download Parma Video Player Cho Windows 10

Parma Video Player

 Cho Windows 10

Download Parma Video Player - Xem phim, phát video nhiều định dạng cho Windows 10

Thu Hà  cập nhật: 13/12/2020

Cùng với những chương trình xem phim nghe nhạc nổi tiếng như VLC Media Player thì Parma Video Player cũng là một lựa chọn nữa hỗ trợ trên win 8 hoặc win 10 được đánh giá là có giao diện đẹp, gọn gàng nhưng mang đến nhiều tiện ích phục vụ cho nhu cầu giải trí của người dùng. Parma Video Player có khả năng phát nhiều nhiều định dạng phim, tự động tìm kiếm video để đưa vào danh sách, đồng thời phát video trực tuyến bằng đường dẫn URL với ứng dụng này.


1. Giới thiệu về Parma Video Player

Parma Video Player hiển thị phụ đề SRT khi xem phim và có thể hoãn phát phụ đề bằng thanh trượt, người dùng có thể tạo danh sách phát theo thứ tự hoặc chọn các video phát ngẫu nhiên theo ý muốn, vừa xem video vừa duyệt danh sách bên dưới khá tiện lợi. Các tính năng phát độc đáo: tự động chuyển bài hát, video mà không cần chọn thủ công; xem danh sách video nhạc và phim ngay khi đang xem video khác.

parma video player

Download Parma Video Player, Xem phim, phát video nhiều định dạng cho Windows 10

Parma Video Player hỗ trợ nhiều định dạng video và tương lai danh sách này còn được mở rộng hơn nữa, người cùng có thể sử dụng các thao tác chạm trên màn hình cảm ứng như vuốt, chạm và tải nhanh chóng. Parma Video Player cũng giúp Stream video trực tuyến, kiểm soát tốc độ video, chia sẻ video và phát các video trực tuyến. Ngoài ra người dùng cũng dễ dàng thay đổi font chữ, màu sắc cũng như kích thước chữ trên ứng dụng.

2. Các đặc điểm chính của Parma Video Player:

- Phát video trên win 8, win 10.
- Hỗ trợ nhiều định dạng video.
- Tạo và quản lý danh sách phát.
- Phát video kèm phụ đề.
- Phát video trực tuyến.
- Stream video trực tuyến.
- Khả năng kiểm soát tốc độ video.

3. Phần mềm liên quan

VLC Media Player cũng là phần mềm xem phim nghe nhạc hỗ trợ nhiều định dạng file khác nhau, chất lượng hình ảnh âm thanh sắc nét, cùng với ưu điểm là gọn nhẹ và hoạt động ổn định, ngoài ra VLC Media Player hiện nay còn có chế độ xem ảnh và video 360 độ, thêm hiệu ứng video và audio, đặt video làm hình nền máy tính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parma Video Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parma video player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parma Video Player Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm