download Civilization War Cho Android

Civilization War

 Cho Android

Download Civilization War - Game chiến tranh và xây dựng đế chế

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/09/2020

Civilization War là tựa game chiến thuật với rất nhiều hoạt động để bạn trải nghiệm, từ việc phát động và tham gia các cuộc chiến tranh hay thu thập tài nguyên để xây dựng những nền văn minh vĩ đại. Civilization War tái hiện những trận chiến PvP thời gian thực, trong đó bạn sẽ liên minh với những người khác để lần lượt chinh phục các lãnh thổ.

 

1. Giới thiệu về Civilization War

Trong Civilization War mỗi người chơi sẽ có nhiệm vụ tạo ra một nền văn minh cho riêng mình từ một ngôi làng bé nhỏ, đưa nó qua các thời đại đồ đá, đồ đồng đến thời kỳ hiện đại. Bạn sẽ phải xây dựng các đồn trú cho quân đội, chuồng ngựa của bạn, và các bệnh viện để nuôi dưỡng và duy trì một đội quân huyền thoại; xây dựng các công trình giải trí công cộng, đường đại học để giáo dục công dân. Sau đó bạn sẽ lần lượt chinh phục và mở rộng các lãnh thổ mởi, từ đế chế Mông Cổ đến những nên văn minh phương Tây phát triển.

civilization war

Download Civilization War,Game chiến tranh và xây dựng đế chế trên Android, iPhone

Trọng tâm trong Civilization War phải kể đến những cuộc chiến tranh PvP chống lại các nền văn minh cá nhân và các liên minh đối thủ trong cuộc tìm kiếm sự thống trị thế giới. Người chơi sẽ chỉ huy quân đội, tấn công vương quốc của kẻ thù, thu thập các tài nguyên, tìm kiếm kho báu, tham giác hợp tác với các liên minh anh em để tiến xa hơn trong cuộc chiến. Huấn luyện kỵ binh, cung thủ và bộ binh của bạn để đánh bại kẻ thù của bạn và chiếm lấy vùng đất mới, đó là nhiệm vụ quan trọng của người chỉ huy, bên cạnh đó bạn cũng phải nghiên cứu hàng tá kỹ năng và chiến thuật mới để khiến quân đội trở nên hùng mạnh hơn.

2. Các đặc điểm chính của Civilization War:

- Xây dựng và kiến tạo nền văn minh mạnh mẽ.
- Chỉ huy quân đội và chinh phục các nền đế chế hùng mạnh.
- Tham gia cuộc chiến PvP thời gian thực.
- Huấn luyện quân đội, nghiên cứu các kỹ năng chiến đấu và chiến thuật mới.
- Mở rộng các vùng lãnh thổ.

3. Game liên quan

Legends of Callasia cũng thuộc dòng game chiến thuật với nhiệm vụ vào vai người anh hùng để chi huy quân đội, chinh phục các vùng đất để xây dựng một vương quốc hùng mạnh, nội dung khá giống với game nói trên, tuy nhiên Legends of Callasia có hệ thống nhân vật phong phú, đa dạng hơn, hiệu ứng âm thanh khá bắt tai, độc đáo và có thể khiến người chơi muốn nghe mãi không thôi.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Civilization War được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat civilization war là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Civilization War Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm