download ACG Player Cho Windows 10

ACG Player

 Cho Windows 10

Download ACG Player - Phần mềm xem phim nghe nhạc có giao diện ấn tượng

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/12/2020

Bên cạnh những phần mềm nổi tiếng trong lĩnh vực media như VLC Media Player thì ACG Player cũng là một lựa chọn nũa dành cho windows 10 với giao diện đẹp mắt và nhiều chức năng ấn tượng, hỗ trợ nhiều định dạng, chế độ đa màn hình, tream video trực tuyến. ACG Player cho phép hiển thị phụ đề với font chữ nghệ thuật khi xem phim, thêm các hiệu ứng cho âm thanh để nghe nhạc với chất lượng tốt nhất.


1. Giới thiệu về ACG Player

ACG Player mang đến một công cụ nghe nhạc ấn tượng với nhiều chức năng mà bạn khó có thể gặp ở nhiều phần mềm tương tự: chẳng hạn như phụ đề phim có font chữ nghệ thuật, hiệu ứng nhạc Art EQ Visualizer, Firework Ribbon Dance, xem nhiều video cùng lúc ở chế độ đa cửa số, tính năng kiểm soát màn hình bằng cử chỉ cảm ứng, khả năng chụp ảnh màn hình, nghe nhạc trong chế độ nền, xem trước video, kiểm soát tốc độ phát. Giao diện của ACG Player được đánh giá là ấn tượng tuy nhiên với người mới lần đầu sử dụng có thể phải mất chút ít thời gian làm quen.

acg player

Download ACG Player, Phần mềm xem phim nghe nhạc có giao diện ấn tượng

ACG Player hỗ trợ cho hầu hết các định dạng video và âm thanh thông dụng, tạo danh sách nhạc phim để phát chúng nhanh chóng, hoặc có thể xem lại những bộ phim đã xem, bài nhạc đã nghe gần đây. Đối với Windows 10 hiện đại, phần mềm này còn bổ sung các tính năng như có thể truy cập từ góc trên bên phải màn hình, điều chỉnh các thiết lập tốc độ, xoay theo nhu cầu, chuyển đổi giữa màn hình ngang và dọc, stream video trực tiếp, xem và quản lý hình ảnh.

2. Các đặc điểm chính của ACG Player:

- Xem phim, nghe nhạc trên Windows 10.
- Sử dụng font chữ nghệ thuật cho phụ đề phim.
- Thêm nhiều hiệu ứng cho âm thanh, hình ảnh.
- Xem video trên nhiều cửa sổ.
- Chụp ảnh màn hình, xem trước video.
- Hỗ trợ các cử chỉ cảm ứng.

3. Phần mềm liên quan

VLC Media Player cũng là phần mềm xem phim nghe nhạc trên nhiều nền tảng, xử lý nhiều định dạng file khác nhau, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, ngoài ra VLC Media Player còn có ưu điểm là gọn nhẹ và hoạt động ổn định, bổ sung chế độ xem ảnh và video 360 độ, thêm hiệu ứng video và audio, đặt video làm hình nền máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ACG Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat acg player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ACG Player Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm