download Email Fast & Secure Mail For Android

Email Fast & Secure Mail

 For Android

Download Email Fast & Secure Mail - Giải pháp quản lý và bảo mật cho email

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 23/03/2017

Email - Fast & Secure Mail mang đến cho pháp giải pháp quản lý và tổ chức email hiệu quả trên thiết bị Android bao gồm Gmail, Yahoo Mail, Outlook, Office 365, Hotmail... Hộp thư của bạn sẽ được đồng bộ hóa để dễ dàng xem nội dung cũng như tìm kiếm, cập nhật các thay đổi. Những thông báo email mới nhất sẽ được gửi đến bạn kịp thời nhất.


Email - Fast & Secure Mail được đánh giá là một hòm thư đa năng thông minh, nhanh chóng cùng giao diện trực quan giúp bạn thực hiện công việc truy cập và quản lý email. Bạn có thể tổ chức tất cả các tài khoản email trên một giao diện duy nhất, đồng bộ và tìm kiểm nội dung email hiệu quả.

Để dò tìm và thu thập các địa chỉ email, bạn có thể sử dụng Super Email Spider với khả năng tìm kiếm các địa chỉ email từ các trang web trên internet thông qua từ khóa người dùng nhập vào. Hiện nay, Super Email Spider được sử dụng nhiều nhất trong các lĩnh vực liên quan đến kinh doanh, quản lý khách hàng.


Email Fast & Secure Mail
Download Email Fast & Secure Mail - Phần mềm Giải pháp quản lý và bảo mật cho email

Email - Fast & Secure Mail cho phép bạn kiểm tra tình trạng hòm thư, nhận các thông báo về du lịch, các chuyến bay, check in khách sạn, địa điểm nổi tiếng.... Sẽ có âm thanh thông bao cho bạn mỗi khi có thư đến để bạn không bỏ lỡ các công việc quan trọng nhất của mình.

Email - Fast & Secure Mail còn giúp bạn gửi lại email thất bại, xóa email riêng tư sau khi gửi, nhóm các liên lạc tương tự, nhóm các hòm thư công việc chung... Ngoài ra, bạn tham khảo Stellar Mail Backup hỗ trợ quản lý, sao lưu dữ liệu Email hiệu quả. Đặc biệt Stellar Mail Backup có thể phục hồi lại các mail đã sao lưu một cách đơn giản.

Các tính năng chính của Email - Fast & Secure Mail:

- Hòm thư đa năng thông minh trên Android

- Tổ chức, quản lý, đồng bộ email

- Nhận thông báo thư mới bằng âm thanh

- Xóa các thư riêng tư

- Gửi lại thư, nhóm thư


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Email Fast & Secure Mail - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Email Fast & Secure Mail được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat email fast & secure mail là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Email Fast & Secure Mail For Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm