download Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac 10.7.0

Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac

 10.7.0

Download Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac - Driver máy in Canon cho Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/10/2017

Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac là gói phần mềm hỗ trợ máy Mac giao tiếp với máy in Canon imageCLASS MF3010, giúp người dùng khai thác tất cả các tính năng tích hợp trong thiết bị đa năng này. Bên cạnh đó, Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac có khả năng sao chép và in tài liệu đen trắng, hỗ trợ nhiều chế độ in nâng cao như watermark, toner saver, poster và page composer, thường được sử dụng để sao chép chứng minh thư.


Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac tích hợp trình cài đặt riêng, mà người dùng chỉ cần khởi chạy gói phần mềm cài đặt, chấp nhận điều kiện sử dụng phần mềm của nhà phát hành, nhập mật khẩu quản trị để bắt đầu sử dụng gói phần mềm.

Nếu bạn đang sử dụng máy in Canon 3300 trên windows thì Driver Canon 3300 sẽ cần thiết để cho máy in của bạn hoạt động ổn định trên hệ thống, với Driver Canon 3300, máy còn tiết kiệm được đáng kể giấy in, mực in, quá trình cài đặt cũng khá dễ dàng.

 


Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac
Download Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac - Driver máy in Canon cho Mac

Bước tiếp theo là thêm thiết bị vào danh sách máy in được hỗ trợ trong bảng Print & Scan, nhấn phím Options & Supplies to truy cập các tùy chọn: thay đổi nguồn giấy và chọn khởi chạy tính năng quản lý ID phòng ban và tính năng Second Print. Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac cung cấp tài liệu hướng dẫn sử dụng bằng 10 ngôn ngữ khác nhau.

Ngoài ra, nếu muốn cài đặt đầy đủ driver cho máy tính của mình, các bạn có thể sử dụng DriverEasy,  3DP Chip ... để tải và cài đặt tự động driver cho máy tính của mình, bạn cũng có thể download DriverEasy hoặc nhiều phần mềm khác để trải nghiệm.

Các tính năng chính của Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac:

- Hỗ trợ máy tính Mac giao tiếp với máy in Canon imageCLASS MF3010.

- Khai thác các tính năng tích hợp trong máy in.

- Sao chép và in tài liệu đen trắng.

- Hỗ trợ 4 chế độ in nâng cao.



Liên kết tải về - [49.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat canon imageclass mf3010 driver for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Canon imageCLASS MF3010 Driver for Mac 10.7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm