download CAT HERO RPG Cho Android

CAT HERO RPG

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 89
  • Size: 94 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.0 and up

Download CAT HERO RPG - Game nhập vai giải cứu mèo cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 09/03/2023

CAT HERO RPG là tựa game nhập vai 2D + 3D Tkool mobile thú vị có cốt truyện hấp dẫn. Bạn sẽ là Eri và trải nghiệm thế giới RPG đầy ma thuật và giả tưởng. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu anh hùng đánh bại ác quỷ để giải cứu thế giới và hồi sinh chú mèo cưng bị chết vì tai nạn xe.


1. Giới thiệu về CAT HERO RPG

CAT HERO RPG là tựa game nhập vai được làm từ 100% Tkool cho phép bạn trải nghiệm đồ họa 2D + 3D siêu hấp dẫn. Trong CAT HERO RPG, bạn sẽ được trải nghiệm một câu chuyện rất thú vị về nhân vật Eri và một thế giới RPG đầy ma thuật và giả tưởng. Bạn sẽ tham gia vào những cuộc phiêu lưu anh hùng lý thú.

Download CAT HERO RPG

Tải CAT HERO RPG - Game nhập vai giải cứu mèo cho mobile

Cốt truyện trong CAT HERO RPG xoay quanh nhân vật Eri. Eri đau buồn vì con mèo cưng của cô bị chết trong một vụ tai nạn xe hơi. Tuy nhiên, một thiên thần đã xuất hiện và nói với Eri rằng nếu Eri muốn hồi sinh con mèo đã chết của mình thì hãy đến Isekai để trở thành anh hùng và đánh bại ác quỷ và giải cứu thế giới. Vì Eri yêu con mèo của mình nên cô đã chấp nhận lời đề nghị của thiên thần và đến Isekai - nơi mà có rất nhiều nhân vật phản diện đang cố gắng trở thành quỷ vương.

Tải CAT HERO RPG

Download CAT HERO RPG - Game RPG 2D + 3D Tkool

Theo đó, trong game, bạn sẽ bắt đầu một cuộc phiêu lưu anh hùng với Eri để hồi sinh con mèo của cô. Bạn sẽ cần nâng cao cấp độ và thu thập thêm các thành viên để bắt đầu trò chơi RPG đánh bại ác quỷ CAT HERO RPG siêu thú vị này.

Download CAT HERO RPG

Download CAT HERO RPG - Game nhập vai 2D + 3D Tkool cho điện thoại Android

2. Các tính năng nổi bật của game CAT HERO RPG

CAT HERO RPG có các tính năng vượt trội sau:

- 100% Tkool mang đến người dùng đồ hoạ 2D + 3D tuyệt đẹp

- Hệ thống chiến đấu thuận tiện cho người dùng

- Cốt truyện thú vị và hấp dẫn

- Tất cả các thao tác có thể được thực hiện với một cú chạm đơn giản

- Hệ thống nâng cấp vũ khí và hệ thống tăng cấp kỹ năng trở nên mạnh mẽ và nhiều màu sắc hơn khi bạn sử dụng kỹ năng hoặc phép thuật.

- Có rất nhiều vật phẩm trong game, và có nhiều con boss bí mật và nhiệm vụ phụ bí ẩn

- Kết thúc game khác nhau tùy thuộc vào lựa chọn của bạn

- Sau khi kết thúc game, bạn có thể được xếp hạng

- Du hành trên thế giới rộng lớn, giao lưu với những người mới và nhận được các vật phẩm

- Thưởng thức trò chơi 3D Tkool RPG mới và độc đáo

- Game có cốt truyện đầy đủ và bạn chỉ cần trả phí 1 lần: sau khi mua game và tải game , bạn có thể thưởng thức trò chơi này mà không cần thanh toán thêm bất cứ khoản phí nào khác

Xin lưu ý thêm rằng người chơi có thể cải thiện hiệu suất game bằng cách điều chỉnh các tùy chọn theo thông số kỹ thuật của smartphone. Do là game 2D + 3D Tkool, bạn vui lòng chơi CAT HERO RPG trên thiết bị điện thoại thông minh có RAM ít nhất 4GB.


Liên kết tải về - [94 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Nhận Code game Chí Tôn 3D
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Chí Tôn 3D - game mobile nhập vai kiếm hiệp của nhà phát hành VGP đã chính thức đến với ngươi chơi trong tháng 2 này, và mang đến rất nhiều Code Chí Tôn 3D cho game thủ tham gia trải nghiệm ngày đầu.
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Đánh giá Linh Giới 3D - Game nhập vai ngự linh sư số 1
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Linh Giới 3D đến từ nhà phát hành Funtap được đánh giá là siêu phẩm game nhập vai trên mobile khai thác chủ để tiên kiếm hiệp kết hợp các yếu tố huyền huyễn thần tiên. Linh Giới 3D là một thế giới mà cả con người và linh thú đang cùng tồn tại, bạn sẽ là người đứng lên thiết lập lại trật tự, đại diện cho chính nghĩa, diệt trừ tà ác.
  • Hướng dẫn nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Trong game nhập vai MMORPG Kiếm Hồn 3D có 3 loại đơn vị tiền tệ chính, KNB là thứ người chơi mà mọi game thủ đều muốn sở, có rất nhiều cách để kiếm được nguồn tài nguyên quý giá này. Nạp thẻ game Kiếm Hồn 3D là phương pháp nhanh nhất mà bạn có KNB.
  • Khải Thụy Lợi Á - Game nhập vai đồ họa 3D, lối chơi hấp dẫn đã ra mắt
    Khải Thủy Lợi Á: Hắc Ám Chi Triều là một game nhập vừa mới xuất hiện song đã tạo được sự chú ý cho cộng đồng game thủ yêu thích đề tài cuộc chiến Thần - Ma. Nếu là một fan nhập vai bạn hãy trải
  • Giới thiệu môn phái trong game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là tựa game kiếm hiệp nhập vai hấp dẫn trên mobile. Hệ thống môn phái trong Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được chọn lựa từ những danh môn chính phái của võ học trung nguyên. Mỗi môn phái lại mang tới những trải nghiệm cực thú vị.
  • Cách cài đặt và chơi game Epic Seven
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thuộc thể loại game nhập vai chiến thuật đánh theo lượt, Epic Seven đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người ngay sau khi ra mắt, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt mang đậm phong cách Nhật Bant, chắc chắn sau khi chơi game Epic Seven bạn không thể dứt ra được.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu - Game nhập vai MMORPG 3D hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Đại Lục Vinh Diệu là siêu phẩm game nhập vai phong cách châu Âu trên nền tảng Mobile với hệ thống đồ hạo xịn mịn và hình ảnh hết sức mượt mà, kết hợp các tính năng mới lạ hấp dẫn, các hoạt động dày đặc là mảnh đất để các game thủ cày cuốc. Bài đánh giá game Đại Lục Vinh Diệu của chúng tôi sẽ giúp bạn có những hình dung rõ hơn trước khi được "sờ tận tay" tựa game này.
  • Đánh giá Vua Biển Cả Mobile - Game nhập vai đấu tướng chủ đề One Piece
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mặc dù trên thị trường đã xuất hiện rất nhiều tựa game chủ đề One Piece nhưng mỗi game ra mắt vẫn có những sự cuốn hút riêng, Vua Biển Cả cũng tiếp tục là game lấy chủ đề One Piece nổi tiếng đang với đồ họa 3D đậm chất anime và lối chơi nhập vai đấu tướng hấp dẫn. Bài đánh giá Vua Biển Cả Mobile sau đây sẽ khai thác rõ hơn về nội dung và cách chơi game, cùng các tính năng nổi bật khác.
  • Code game HeartsWar mới nhất
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Nếu yêu thích game nhập vai trên điện thoại thì chắc chắn HeartsWar sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất ở thời điểm hiện tại, trò chơi có đồ họa 3D đẹp mắt và gameplay ấn tượng, Code game HeartsWar miễn phí mới nhất đều được Taimienphi tổng hợp bên dưới.
  • Full Code Avatars Saga mới nhất 2023 và cách nhập
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Thiên Thượng Hỏa Games là NPH mới nổi với hàng loạt các game hấp dẫn đứng đầu bảng xếp hạng như Realm of Heroes, Tam Quốc Chí Chiến Lược. Đầu năm 2023, họ lại tiếp tục với tựa game mobile nhập vai 3D Avatars Saga. Hiện tại, bạn đã có thể đăng ký tải trước game và nhận Code Avatars Saga miễn phí khi trò chơi ra mắt chính thức.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CAT HERO RPG được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat hero rpg là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CAT HERO RPG Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm