download Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D Cho máy tính

Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D

 Cho máy tính

Download Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D - Game nhập vai 3D hấp dẫn

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/12/2017

Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là game kiếm hiệp 3D ở thể loại nhập vai hiện được các game thủ yêu thích nhờ tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn. Game có hệ thống tứ đại môn phái với các lớp nhân vật phong phú, các bang hội và cộng đồng với nhiều hoạt động sự kiện ngoài lề. Ngoài ra, nền tảng đồ họa 3D mang tới cho người chơi những hiệu ứng độc đảo và hình ảnh tương tác ấn tượng.


Game mobile Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D là dòng game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG với 4 lớp nhân vật nổi tiếng trong võ lâm gồm: Võ Đang, Nga Mi, Thiếu Lâm và Thiên Nhẫn. Game vừa mang những nét của phim ảnh và truyện nhưng các nhân vật vẫn có những nét riêng trong tạo hình hay các loại vũ khí sử dụng.

Có nội dung và lối chơi khá tương tự là Huyền Thoại Võ Lâm 3D với cốt truyện hấp dẫn và đồ họa đặc sắc, đặc biệt Huyền Thoại Võ Lâm 3D vẫn áp dụng hệ thống ngũ hành tương sinh tương khắc cũng như hệ thống tùy biến điểm tiềm năng cho nhân vật.

download vo lam tuyet ky 3d

Game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D hỗ trợ chơi trên các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android, chính vì điều này nên bạn hoàn toàn có thể chơi game Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D trện PC, Laptop với các phần mềm giả lập Android trên máy tính. Có khá nhiều phần mềm giúp bạn chơi được game này trên PC, Laptop nhưng Bluestacks vẫn là lựa chọn số 1. Cách chơi Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D trên PC, Laptop bằng Bluestacks cũng đã được Taimienphi.vn giới thiệu đến bạn đọc bên mục Thủ Thuật, các bạn cùng theo dõi nhé.

Cũng thuộc dòng game kiếm hiệp nhập vai nhưng Võ Lâm Truyền Kỳ web lại có thể chơi trên nền tảng web mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời qua hệ thống phụ bản, săn Boss thử thách, nhiều dạng hoạt động PVP lôi cuốn.. Ngoài ra Võ Lâm Truyền Kỳ web còn có cốt truyện hấp dẫn, kết hợp cùng âm nhạc đậm vị Kim Dung hòa quyện để mang đến cho bạn một siêu phẩm game.

download vo lam tuyet ky 3d

Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D có hệ thống kỹ năng đa dạng và nhiều hướng phát triển, người chơi có thể sắp xếp và lựa chọn được cho mình những skill khác nhau. Nền tảng đồ họa 3D với nhiều hiệu ứng độc đáo và ấn tượng tạo ra những cảm hứng tuyệt vời cho người chơi. Bên cạnh đó là hệ thống trao đổi vật phẩm thuận tiện, hệ thống bản đồ khá phong phú.... tất cả đều được các fan dòng game kiếm hiệp đánh giá cao.

Bên cạnh Võ Lâm Tuyệt Kỹ, tựa game Lords Mobile mang tới những pha hành động hấp dẫn trên điện thoại của bạn, tải Lords Mobile cho điện thoại Android hoặc iPhone để chiêm ngưỡng những hiệu ứng tuyệt vời cùng âm thanh sắc nét các bạn nhé.

Với những bạn hay xem bộ phim VUA HẢI TẶC (ONEPICE) thì tựa game Vikings War of Clans chắc chắn sẽ mang lại cho các bạn những cảm xúc tuyệt vời, là tựa game huyền thoại cướp biển, Vikings War of Clans sẽ mang bạn đi khắp đại dương bao la rộng lớn

Các tính năng chính của Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D:

- Game kiếm hiệp nhập vai 3D

- Hệ thống nhân vật phong phú

- Hệ thống kỹ năng đa dạng

- Lối chơi đơn giản, gần gũi, quen thuộc

- Đồ họa 3D ấn tượng


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat võ lâm tuyệt kỹ 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Võ Lâm Tuyệt Kỹ 3D Cho máy tính


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm