download Super Max World Adventures Cho Android

Super Max World Adventures

 Cho Android

Download Super Max World Adventures - Game phiêu lưu đi cảnh khám phá thế giới

Nguyễn Sang  cập nhật: 13/04/2023

Super Max World Adventures là game phiêu lưu kết hợp nhập vai và hành động thú vị, đưa bạn đến hành trình chạy nhảy, khám phá 3 thế giới với 30 level chứa đầy niềm vui cũng như thách thức, đối mặt với nhiều loại kẻ thù khác nhau. Nếu bạn yêu thích Super Mario, thì đây là trò chơi dành cho bạn bởi lối chơi khá đơn giản và quen thuộc chắc chắn sẽ là trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.


1. Giới thiệu chung về Super Max World Adventures

Platformer game là một trong những dòng game lâu đời nhất trong số các loại trò chơi điện tử và nó cũng là một trong những thể loại game phổ biến nhất. Trên thực tế, nhắc đến platformer game, rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các game Super Mario bởi đây là đại diện xuất sắc nhất của thể loại game này và cũng là một trong những thương hiệu thành công nhất mọi thời đại trong ngành công nghiệp game.

super max world adventures

Download Super Max World Adventures - Game platformer tương tự Super Mario

Ngay cả khi bạn chưa bao giờ chơi game Mario, bạn chắc hẳn đã nhìn thấy hình ảnh người đàn ông có ria, đội mũ màu đỏ và mặc quần yếm xanh ở đâu đó. Nhiều người chơi trên khắp thế giới đã lớn lên với series này và cơ chế đơn giản của nó vẫn thu hút không ít người chơi cho đến tận bây giờ. Sự thành công của Mario đã khiến cho nhiều nhà phát triển game trên cả máy tính và di động học hỏi và đưa công thức đó vào các trò chơi của mình, và Super Max World Adventures là một trong số đó.

Super Max World Adventures được xây dựng với gameplay quen thuộc của dòng game platformer và sở hữu cho riêng mình những đặc điểm độc đáo riêng để khiến người chơi chìm đắm. Game đưa bạn đến với cuộc phiêu lưu trên khắp 3 thế giới với 30 level có độ khó tăng dần. Không có cốt truyện giải cứu công chúa kinh điển, bạn có nhiệm vụ dẫn dắt nhân vật đi tới cuối mỗi level để mở khóa level mới và tiếp tục cuộc phiêu lưu.

super max world adventures

Tải Super Max World Adventures - Khám phá 3 thế giới và chinh phục 30 level

Tất nhiên, không chỉ đơn giản là chạy một mạch về đích, bạn sẽ phải trải qua nhiều chướng ngại vật, đối mặt với nhiều kẻ thù và hiểm nguy trong khi chỉ có một mạng chơi duy nhất trong mỗi level. Để bảo toàn mạng sống và vượt qua mọi gian nguy, bạn phải di chuyển khéo léo, nhảy qua chướng ngại vật và kẻ thù. Bạn cũng có thể tiêu diệt kẻ thù bằng cách nhảy vào đầu chúng hoặc sử dụng lửa để tấn công. Nếu không may tử nạn do chạm vào kẻ thù hoặc rơi xuống nước, bạn sẽ phải chơi lại từ đầu hoặc hồi sinh tại điểm checkpoint gần nhất.

Bên cạnh yếu tố đi cảnh và phiêu lưu, Super Max World Adventures còn thách thức bạn với yếu tố giải đố. Đúng vậy, trò chơi đan xen khéo léo các câu đố trong cuộc phiêu lưu và yêu cầu bạn phải tìm ra cách giải quyết để có thể tiếp tục tiến về phía trước. Bạn sẽ phải phá các khối gạch bằng đầu đề tìm kiếm đồ vật ẩn và sử dụng nó để giải đáp các câu đố. Cơ chế game thay đổi khi bạn lên cấp và độ khó cũng tăng dần theo thời gian.

super max world adventures

Download Super Max World Adventures - Game đi cảnh miễn phí cho Android

Super Max World Adventures không yêu cầu bạn phải hoàn thành mỗi level trong một khoảng thời gian nhất định và cũng không đặt ra giới hạn gì, nhưng độ khó của game sẽ tăng dần khi bạn tiến xa hơn trong cuộc phiêu lưu của mình. Những màn chơi đầu tiên chỉ mới là các level khởi động, giúp các bạn làm quen với cách điều khiển và gameplay của trò chơi. Các level về sau không còn đơn giản như thế nữa. Nhiều thách thức mới sẽ xuất hiện. Chính vì thế, hành động khéo léo và đúng thời điểm chính là những gì bạn cần để chinh phục trò chơi nền tảng vui nhộn này.

Thất bại, những tai nạn không mong muốn và những lần chết đáng tiếc là điều sẽ thường xuyên xảy ra. Nhưng với mỗi lần chẳng may như vậy, bạn sẽ có thể rút ra kinh nghiệm quý báu và điều chỉnh hành động của mình sao cho chính xác hơn vào lần chơi tiếp theo. Đừng quên thu thập các trái cherry trên đường đi vì chúng chính là tiền tệ để bạn mở khóa các nhân vật khác là Rookie, Kratos và Ghost, bên cạnh nhân vật Max ban đầu.

Với download Super Max World Adventures và bạn sẽ chẳng thể nào rời mắt khỏi trò chơi. Bạn sẽ bị cuốn theo cuộc phiêu lưu của các nhân vật và không thể chờ để đi đến cuối hành trình để xem những gì đang đợi bạn ở phía trước. Nhiều level mới sẽ được bổ sung trong thời gian tới, do đó, bạn đừng bỏ lỡ bất kỳ bản cập nhật nào.

2. Tính năng chính của Super Max World Adventures

- 4 nhân vật khác nhau: Max, Rookie, Kratos và Ghost
- 3 thế giới với 30 level. Các màn chơi mới sẽ được bổ sung trong tương lai.
- Kẻ thù độc đáo và chướng ngại vật đa dạng.
- Đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng hình ảnh sinh động.
- Phong cách game platform cổ điển.

Liên kết tải về - [38 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Super Max World Adventures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat super max world adventures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Super Max World Adventures Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jetpack Joyride 3/5 Game hành động đi cảnh thú vị được yêu thích trên mobile
  • Never Alone 3/5 Game đi cảnh với cốt truyện đầy chất nhân văn
  • Rayman OriginsGame phiêu lưu đi cảnh màn hình ngang
  • GoNNERGame hành động đi cảnh cho PC
  • Pumpkin JackGame phiêu lưu đi cảnh kết hợp nhập vai
  • Starlit AdventuresGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Oh Crab!!Game hành động đi cảnh cực hấp dẫn cho di động
  • Merge StarGame hành động đi cảnh hấp dẫn cho mobile
  • Chaves AdventuresGame hành động đi cảnh cho điện thoại Android
  • Trap AdventureGame hành động đi cảnh hấp dẫn
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm