download Canon CD 200 1.0

Canon CD 200

 1.0

Download Canon CD 200 - Điều khiển máy in Canon CD 200

Diệu Hương Giang  cập nhật: 01/08/2020

Canon CD-200 hỗ trợ máy tính kết nối với máy in, nhận lệnh in cũng như hiển thị thông báo về trạng thái máy in. Tải Canon CD-200 miễn phí về máy tính giúp cho việc in ấn của bạn trở nên thuận tiện hơn và không phải gặp các lỗi liên quan đến driver máy in.


Canon CD-200 là dòng máy in màu được sử dụng nhiều tại các cửa hàng, tiệm chụp ảnh, văn phòng công ty hoặc thậm chí là cả trong gia đình. Ưu điểm của máy in này là gọn nhẹ và mang lại hiệu suất công việc cao nhờ việc sử dụng công nghệ tiên tiến để nâng cao tốc độ in. Khi mua máy in, người dùng thường được gửi kèm theo một bộ driver riêng, nhưng trong quá trình sử dụng làm mất đĩa hoặc mua máy cũ không có vì vậy để máy in có thể hoạt động được bạn cần phải download driver Canon CD-200.

canon cd 200

Download Canon CD-200 - Trình điều khiển máy in Canon

Driver Canon CD-200 hay còn gọi là trình điều khiển cho máy in Canon CD-200, nhờ nó là việc kết nối giữa máy tính và máy in trở nên thông suốt hơn. Người sử dụng có thể thực hiện các thao tác điều khiển máy in từ máy tính nhanh chóng đồng thời máy in có thể thực thi các lệnh được truyền đi từ máy tính. Canon CD-200 còn hỗ trợ việc chia sẻ máy in với các máy tính khác trong cùng mạng nhờ đó mà bạn có thể in từ bất kỳ máy tính nào trong văn phòng của mình.

HP LaserJet cũng là dòng máy in được sử dụng rộng rãi hiện nay và cũng cần có Driver HP LaserJet 1020 Printer để máy in có thể hoạt động được. Sử dụng Driver HP LaserJet 1020 Printer để in ấn nhanh và tiết kiệm, đặc biệt với những người thường xuyên có nhu cầu in ấn tại văn phòng.

Trước khi tải Canon CD-200, người dùng cũng cần phải chú ý về tính tương thích của trình điều khiển nay. Bạn cần đảm bảo đây chính là bộ driver hỗ trợ dòng máy in mình đang sử dụng. Trường hợp cài nhầm driver sẽ khiến máy in không thể hoạt động được và làm ảnh hưởng đến quá trình in ấn.

Ngoài Canon CD-200, nếu bạn đang sử dụng máy in HP LaserJet Pro P1102 trên máy tính chạy hệ điều hành Mac thì Driver HP LaserJet Pro P1102 for Mac sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống. Với Driver HP LaserJet Pro P1102 for Mac, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

Các tính năng chính của Canon CD-200:

- Trình điều khiển cho máy in Canon CD-200

- Cung cấp các lệnh nhận và gửi dữ liệu tới máy in

- Tải và cài đặt dễ dàng

- Cung cấp hiệu quả in tối đa

- Chia sẻ cho các máy tính khác trong cùng mạng


Liên kết tải về - [19.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon CD 200 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon cd 200 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm