download MailHunter Finder 2.976

MailHunter Finder

 2.976

Download MailHunter Finder - Phần mềm thu thập địa chỉ email

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/08/2020

MailHunter Finder là một công cụ đơn giản và đáng tin cậy, được thiết kế để giúp bạn thu thập được tất cả các địa chỉ email có mặt trên một trang web hay bất kỳ file nào trên máy tính, cũng như quét trang web mà bạn truy cập trong thời gian thực để tìm kiếm địa chỉ email.



Giới thiệu MailHunter Finder:

Sở hữu giao diện đa tab trực quan, MailHunter Finder được sử dụng để trích xuất các địa chỉ email từ trang web mà người dùng truy cập, clipboard hoặc tệp tin được lưu trong máy tính. MailHunter Finder hoạt động như một công cụ thu thập địa chỉ email được tìm thấy trên mọi trang web thông qua những trình duyệt web như Firefox, Opera hay Internet Explorer, và các chương trình như Outlook, Notepad, QIP, ICQ, Mail.ru, Clipboard.

mailhunter finder

MailHunter Finder có khả năng tìm kiếm địa chỉ email trong các chương trình đang chạy. Phần mềm này rất dễ sử dụng và người dùng hầu như không phải định cấu hình bất cứ cài đặt nào. Tất cả mọi địa chỉ email đều được lưu mà không bị trùng lặp, không liên quan đến các email quốc gia. Ngoài ra, với chương trình này, bạn còn có thể xóa danh sách email của mình khỏi thùng rác và xóa trùng lặp (ký tự không phải là tiếng Latinh, dấu cách, thông số, biểu tượng...).

MailHunter Finder cho phép bạn xác định tiêu chí tìm kiếm bằng cách chỉ định thư mục hoặc tệp tin bạn muốn quét, cũng như chỉ định kích thước tệp tối đa. Chương trình hỗ trợ quét các thư mục và tệp được lưu trữ trong máy tính, trên đĩa CD, DVD và thậm chí USB. Hơn nữa, bạn có thể hạn chế tìm kiếm bằng cách chỉ định tên trong địa chỉ mà bạn muốn khôi phục. Chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn và điền tên bạn muốn bao gồm hoặc loại trừ khỏi tìm kiếm. Tương tự, bạn cũng có thể lọc địa chỉ email theo tên miền.

Định dạng file không quan trọng đối với MailHunter Finder. Nó có thể là file văn bản, file Word hoặc Excel hay file cơ sở dữ liệu. Phần mềm tương thích với chương trình của Microsoft Office 2007. Điều đó có nghĩa là nó dễ dàng trích xuất tất cả các địa chỉ từ file Microsoft Word và Excel, cũng như chương trình mail Microsoft Outlook Express (*.dbx), ngoại trừ Microsoft Office Outlook (những cơ sở dữ liệu này được mã hóa).

mailhunter finder 2

Chương trình có thể đọc nhiều định dạng trang, thậm chí khi online. Các định dạng file được hỗ trợ bao gồm *.html, *.htm, *.htx, *.jsp, *.phtm, *.shtml, *.txt, *.vb, *.wbp, *.xml. Bạn có thể dễ dàng bật hoặc tắt khả năng đọc bất kỳ loại trang nào để giới hạn hoặc mở rộng khả năng tìm kiếm.

Trong mục cài đặt quét của một trang, bạn có thể chỉ định độ sâu khi quét và khu vực quét (chỉ trong một trang web nhất định hoặc bên ngoài trang web đó), cũng như tìm địa chỉ email được lọc theo từ khóa (blacklist và whitelist). MailHunter Finder còn hỗ trợ một số nguồn nhất định để tiến hành tìm kiếm. Người dùng có thể nhập URL, một trang hay toàn bộ tên miền, cũng như tạo một danh sách mà chương trình có thể quét qua. Danh sách có thể được định cấu hình thủ công hoặc bạn có thể nhập URL từ tệp cục bộ.

Sau khi quá trình quét và tìm kiếm hoàn thành, danh sách địa chỉ email có thể được download dưới dạng file văn bản, một bảng tính Excel, một tài liệu XML hoặc sao chép vào Clipboard. Hơn nữa, người dùng có thể chỉ định dấu phân cách giữa các địa chỉ email như dấu chấm, dấu phẩy, Tab, Enter hoặc Space. MailHunter Finder cũng đếm số lượng email cho bạn.

mailhunter finder 3

MailHunter Finder hỗ trợ cả kết nối trực tiếp tới Internet hoặc các trung gian máy chủ proxy. Bạn cần xác định tên hoặc địa chỉ IP của server, cổng, cũng như thông tin đăng nhập nếu được yêu cầu. Ngoài ra, chương trình cũng cung cấp các tùy chọn tìm kiếm thay thế cho những địa chỉ email đơn giản hoặc những địa chỉ email được mã hóa.

Tính năng chính của MailHunter Finder:

Tìm kiếm trong tệp tin

Chỉ cần chọn thư mục hoặc ổ đĩa để tìm kiếm địa chỉ email và chương trình sẽ bắt đầu hoạt động. Không gì có thể đơn giản hơn. Những file này có thể là file Internet tạm thời, file văn bản và thậm chí là file thực thi. Các tệp có thể ở dạng mã hóa khác nhau và đối với chương trình, điều đó không phải là vấn đề. Ổ đĩa của bạn có thể chứa hàng trăm hoặc thậm chí hàng nghìn email.

Tìm kiếm trên Internet

Chỉ định trang web ban đầu và chương trình sẽ quét trang web trên Internet. MailHunter Finder có thể xem nhiều loại file khác nhau được tìm thấy trên các trang web: htm, html, phtml, shtml, htx, xml, php, php3, vb, js, css, asp, txt.

Phát hiện và thu thập email

Tất cả những gì bạn cần làm là truy cập vào bất kỳ trang web nào và các địa chỉ email được tìm thấy sẽ được lưu trong file văn bản, hoặc Excel. Chạy chương trình, thu thập địa chỉ email được tìm thấy, trong khi truy cập vào các trang web qua trình duyệt web như Internet Explorer, Mozilla (Firefox), và Opera.

Chỉ tìm kiếm địa chỉ email trong các chương trình đang chạy: QIP, ICQ, Mail.ru phiên bản 1.3 Notepad, Clipboard. MailHunter Finder có thể chạy khi khởi động máy tính và được tắt đi trong khu vực thông báo. Chương trình tính năng này còn cho phép bạn tạo cơ sở dữ liệu địa chỉ theo nhu cầu cụ thể của bản thân một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

MailHunter Finder hỗ trợ tiếng Ả Rập, Bulgaria, Trung Quốc, Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Anh, Estonia, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hungari, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Serbia, Slovak, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thái, Thổ Nhĩ Kỳ, Ukraina...


Liên kết tải về - [5.04 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MailHunter Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mailhunter finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MailHunter Finder 2.976


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm