download Snow Bros Cho Android

Snow Bros

 Cho Android

Download Snow Bros - Game hành động đẩy tuyết cho điện thoại Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/01/2023

Snow Bros là tựa game hành động vui nhộn được phát triển dựa trên trò chơi điện từ bốn nút phổ biến những năm 90, nhận được rất nhiều yêu thương từ game thủ thế giới Snow Bros giúp sống lại ký ức tuổi thơ dữ dội một thời.



Giới thiệu Snow Bros:

Snow Bros được thiết kế nhằm tối ưu hóa với điện thoại thông minh giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm. Bạn sẽ phải vượt qua hơn 50 màn chơi khác nhau bằng cách đánh bại khoảng 20 loại quái vật. Ngoài ra, bạn có thể cạnh tranh với những người chơi khác trong bảng thành tích thông qua việc vượt qua các màn chơi, mua các item và nâng cấp sức mạnh.

snow bros

Download Snow Bros - Game hành động đẩy tuyết cho điện thoại Android

Nhiệm vụ của người chơi trong game giải đố Snow Bros là tạo những quả cầu tuyết, loại bỏ các quái vật và cứu công chúa. Nếu bạn chậm trễ, con ma bí ngô sẽ xuất hiện và quấy rối khiến bạn gặp phải rất nhiều khó khăn. Snow Bros không có quyền truy cập danh bạ, tuy nhiên nó có thể kiểm tra tài khoản Google Play, quyền này được sử dụng để xác minh tài khoản và cho phép xem thông tin danh sách bạn bè trong tài khoản Google.

Các tính năng chính của Snow Bros:

- Game cổ điển thập niên 90

- Giao diện đồ họa đẹp mắt

- Lối chơi đơn giản gây nghiện

- Cạnh tranh với game thủ khắp nơi trên thế giới

Game liên quan:

Seasonal Soccer là tựa game bóng đá giúp người chơi hồi tưởng lại những trận cầu trên máy điện tử 4 nút, Seasonal Soccer mang đến sự thư giãn và nhẹ nhàng khi trải nghiệm, người chơi không bị áp lực như chơi nhiều game quản lý bóng đá khác.


Liên kết tải về - [43M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tăng lực chiến Tuyết Ưng VNG nhanh
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Trong siêu phẩm kiếm hiệp đồ hoa 4K Tuyết Ưng VNG có rất nhiều cách tăng lực chiến nhân vật như cường hóa trang bị, tăng cấp kỹ năng, cảnh giới ... điều này cho phép bạn chiến đấu tốt hơn, tiêu diệt kẻ thù nhanh chóng. Sau đây là mẹo chơi Tuyết Ưng VNG tăng lực chiến nhanh nhất.
  • Top game trượt tuyết hay nhất
    Top 5 tựa game trượt tuyết hay nhất trên di động được chia sẻ trong bài viết sau đây sẽ đưa bạn đến nhiều địa điểm khác nhau để trải nghiệm môn thể thao trượt tuyết cả 4 mùa trong năm, mà không cần
  • Link tải game Tuyết Ưng VNG cho Android, iOS
    Chỉ còn vài tiếng nữa siêu phẩm game đồ họa 4K Tuyết Ưng VNG sẽ chính thức khai mở máy chủ đầu tiên tại Việt Nam, ngay bây giờ game thủ có thể tải truy cập vào Link tải game Tuyết Ưng VNG cho
  • Cách kiếm KNB khóa trong game Tuyết Ưng VNG
    Trong game Tuyết Ưng VNG, KNB khóa là một đơn vị tiền tệ quý mà người chơi thường xuyên sử dụng như Đổi Bạc, mua bán đồ trong hệt hống Cửa Hàng ... Và bài viết này, Taimienphi sẽ mang đến cho bạn
  • PUBG thử nghiệm map tuyết trắng
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bản đồ mới sau Sanhok là một vùng tuyết trắng đang được PUBG thử nghiệm. Nhiều bất ngờ và thú vị sẽ có trong map mới khiến game thủ đang nóng lòng trải nghiệm. Bạn đã sẵn sàng cho những điều mới mẻ?
  • Đăng ký sớm game Tuyết Ưng VNG nhận quà siêu khủng
    Hãy mau chóng tham gia đăng ký sớm game Tuyết Ưng VNG để có cơ hội sở hữu nhiều phần thưởng hiện vật giá trị bao gồm điện thoại iPhone 12, tai nghe Airpods 2, sạc dự phòng Xiaomi, loa nghe nhạc JBL
  • Destiny Chil - Tựa game đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid
    Destiny Chil đang đẩy mạnh sự hợp tác với Vocaloid trong việc nâng cao trải nghiệm cho người chơi game. Không chỉ ra những thiết kế nhân vật mới khả năng thay đổi tiếng trong game cũng được ban quản
  • Hướng dẫn tải miễn phí game Steep trên Ubisoft
    Tựa game được phát triển và phát hành bởi Ubisoft, Steep là trò chơi thể thao mạo hiểm có đồ họa 3D ấn tượng và âm thanh chân thực, người chơi có thể tham gia vào một số môn thể thao mạo hiểm như
  • Mã Code Ojol The Game mới nhất 2024, cách nhập giftcode
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Nhập Code Ojol The Game luôn là ưu tiên hàng đầu của game thủ chuyên nghiệp, không chỉ cung cấp tài nguyên quý giá mà các mã Code Ojol The Game còn giúp bạn đẩy nhanh tiến độ phát triển, cải thiện chất lượng dịch vụ và luôn nhận đánh giá 5 sao từ khách hàng.
  • Top game văn phòng thư giãn, stress trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Những trò chơi, game văn phòng sau đây sẽ giúp bạn tìm thấy một chút bình yên trong cuộc sống, thư giãn và bình tĩnh. Chúng đều là những sản phẩm nhỏ có thể giúp bạn giảm stress sau một ngày bận rộn, bằng cách đẩy bạn ra khỏi cuộc sống hiện tại ở mức tốt nhất.
  • Đáp án game Brain Story mới nhất
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Game giải đố luôn có sức hấp dẫn không thể diễn tả, đặc biệt Brain Story giúp bạn gia tăng khả năng tư duy và mang lại những trải nghiệm thúc đẩy, rèn luyện trí não tuyệt vời, nếu bạn đang gặp khó khăn với những câu hỏi, hãy tham khảo đáp án game Brain Story mới nhất bên dưới để vượt qua toàn bộ thử thách nhé.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Snow Bros được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat snow bros là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Snow Bros Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CrimsonlandGame hành động tiêu diệt quái vật cho di động
  • Dungeon DefenseGame thủ thành, bảo vệ hầm ngục cho di động
  • ExorcistGame hành động diệt quỷ cho điện thoại Android
  • DOOM EternalGame bắn súng tiêu diệt quỷ dữ
  • Alien ShooterGame bắn súng diệt quái vật ngoài hành tinh
  • Mighty QuestGame ARPG chặt chém vui nhộn
  • Tower of SaviorsGame nhập vai chiến đấu với quái vật trên điện thoại
  • Cannon Master VIPGame bắn súng tiêu diệt quái vật gây nghiện
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm