng bổ trợ của nó sẽ tăng lên gấp bội. Người cũng có thể thiết lập tùy chọn cho vũ khí. Khi tăng cấp độ, đồng nghĩa với sức tấn công cũng được tăng lên, thậm chí chỉ với một lần bắn bạn có thể tiêu diệt toàn bộ lũ quái vật.

Werewolf Online là game trí tuệ ma sói vô cùng hấp dẫn đang rất được yêu thích hiện nay và được xem như một môn logic học trong nhiều trường châu Âu, tải Werewolf Online để bắt đầu tham gia chơi ma sói online trên điện thoại.

cannon master vip 2

Download Cannon Master VIP - Game bắn súng tiêu diệt quái vật gây nghiện

Đối thủ khó nhằn nhất trong Cannon Master VIP cho iPhone là nhưng con boss, chúng xuất hiện trong suốt trận đấu. Những con trùm này có khả năng chịu đựng cao, vì vậy rất khó có thể hạ chúng. Tuy nhiên, một khi đã tiêu diệt được chúng bạn sẽ nhận được số tiền cao hơn gấp nhiều lần những con quái vật bình thường.

Summoners War là tựa game hành động nhập vai cho di động được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm, Summoners War được thiết kế với nhiều màu sắc và những trận đấu được tái hiện một cách hoành tráng, sinh động.

- Tải game Summoners War cho thiết bị Android: Summoners War cho Android
- Tải game Summoners War cho thiết bị iOS: Summoners War cho iOS


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cannon Master VIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cannon master vip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cannon Master VIP Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrimsonlandGame hành động tiêu diệt quái vật cho di động
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • ExorcistGame hành động diệt quỷ cho điện thoại Android
  • DOOM EternalGame bắn súng tiêu diệt quỷ dữ
  • Snow BrosGame hành động đẩy tuyết cho điện thoại Android
  • Alien ShooterGame bắn súng diệt quái vật ngoài hành tinh
  • Mighty QuestGame ARPG chặt chém vui nhộn
  • Jiffygame bắn quái vật cho điện thoại Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm