download Jiffy Cho Android

Jiffy

 Cho Android

Download Jiffy - game bắn quái vật cho điện thoại Android

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/09/2020

Jiffy là game hành động đa cấp độ có lối chơi đơn giản và nhịp độ nhanh theo phong cách hoài cổ. Sau khi chọn chế độ chơi bạn muốn, bạn sẽ điều khiển anh hùng của bạn để di chuyển nhanh chóng, khéo léo tránh các chướng ngại vật và sau đó tiêu diệt các mục tiêu, boss, quái vật, ... để giành điểm số và vượt qua cấp độ. Bạn có thể chơi game trên WINDOWS, ANDROID và LINUX.


1. Giới thiệu chung về Jiffy

Jiffy là tựa game đa nền tảng theo phong cách hoài cổ có lối chơi đơn giản và nhịp độ chơi nhanh. Trong game, bạn sẽ cần phải vượt qua các cấp độ và đánh bại các boss mạnh nhất. Bạn có thể lựa chọn chơi ở nhiều chế độ khác nhau trong game Jiffy. Đồng thời, bạn cũng có thể dễ dàng thay đổi giao diện và chủ đề chơi game, xây dựng đội của bạn và kết hợp các cuộc tấn công của họ. Bạn sẽ kết hợp tấn công, đánh bại kẻ thù, cải thiện kỹ năng của bạn, đặc biệt là kỹ năng chiến đấu. Với game Jiffy, việc nhanh chóng thích ứng với các sự kiện thay đổi và không bỏ lỡ những con quái vật cũng là một điều vô cùng quan trọng.

Download Jiffy

Download Jiffy - game bắn quái vật cho điện thoại Android

Cách chơi game Jiffy khá đơn giản nhưng đòi hỏi bạn phải nhanh và phản ứng nhanh nhạy. Sau khi chọn lựa chế độ chơi mà bạn muốn, bạn sẽ bắt đầu lao vào cuộc chiến và quản lý anh hùng của bạn. Bạn sẽ điều khiển anh hùng di chuyển một cách nhanh chóng, khéo léo tránh các chướng ngại vật và sau đó tiêu diệt các mục tiêu, boss, quái vật, ... để giành điểm số. Để có được điểm cao, bạn sẽ cần có kỹ năng điều khiển để anh hùng của bạn có thể "jump" thật tốt. Điều này là một điều không hề dễ dàng nhưng chính những thách thức này khiến game Jiffy thu hút và kích thích người chơi hơn bao giờ hết.

Tải Jiffy

Tải Jiffy - game tiêu diệt boss cho mobile

Tựa game Jiffy hiện có sẵn và tương thích với nhiều nền tảng. Download game ngay để trải nghiệm tựa game siêu hấp dẫn này bạn nhé! Bạn có thể vượt qua được bao nhiêu cấp độ? Bạn sẽ giành được bao nhiêu điểm? Jiffy đang chờ đợi bạn!

Download Jiffy

Download Jiffy - game nhảy bắn quái

2. Các tính năng nổi bật của game Jiffy

Game Jiffy có các tính năng đáng chú ý sau:

- 44 cấp độ thách thức người chơi

- 5 boss đang chờ đợi người chơi tiêu diệt

- 2 chế độ chơi có sẵn cho phép người chơi chọn lựa:

+ Endless Mode: Chế độ này tạo ra các cấp độ hoàn toàn mới mỗi khi bạn chơi.

+ Battle Mode: bạn phải đối mặt với vô số kẻ thù trong một căn phòng.

Với cả 2 chế độ này, bạn càng giết được nhiều, bạn càng nhận được nhiều điểm. Bạn cần phải vừa giết, vừa bảo vệ bản thân để tồn tại.

- Điều khiển dễ dàng trong game

- Khả dụng với nhiều nền tảng

Bạn có thể chơi game Jiffy trên 3 nền tảng phổ biến là: WINDOWS, ANDROID và LINUX

- Tuỳ chọn thay đổi màu chủ đề của bạn, màu của nhân vật, giao diện

- Kích thước game nhỏ: 12M

- Giao diện người dùng đơn giản và thân thiện

- Đồ hoạ game đẹp

- Hiệu ứng âm thanh hấp dẫn

3. Một số lưu ý khác khi chơi game Jiffy

Trong game Jiffy còn có sẵn một tùy chọn gian lận (Cheat). Nếu bạn chọn tùy chọn và bật cheat, bạn sẽ nhận được 100 máu ở bất kỳ chế độ nào (cấp độ, Endless Mode, Battle Mode). Tuỳ chọn này khá thú vị và giúp người chơi test và học hỏi. Nếu bạn gặp khó khăn ở một cấp độ nào đó, bạn có thể sử dụng tuỳ chọn này để vượt qua.

Ngoài ra, bắn đạn không chỉ được sử dụng để tiêu diệt kẻ thù mà còn là một phương tiện kiểm soát quỹ đạo của bạn trong không trung.Trong Jiffy còn có tuỳ chọn "coyote time", một thuật ngữ mà nhà phát triển sử dụng khi phát triển trò chơi, có nghĩa là nếu bạn rơi từ một nền tảng, bạn vẫn có thể nhảy giữa không trung trong khoảng một khoảng thời gian ngắn(thường là 0,1 giây).

Hiện tại, game Jiffy vẫn liên tục được cập nhật với những cấp độ mới và thử thách mới để người chơi có được những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nhà phát triển Jiffy luôn ghi nhận những ý kiến, đóng góp của người chơi để từng bước nâng cấp và phát triển game. Do vậy, nếu bạn có đề xuất nào để cải thiện game, bạn vui lòng chia sẻ với nhà phát triển game qua email nhé! Nếu bạn thực sự yêu thích và hài lòng với game Jiffy, đừng quên để lại đánh giá 5 sao cho game và chia sẻ tựa game thú vị này đến nhiều bạn bè của bạn hơn nhé!


Liên kết tải về - [12 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Cách chơi game Bắn Ruồi trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Hy vọng cuối cùng của Trái Đất nằm trong tay bạn, hãy tải và chơi Game Bắn Ruồi trên điện thoại, kiểm soát con tàu vũ trụ đơn độc, bảo vệ Trái Đất khỏi quái vật ngoài hành tinh, cứu Vũ Trụ khỏi những kẻ thù xấu xa của nó.
  • Cách tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Alien Shooter 2 là game bắn súng tiêu diệt quái vật ngoài không gia trên PC đến từ NPH Sigma Team Inc, trò chơi ra mắt lần đầu vào ngày 14 tháng 3 năm 2009 đã trở thành tựa cực HOT cho đến thời điểm hiện tại. Sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt game Alien Shooter 2 trên máy tính.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cấu hình chơi game World War Z trên PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Saber Interactive đã công bố các yêu cầu cấu hình máy tính đối với game hành động bắn zombie World War Z. Hãy điểm qua các thông số kỹ thuật yêu cầu đối phía dưới để đảm bảo PC của bạn sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt quái.
  • Các khẩu súng bắn tỉa trong PUBG mạnh nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    PUBG là game bắn súng sinh tồn thường xuyên có những cập nhật mới về vũ khí, trong đó những khẩu súng bắn tỉa được người chơi PUBG ước ao sở hữu bởi khả năng triệt tiêu đối phương. Bạn đã sử dụng vũ khí nào dưới đây trong dòng súng bắn tỉa?
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • PUBG Mobile - Cách ghìm tâm để bắn súng không giật
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile khá quan trọng để bạn tiêu diệt đối phương chuẩn xác và hiệu quả hơn. Bài viết dưới đây là một số lưu ý giúp bạn có thêm kinh nghiệm trong việc ghìm tâm để bắn súng không giật trong PUBG Mobile.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Cấu hình game Dauntless chơi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Game hành động được phát triển bởi Phoenix Labs, Dauntless là game nhập vai săn lùng quái vật khổng lồ, sử dụng các bộ phận cơ thể khác nhau của chúng để tạo ra vũ khí săn những quái vật to hơn, dưới đây là cấu hình của game Dauntless dành cho game thủ muốn tham gia trải nghiệm.
  • Danh sách mob và quái trong Minecraft
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở với một thế giới cực rộng lớn mà người chơi có thế khám phá được rất nhiều những điều đặc biệt, trong Minecraft, có những người chơi cực kì ưa thích chế độ Survival, một chế độ chơi mà bạn phải tự mình sống sót trong thế giới Minecraft và phải đối mặt với rất nhiều vấn đề, mà đôi khi là cả các loại quái vật nữa.
  • Khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes đã có mặt trên Xbox One
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tựa game Remnant From the Ashes là kết hợp bắn súng hành động và sinh tồn góc nhìn thứ 3, lấy bối cảnh thế giới hậu khải huyền bị những sinh vật quái dị tấn công, bạn đóng vai trò gì trong thế giới này, hãy cùng khám phá cốt truyện của Remnant From the Ashes để tìm hiểu điều đó.
  • Top game bắn súng Offline online hay cho PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Top game bắn súng offline tốt nhất cho PC hiện nay như Half life, Alien Shooter, GAT 4 .... Các bạn yêu thích game bắn súng thì có thể tải những game này về chơi offline hiệu quả, nhập vào nhân vật bắn súng để có trải nghiệm thú vị.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jiffy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jiffy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Camera Clash 5/5 Game bắn quái vật bồn cầu Skibidi Toilet
  • Night Archer 3/5 Game bắn cung tiêu diệt quái vật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm