download Penguin Hero (cho Android)

Penguin Hero

 (cho Android)
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1444
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download Penguin Hero - Game bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 15/01/2019

Penguin Hero được biết tới là một trong những tựa game bắn súng thú vị trên Mobile hiện nay, khi tải Penguin Hero cũng là lúc người chơi có những giây phút giải trí lý thú với việc điều khiển chú chim cánh cụt hóa thân thành Lý Tiểu Long, Iron Man, Ninja Nhật Bản...


Nếu như Đặc Nhiệm, Silver Bullet, S.W.A.T hay REDDEN... là những màn bắn súng kịch tính, hồi hộp khốc liệt và gay cấn thì game Penguin Hero mang tới cho người chơi một nét thú vị hơn, nhẹ nhàng hơn, có tính giải trí cao hơn REDDEN, S.W.A.T hay Đặc Nhiệm vừa được đề cập tới.


Penguin Hero
Download Penguin Hero - Game bắn súng thú vị trên Samsung, OPPO, HTC

Khi tải Penguin Hero cũng là lúc người chơi bước vào thế giới game Penguin Hero vui nhộn và kỳ thú, cụ thể người chơi sẽ được điều khiển chú chim cánh cụt siêu anh hùng được nhập vai Lý Tiểu Long, Iron Man, Ninja Nhật Bản... với những bộ cánh nhiều màu sắc và sức mạnh kì lạ trên con đường chinh phục bản đồ có thời tiết khá khắc nghiệt đầy rẫy những cạm bẫy chết người vây quanh.

Game Penguin Hero có lối chơi đơn giản, khi chơi game người chơi chỉ cần những thao tác vuốt màn hình để chơi, trong khi chơi hệ thống cũng sẽ hộ trợ người chơi khi có những vật phẩm, thông tin mới... nhìn chung khá đơn giản để chơi nhưng có để chiến thắng nhanh chóng.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME PENGUIN HERO

- Game có đồ họa ổn định
- Tạo hình nhân vật đẹp đáng yêu
- Lối chơi vui vẻ, siêu hấp dẫn, có tính giải trí cao

Trong khi hầu hết các tựa game bắn súng có lối chơi chiến đấu mạng mẽ thì Penguin Hero lại đi ngươc lại hoàn toàn, nó nhẹ nhàng, thí vị, chủ yếu để người chơi xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng mệt mỏi giống như Chi Tử Khai Hoa, Ojisan Monster, Sudden Bonus hay Mokai. Bên cạnh việc tải Penguin Hero người chơi có thể download Chi Tử Khai Hoa để giải trí sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng.

 


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Hero Ball Z mới nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Bắt đầu chơi game Hero Ball Z và bạn đang tự hỏi làm thế nào để có được các mã quà tặng GiftCode miễn phí ? Trong bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cách nhận và nhập mã Code Hero Ball Z đơn giản nhất.
  • Cách tải và chơi miễn phí game Next Up Hero
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Trò chơi miễn phí tuần này của bạn trên Epic Games Store là Next Up Hero, tựa game được phát hành miễn phí bắt đầu từ ngày hôm nay cho đến 30 tháng 7, hãy thêm chúng vào bộ sưu tập game miễn phí của bạn, tải và chơi Next Up Hero bất cứ lúc nào mình thích.
  • Cách chơi game Scream Go Hero trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Scream Go Hero là tựa game platformer cực hay cực khó. Trò chơi thách thức ở chỗ bạn điều khiển nhân vật bằng giọng nói của mình. Điều chỉnh âm lượng giọng nói hợp lý là chìa khóa thành công để bạn có thể đưa anh hùng trong Scream Go Hero của mình đi xa nhất có thể, nhưng điều đó là chưa đủ. Bạn nên kết hợp thêm với cách chơi game Scream Go Hero được Taimienphi.vn chia sẻ sau đây.
  • Đáp án game Hero Rescue
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Mặc dù không phải là một tựa game có đồ họa đẹp nhưng Hero Rescue đã thu hút sự chú ý của rất nhiều game thủ bởi độ khó của nó. Đôi khi cũng có lúc bạn bế tắc cần sự trợ giúp đến từ những người khác, và đó cũng chính là lý do Taimienphi tổng hợp đáp án game Hero Rescue mới nhất dành cho bạn.
  • Đáp án game Draw Hero 3D
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Đáp án game Draw Hero 3D được chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn vượt qua các thử thách khó nhằn trong tựa game giải đố hấp dẫn này. Hãy tự mình nghĩ ra cách giải quyết và nếu không hiệu quả, bạn có thể tham khảo gợi ý từ Taimienphi.vn.
  • Hello Hero Epic Battle bất ngờ ra mắt trang đăng ký cho game thủ Việt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game mới Hello Hero: Epic Battle, phiên bản đời sau của Hello Hero đình đám, bỗng mở cửa đăng ký cho game thủ trước ngày ra mắt chính thức.
  • GiftCode game I Am Hero Đấu Trường AFK
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Cách nhận và nhập GiftCode game I Am Hero Đấu Trường AFK tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện đúng theo hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhận được rất nhiều phần thưởng giá trị đến từ nhà phát hành Imba.
  • Cách tải và chơi game Control miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Là một phần của chương trình tặng game miễn phí đang diễn ra, Epic Games Store đã tặng một số trò chơi thực thụ như Prey, Mutant Year Zero, Loop Hero và bây giờ, những người có tài khoản Epic Games Store có thể nhận miễn phí Control phiên bản Basic vào ngày 27/12/2021.
  • Cách tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Talking Tom Hero Dash là game thuộc thể loại chạy không ngừng nghỉ dành mọi lứa tuổi được ưa thích nhất hiện nay. Và trong bài viết này, Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Talking Tom Hero Dash, Run Game trên điện thoại.
  • Mẹo chơi Hero Wars chiến thắng dễ dàng hơn
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Hero Wars là nơi bạn sẽ được lựa chọn nhập vai các anh hùng độc nhất vô nhị với những kỹ năng độc đáo riêng, tham gia vào các trận chiến đấu PvP, chiến tranh bang hội và chiến dịch RPG. Trong Hero Wars sẽ có những mẹo để bạn chiến thắng game đấu dễ dàng hơn, các bạn xem ở bài viết dưới đây.
  • Code Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Game thẻ tướng chiến thuật Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh sẽ đến sân chơi Việt Nam vào lúc 10h ngày 25/5/2021 tới đây, để không bỏ lỡ bất kỳ phần quà đặc biệt nào từ NPH, Taimienphi đã tổng hợp toàn bộ Code Hero Awaken Anh Hùng Thức Tỉnh ngay bên dưới dành cho bạn đọc.
  • Danh sách Code Tank Hero
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Thỉnh thoảng, các nhà phát triển của Tank Hero lại phát hành mã đổi thưởng GiftCode mới mà bạn người chơi có thể đổi để nhận một số phần thưởng miễn phí. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách nhận và nhập Code Tank Hero nhận Vàng, Xu, Đá Quý và các vật phẩm độc quyền khác.
  • Cách tải và chơi game I Am Hero trên PC bằng BlueStacks
    Với việc sử dụng BlueStacks bạn đọc có thể tải và chơi game I Am Hero trên máy tính PC chỉ bằng vài thao tác đơn giản, trải nghiệm game chiến thuật nhàn rỗi Đấu Trường AFK hàng giờ liên mà không cần
Penguin Hero - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Penguin Hero được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat penguin hero là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Penguin Hero (cho Android)


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Omni Swipe 3/5 Quản lý điện thoại Samsung, OPPO, HTC, Android
  • BOS 3/5 Bộ ứng dụng trên Bphone
  • Happy Gold Miner cho AndroidĐào vàng trên Samsung, HTC, OPPO
  • ZArchiverNén/giải nén trên điện thoại Oppo, Samsung Galaxy, LG, HTC
  • VuiVuiỨng dụng mua hàng trực tuyến cho điện thoại Samsung, oppo, xiaomi, HTC
  • Android 11Hệ điều hành Android R cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...
  • Nhạc chuông iPhone XNhạc tin nhắn, cuộc gọi trên iPhone X
  • FoodyChia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch giải trí trên điện thoại Samsung, HTC, huawei, Oppo, iphone
  • Steam LinkChơi game Steam trên điện thoại Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC...
  • Ultimate Car Driving SimulatorGame đua xe cực chất cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, LG, Xiaomi...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm