download Classic Bars Mod 1.14.4

Classic Bars Mod

 1.14.4

Download Classic Bars Mod - Mod tạo giao diện mới cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 29/10/2019

Classic Bars Mod thay thế các hàng biểu tượng truyền thống của Minecraft với những thanh biểu tượng mới kèm theo một số lợi ích nhất định. Với Classic Bars Mod người chơi sẽ có những trải nghiệm mới mẻ hơn với giao diện của Minecraft.


1. Giới thiệu về Classic Bars Mod

Có lẽ bạn đã quá quen thuộc với hình ảnh 10 trái tim đại diện cho lượng máu hay 10 chiếc đùi gà đại diện cho mức độ đói bụng, và một số biểu tượng khác. Nếu bạn muốn đổi mới giao diện cho Minecraft để nâng cao trải nghiệm game của mình, thì Classic Bars Mod sẽ giúp bạn làm điều đó.

classic bars mod

Tải Classic Bars Mod - Mod tạo giao diện mới cho Minecraft

Classic Bars Mod không giống với các Minecraft Mod thông thường vì nó tập trung vào giao diện của Minecraft hơn là lối chơi. Hầu hết các mod đều được thiết kế để thêm vật phẩm, nội dung hay tính năng mới cho game, nhưng Classic Bars Mod là một Mod Minecraft đơn giản chịu trách nhiệm thay đổi một phần giao diện người dùng quá quen thuộc của Minecraft.

classic bars mod 2

Thay hàng biểu tượng truyền thống bằng các thanh biểu tượng mới

Đây là một mod mà bạn sẽ muốn xem xét nếu không thích các hàng biểu tượng truyền thống mà Minecraft sử dụng cho những thứ như sức khỏe và tương tự như vậy. Tuy nhiên, điều đáng nói lại là bản mod này không cung cấp các tính năng khác ngoài thay đổi giao diện người dùng. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đột phá để nâng cao trải nghiệm chơi game của mình lên một level mới, thì Classic Bars có thể không dành cho bạn.

classic bars mod 3

Classic Bars Mod mang đến cái nhìn mới mẻ cho giao diện quen thuộc của Minecraft

 

2. Tính năng nổi bật của Classic Bars Mod :

Thay vì thêm các hàng biểu tượng truyền thống khi sức khỏe/mức độ đói bụng vượt quá 20, các thanh biểu tượng mới sẽ giữ nguyên độ dài dù mức độ sức khỏe của bạn là 20 hay 200.
Classic Bars Mod có khả năng hiển thị áo giáp trên 20.
Classic Bars Mod làm cho các mod như Overloaded Armor Bar, Colorful Health Bar và Armor Toughness Bar không khả dụng khi mod này đã đưa vào game các cải tiến mới.
Classic Bars Mod cũng hiển thị chỉ số Saturation và Exhaustion của người chơi mà thông thường không thấy.
 

3. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm Aerial Affinity Mod là bản mod bổ sung một loại enchantment mới có tên Aerial Affinity loại bỏ penalty mà bạn phải chịu khi phá block lơ lửng trên không, đồng thời Aerial Affinity Mod cũng giữ tốc độ  phá block khi ở dưới nước.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classic Bars Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classic bars mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classic Bars Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm