download Capes Mod Mới nhất

Capes Mod

 Mới nhất

Download Capes Mod - Mod chế tạo áo choàng cho game Minecraft

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 03/12/2018

Capes Mod cho phép người chơi Minecraft thiết kế một chiếc áo choàng dành riêng cho nhân vật của mình, bản mod này cũng cho phép bạn mặc bất kỳ Elytra nào mà mình muốn và tham gia vào chuyến phiêu lưu khám phá trong game.



Capes Mod là vật phẩm trang trí cực kỳ quý hiếm để mặc ngoài cho nhân vật trong game Minecraft. Hiện tại không có cách nào để có được một chiếc áo choàng, mặc dù có nhiều mod khác nhau cho phép người chơi sở hữu, tuy nhiên nó chỉ hiển thị với mình bạn. Và Capes Mod đã mang tới một sự khác biệt.

capes mod

Download Capes Mod - Mod áo choàng cho Minecraft

Super Shaders Mod mang đến cho thế giới game Minecraft một hiệu ứng màu sắc mới, tải Super Shaders Mod thế giới game của bạn sẽ bao trùm một màu sắc rực rỡ và phong phú với độ tương phản cao vô cùng hấp dẫn.

capes mod 2

Tải Capes Mod - Mod chế tạo áo choàng cho game Minecraft

Capes Mod được thiết kế có ước muốn trở thành siêu nhân hoặc đơn giản là thể hiện cá tính riêng của nhân vật Minecraft. Lưu ý, áo choàng mà Capes Mod mang tới chỉ hiển thị khi mọi người chơi đều cài mod này. Trong Legacy Console Edition và Beddrock Edition của game, một số skin từ vài gói skinpack cũng có sẵn áo choàng. Người chơi phiên bản Java Edition với 1 hay nhiều áo choàng có quyền chọn loại áo mặc cho nhân vật thông qua profile Minecraft.

Bên cạnh đó Simple Harvest Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Simple Harvest Mod chính là việc thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.


Liên kết tải về - [26,4 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Capes Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat capes mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Capes Mod Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm