download Cell Expansion Wars Cho Android

Cell Expansion Wars

 Cho Android

Download Cell Expansion Wars - Chiến tranh phát triển thế bào

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 30/03/2020

Cell Expansion Wars là tựa game khá thú vị khi bạn sẽ lần lượt đánh chiếm khu vực mở rộng phạm vi của tế bào, với cách điều khiển đơn giản nhất, người chơi có thể vận hành nhiều chiến lược khác nhau từ tấn công đến phòng thủ hay khôi phục các vết thương. Cell Expansion Wars cung cấp các vật phẩm hỗ trợ khác nhau trợ giúp người chơi, cùng với bảng thành tích và bảng xếp hạng.


 

1. Giới thiệu về Cell Expansion Wars

Cell Expansion Wars có lối chơi đơn giản, ban đầu bạn chỉ có một tế bào duy nhất, nhiệm vụ của bạn là phát triển, mở rộng phạm vi các tế bào cũng như bảo vệ nó trước sự tấn công của những tế bào khác. Với các ô nhân dòng, người chơi có thể kéo dài nhiều xúc tu hơn, việc chủ động tấn công các tế bào có thể gây sát thương nhiều hơn cho kẻ thù, còn việc phòng thủ có thể lấy lại sức khỏe của các tế bào đồng minh.

cell expansion wars

Download Cell Expansion Wars, Chiến tranh phát triển thế bào trên Android, iPhone

Cell Expansion Wars mang đến cho người chơi các vật phẩm hỗ trợ cho quá trình chơi, hay các game mini đa dạng và độc đáo để kiếm thêm điểm các ngôi sao. Thoạt nhìn, bạn sẽ thấy các mô hình tế bào giống như các khối hình học không gian, với nhiều màu sắc khác nhau. Game hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, bảng thành tích và xếp hạng cũng được tích hợp để cạnh tranh kết quả giữa nhiều người chơi, có thể kết nối facebook để chia sẻ thành tích.

2. Các đặc điểm chính của Cell Expansion Wars:

- Game phát triển và mở rộng phạm vi tế bào.
- Các chiến lược tấn công và phòng thủ, tấn công, khôi phục.
- Các vật phẩm hỗ trợ khác nhau giúp người chơi
- Các trò chơi nhỏ đa dạng và độc đáo.
- Thành tích và bảng xếp hạng được hỗ trợ.

3. Game liên quan

Còn Sort It 3D là tựa game lọc, xếp bóng màu khá thú vị, trong đó người chơi sẽ di chuyển và xếp các quả bóng màu theo từng ống khác nhau sao cho mỗi ống là một loại bóng màu giống nhau, bên cạnh đó Sort It 3D được thiết kế theo độ khó tăng dần, càng về sau thì số lượng ống và bóng càng tăng cao.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Đại Chiến Hạm 3D trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Game Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi trên mọi nền tảng vào ngày 8/8. Nhưng bạn cũng có thể chơi game trên máy tính thông qua những trình giả lập như Bluestacks. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chơi game này trên PC bằng ứng dụng đó.
  • Cách chơi Siêu Thần Chiến Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Siêu Thần Chiến Tướng chính thức ra mắt người chơi vào ngày 16/6 trên các nền tảng iOS và Android. Game do hãng SohaGame phát hành tại Việt Nam, thuộc đề tài Tam Quốc phân tranh hấp dẫn. Bạn có thể chơi game mobile này trên máy tính thông qua Bluestacks.
  • Code Tam Quốc Tranh Bá mới nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Game chiến thuật Tam Quốc Tranh Bá chính thức ra mắt vào lúc 10h00 ngày 22/10/2020, hãy mau chóng tham gia các sự kiện và hoạt động mới nhất phía bên dưới để sở hữu bộ phần thưởng, GiftCode Tam Quốc Tranh Bá miễn phí mới nhất.
  • Cách tải và chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Vương Triều Tranh Bá thuộc thể loại game chiến thuật thẻ bài được phát triển và phát hành dành riên cho hệ thông Android và iOS, nhưng game thủ cũng có thể vượt thời gian trở về thời Tam Quốc trên máy tính. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn chơi Vương Triều Tranh Bá trên PC.
  • Cách tải và chơi Dragon Ball Legends trên giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game Dragon Ball Legends thuộc đề tài 7 viên ngọc rồng hấp dẫn trên mobile ở thể loại đối kháng. Bạn sẽ được nhập vai vào những nhân vật quen thuộc trong truyện tranh và phim, tham gia chiến đấu từng thử thách. Theo dõi hướng dẫn cách tải và chơi game bằng giả lập dưới đây nhé.
  • Đánh giá game Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Nếu bạn từng say mê bộ truyện anime Soul Worker thì chắc chắn bạn cũng sẽ rất quan tâm khi nó được hiện thực hóa thành trò chơi sinh động, chân thực với các nhân vật từ trong tranh bước ra, Girl X School - Học Viện Siêu Nhiên chính là tựa game bạn đang mong đợi. Game đã có bản Trung Quốc để chơi thử và sắp được SohaGame ra mắt cho các game thủ việt trong ít ngày tới, đây là tin vui cho những fan hâm mộ game anime.
  • Cách đổi server chơi game Warpath
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Warpath là một game RTS được phát triển bởi Lilith Games cho người dùng Android, trò chơi lấy chủ đề Chiến tranh thế giới thứ hai. Warpath cung cấp tùy chọn cho phép người dùng đổi máy chủ, server chơi game Warpath để thành lập liên mình và phát triển cùng bạn bè.
  • Cách tải và chơi game Sparta War of Empires
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Sparta War of Empires - Tựa game chiến thuật mới nhất do Plarium chính thức phát triển và phát hành tại nhiều trị trường quốc tế, tại đây người chơi chiêu mộ những chiến binh Sparta tinh nhuệ, chinh phục Châu Âu ... Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài đặt và chơi game Sparta War of Empires đơn giản nhất.
  • Cách tải và cài đặt game 7554 trên PC
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và cài đặt Game 7554 trên máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản, giúp bạn đọc thưởng thức game bắn súng đề tài chiến tranh Việt Nam do Emobi Games phát triển.
  • Top 10 game mobile được đề cử giải Game Mobile quốc tế
    Top 10 game mobile được để cử giải Game Mobile quốc tế 2016 là những game xếp loại ở hạng mục game gây nghiện nhất và trong số 10 game mobile được đề cử xuất hiện 1 đại diện đến từ Việt Nam đó là
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa
  • Code game Warpath mới nhất
    Tựa game chiến thuật với bối cảnh chiến tranh thế giới lần thứ 2 có tên Warpath đã được rất nhiều người chơi yêu thích. Tham gia vào game người chơi sẽ nhận được rất nhiều mã Code Warpath giúp nâng
  • Đánh giá Đấu Trường Starve - Game đấu tướng đi cảnh
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Đấu Trường Starve (Starve Arena VN) là tựa game đấu tướng đi cảnh chính thức cập bến thị trường Việt Nam, kết hợp giữa nội dung hấp dẫn, lối chơi đấu tướng độc đáo và những hình ảnh đồ họa bắt mắt. Người chơi Đấu Trường Starve sẽ có cảm giác như mình đang bước vào một thế giới truyện tranh tinh tế đến từng chi tiết.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cell Expansion Wars được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cell expansion wars là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cell Expansion Wars Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Agar.io 3/5 Game kiểm soát tế bào
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm