download Cisdem Video Player Cho Mac

Cisdem Video Player

 Cho Mac

Download Cisdem Video Player - Trình phát video, xem phim trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2020

Nếu Windows Media Player 12 là phần mềm nghe nhạc nổi tiếng trên Windows thì Cisdem Video Player hỗ trợ trên hệ điều hành Mac, tương thích với nhiều định dạng tệp, bao gồm cả video 5K và Full HD 1080P, không yêu cầu cài codec và plugin bổ sung. Cisdem Video Player cho phép tải và thêm tệp phụ đề tự động khi xem phim, tính năng chụp ảnh màn hình video và tùy chọn điều khiển linh hoạt.


1. Giới thiệu về Cisdem Video Player

Cisdem Video Player cho phép bạn phát các video MKV, AVI, FLV, AVCHD, WMV, v.v. trên máy Mac mà không cần chuyển đổi codec, hỗ trợ công nghệ 4K sắc nét, phát lại các nội dung HD và những trải nghiemj video chất lượng cao, chạy mượt mà, hầu như không xay ra các lỗi giật hình hoặc treo máy, mọi hình ảnh, tĩnh lặng hay chuyển động đều được hiển thị một cách tinh tế. Cisdem Video Player còn hỗ trợ tự động tải và thêm tệp phụ đề vào video, bạn chỉ cần đặt cho các tệp phụ đề của mình cùng tên tệp với tệp phim của bạn, đối với các phim có phụ đề bằng ngôn ngữ khác nhau, bạn có thể chọn phụ đề ngôn ngữ để kết hợp.

cisdem video player

Download Cisdem Video Player, Trình phát video, xem phim trên máy Mac

Cisdem Video Player còn cung cấp một giao diện hoàn hảo để quản lý danh sách video, các chức năng thú vị như Phát lại toàn màn hình, điều chỉnh âm lượng, nút tua nhanh, nút tua lùi nhanh, nút Tiếp theo đều được hỗ trợ. Cisdem Video Player cũng có chức năng chụp màn hình phát, phát mượt mà mà không gặp bất kỳ sự cố đồng bộ âm thanh và video nào. Ngoài ra phần mềm này còn giúp bạn chuyển đổi định dạng video sang các tệp tương thích trên iPhone, iPad, Điện thoại Android,....

2. Các đặc điểm chính của Cisdem Video Player:

- Phát video trên máy Mac, hỗ trợ nhiều định dạng tệp.
- Chất lượng phát video mượt mà, ổn định.
- Tự động tải và thêm các tệp phụ đề cho video.
- Chụp ảnh màn hình video đang phát.
- Chế độ điều khiển mượt mà.
- Chuyển đổi định dạng cho video.

3. App liên quan

Windows Media Player 12 cũng là phiên bản phần mềm xem phim mới nhất trên cả nền tảng Windows lẫn máy Mac hỗ trợ cho nhiều định dạng âm thanh và video phổ biến cũng với nhiều công cụ bổ sung , ngoài tính năng nghe nhạc xem video cơ bản thì Windows Media Player 12 còn có khả năng trích xuất và sao chép nhạc vào đĩa compact, ghi đĩa ở định dạng Audio CD hoặc đĩa dữ liệu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cisdem Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cisdem video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cisdem Video Player Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm