download Trap Adventure cho PC

Trap Adventure

 cho PC

Download Trap Adventure - Game hành động đi cảnh hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/10/2018

Trap Adventure là tựa game khá hấp dẫn dành cho máy tính được thiết kế theo phong cách hành động đi cảnh cổ điển. Trap Adventure mang đến cho người chơi những màn chơi cực kỳ hại não với những cạm bẫy liên tục xuất hiện theo một cách mà bạn sẽ chẳng bao giờ ngờ tới.


TrapAdventure được xây dựng với nền đồ họa pixel với phong cách khá cổ điển, cùng cơ chế điều khiển đơn giản với chỉ một vài phím ảo để di chuyển và nhảy. Nhiệm vụ của người chơi trong tựa game này chính là điều khiển nhân vật của họ vượt qua hàng loạt các chướng ngại vật cùng những cạm bẫy được ẩn giấu một cách vô cùng ngớ ngẩn mà có lẽ là bạn sẽ chẳng bao giờ đoán ra được. Hãy luôn chuẩn bị sẵn tâm lý rằng nhân vật của bạn sẽ chết bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu cho dù đang di chuyển hay đứng yên.

trap adventure

 

Download Trap Adventure - Game hành động đi cảnh hấp dẫn

Chính sự ức chế khi chơi đã khiến TrapAdventure có sức loan tỏa rất lớn. Người chơi phải từng bước di chuyển để đi được trên các bậc thang nhỏ bé chứa đầy bàn đinh, các bàn đinh này sẽ giết chết bạn nếu không khéo léo di chuyển, mỗi bước đi là 1 thử thách, mỗi thử thách sẽ để lại rất nhiều vết thương đúng tính chất không có thành công nào trải đầy hoa hồng. Muốn giành chiến thắng được tựa game này thì điều duy nhất bạn có thể làm chính là ghi nhớ vị trí các cạm bẫy xuất hiện mỗi khi chết, cứ thế vượt qua dần dần để đến được các điểm check-point nhằm lưu lại vị trí hồi sinh giúp tiết kiệm thời gian nhiều nhất có thể.

Nhắc tới game hành động đi cảnh kinh điển thì không thể không nhắc tới Mario. Đòi hỏi người chơi lòng dũng cảm, sự kiên trì cũng như sự khéo léo nhất định để đồng hành cùng anh chàng nấm lùn. Game Mario có nhiều màn chơi khó đưa người chơi hòa mình vào những cuộc chiến gian khó những cũng không kém phần cao cả

trap adventure 2

 

Tải Trap Adventure - Game hành động hấp dẫn gây nghiện

Game Trap Adventure đang được đánh giá là game retrol khó chơi nhất hiện nay, kể cả nhà phát hành game này cũng đưa ra khuyến cáo game Trap Adventure không dành cho những ai nóng tính và bị ảnh hưởng nhiều bởi cảm xúc xung quanh dễ gây nên những tác động tiêu cực khi chơi. Tuy nhiên Trap Adventure cũng chỉ là 1 trò chơi sẽ không dễ gây ảnh hưởng quá nhiều đến bạn.

Nếu bạn yêu thích loại game mô phỏng và sáng tạo thì Minecraft sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất với nhiệm vụ xây dựng thành phố với những khối vuông. Đặc biệt Minecraft còn mang đến cho người chơi những nhiệm vụ ngày đêm bất ngờ và thú vị không bao giờ khiến bạn nhàm chán. Dù chỉ là những thiết kế khối ô vuông đơn giản, nhưng Minecraft lại có sức cuốn hút kỳ lạ với người chơi, bởi thế mà số lượng người chơi trên thế giới với Minecraft rất nhiều.


Liên kết tải về - [20,2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Trap Adventure được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat trap adventure là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Trap Adventure cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GoNNER 3/5 Game hành động đi cảnh cho PC
  • ICEY 3/5 Game hành động đi cảnh
  • KusoGame hành động đi cảnh hấp dẫn
  • OddmarGame hành động đi cảnh đồ họa đẹp mắt cho mobile
  • The Revenge of ShinobiGame hành động đi cảnh cổ điển của SEGA
  • CelesteGame hành động đi cảnh cực hấp dẫn trên Steam
  • Bubsy Paws on FireGame hành động đi cảnh độc đáo trên Steam
  • Battle HungerGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho điện thoại Android
  • Jump KingGame hành động đi cảnh hấp dẫn trên Steam
  • Raid SurvivorGame nhập vai đi cảnh phong cách hoạt hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm